บ้านเดี่ยวมือสองราคาถูก ทำเลบางนา ตามคุณสมบัติ “บ้านเดี่ยวมือสองราคาถูก Best Price” ใน terrabkk.com นั้น ขออธิบายว่า เป็นบ้านเดี่ยวมือสองที่มี ราคาขายต่ำกว่าราคาตลาดโดยเฉลี่ย เพื่อการค้นหาทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย และเพื่อวางแผนสู่ทรัพย์ทวีค่าในอนาคต ทั้งนี้ ทำเลดอนเมืองมีความน่าสนใจ ดังนี้

ทำเลบางนา

  • ทำเลที่ตั้ง
    ทำเลบางนา เป็นพื้นที่เขตกรุงเทพตะวันที่มีพื้นที่ศักยภาพอื่นๆของกทม. คือ ทิศเหนือติดกับเขตพระโขนงและเขตประเวศ รวมทั้งมีอาณาเขตเชื่อมต่อจังหวัดสมุทรปราการ คือ ทิศใต้ติดกับอำเภอเมืองสมุทรปราการ ,ทิศตะวันออกติดกับอำเภอบางพลี และทิศตะวันตกติดกับอำเภอพระประแดง
  • การคมนาคมสัญจร ถนนสายหลัก เช่น ถนนสขุมวิท , ถนนบางนา-ตราด ,ถนนศรีนครินทร์ ,ถนนอุดมสุข เป็นต้น มีทางพิเศษบูรพาวิถี ,ทางพิเศษเฉลิมมหานคร , ทางพิเศษบางนา-อาจณรงค์ รวมทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้แก่ สถานีอุดมสุข สถานีบางนา และสถานีแบริ่ง
  • สถานที่สำคัญ เป็นพื้นที่ที่มีความพร้อมทั้งด้านการเดินทางคมนาคมขนส่ง พื้นที่การค้าพาณิชย์ พื้นที่การศึกษา โรงพยาบาล และแหล่งที่อยู่อาศัย เช่น ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติกรุงเทพ (ไบเทค) , เซ็นทรัลพลาซา บางนา , เมกะบางนา , โรงพยาบาลไทยนครินทร์ เป็นต้น
TerraBKK Research พบว่า บ้านเดี่ยวมือสองโดยทั่วไปในทำเลบางนามีราคาขายเฉลี่ย 8.5 ล้านบาท นั้นคืออยู่ในช่วงราคา 5.5 - 15.5 ล้านบาท มีช่วงขนาดที่ดิน 55- 110 ตารางวา และช่วงพื้นที่ใช้สอย 190 – 380 ตารางเมตร ดังนี้

โดย TerraBKK Research ขอคัดเลือกทรัพย์ประกาศขายที่เข้าหลักเกณฑ์ “บ้านเดี่ยวมือสองราคาถูก Best Price ” จำนวน 3 หลัง มานำเสนอ ดังนี้

สนใจค้นหาบ้าน ทำเลบางนา เพิ่มเติ่ม >>> click … --เทอร์ร่า บีเคเค

บทความโดย : TerraBKK เคล็ดลับการลงทุน TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก