อย่างที่บอกไปในโพสต์ก่อน รอบนี้แอดลงมาหาดใหญ่ เพื่อชมเมืองหาดใหญ่ - สงขลา และชม 3 โครงการ ของค่ายสิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ Developer ที่เชี่ยวชาญ มากประสบการณ์ จากการพัฒนาโครงการในพื้นที่นี้มามากถึง 7 โครงการ มูลค่ารวมกว่า​ 7, 246 ล้านบาท​ จึงชำนาญกับพื้นที่ เข้าใจผู้คนและบริบทของเมือง เป็นอย่างดี 

ทั้งนี้ คนในท้องถิ่น มักคุ้นเคยกับ สิรีน ภายใต้ชื่อ โครงการคอนโดมิเนียม และ ทาวน์โฮมในนาม “พลัส” “Plus” ซึ่ง Plus Condo เป็นโครงดารคอนโดมิเนียมที่สูงสุดของพื้นที่หาดใหญ่ ทำให้สามารถชมวิวเมืองมุมสูงจากโครงการคอนโดเนียมของสิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ ได้อย่างเต็มอิ่ม

หาดใหญ่ ศูนย์กลาง​ของภาคใต้​ตอนล่าง​ ประชากรประมาณ​ 1 ล้านคน​ในเมืองหาดใหญ่​ ถือเป็นเมืองใหญ่​ มี​ GDP ของหาดใหญ่​ เป็นอันดับ​ 14  ของประเทศไทย​ เมืองแห่งศิลปวัฒนธรรม​ อาหารการกิน​ แหล่งการศึกษา​ โรงพยา​บาล​ ห้างสรรพสินค้า​ อาทิ​ Central ที่มีคนคึกคักตลอด​ มีผู้เช่าเต็มตลอด​ นักท่องเที่ยว​จำนวนมาก​ โดยเฉพาะชาวมาเลเซีย อย่างเทศกาลสงกรานต์​ เรียกได้ว่า “หาดใหญ่​แตก​”

สำหรับ โครงการ สิรีน มิรา สนามบิน-หาดใหญ่ บนถนนปกครองพัฒนา 1 ใกล้สนามบินหาดใหญ่ 

▪️ มูลค่าโครงการรวม 1,050 ล้านบาท

▪️ พื้นที่โครงการรวม 39 -1-74.25 ไร่

▪️บ้านเดี่ยว จำนวน 168  หลัง พร้อม club house ขนาดใหญ่ 

▪️โดยมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ 

-สิรีน มิรา สมิหลา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องเก็บของ พื้นที่ใช้สอย 168 ตารางเมตร ราคา 5.2 ล้านบาท

-สิรีน มิรา มหาสมุทร บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 2 ห้องเก็บของ พื้นที่ใช้สอย 181 ตารางเมตร ราคา 5.8 ล้านบาท

-สิรีน มิรา ลากูน บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องเก็บของ และ 1 แฟมิลี่แอเรีย พื้นที่ใช้สอย 219 ตารางเมตร ราคา 6.8 ล้านบาท

จุดเด่นของโครงการคือ  

▪️Club House ขนาดใหญ่ในโครงการ พื้นที่กว่า 600 ตร.ม. 

▪️สวนส่วนกลางพื้นที่สีเขียวใหญ่ถึง 1.28 ไร่ 

▪️ระบบ Home Automation ควบคุมจากมือถือ ที่ให้ลูกบ้านสามารถควบคุมได้จากทุกที่ 

▪️ บ้านทุกหลังมี​ EV Charger ให้เลย

▪️ความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนบ้านในโครงการเพียง เพียง 168 ครอบครัว 

▪️ทางเข้าโครงการแบบ Double Gate แห่งแรกใน จ.สงขลา และทางเข้า​ maingate กว้าง​ 40 เมตร​ 

▪️เข้าใจวิถีชีวิตของคนหาดใหญ่มากกว่า ด้วยการออกแบบจากแนวคิดเอกลักษณ์และเรื่องราวของพื้นที่ โดยนำเอกลักษณ์ ของ 2 ทะเล คือ ทะเลสาบสงขลา และทะเลริมอ่าวไทย มาใช้ในดีไซน์ 

▪️รวมถึงเข้าใจในลักษณะทางภูมิศาสตร์ของพื้นที่ ที่มีฝนตกชุก​ จึงปรับแบบให้สอดคล้อง​กับพื้นที่​ อาทิ​ ปรับหลังคาให้ใหญ่ขึ้น​ รองรับฝน​ ลดการที่น้ำจะเข้าบ้าน​ 

ที่ผ่านมา เปิดขายแบบ private – sales ช่วงธันวาคม 66  ทำยอดขายได้ถึงเกือบ 90% ของจำนวนบ้านที่เปิดขาย 

สุดท้ายนี้ พลาดไม่ได้กับ แคมเปญใหญ่แห่งปีจาก สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ ในงาน Serene The Collection 26 เมษายน – 6 พฤษภาคม 67 ณ เซ็นทรัล หาดใหญ่  ลานโปรฯ ชั้น1 ที่ขนโปรโมชั่นพิเศษสุด ทั้ง บ้านสิรีน มิรา สนามบิน-หาดใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 5.2  - 7.9 ล้านบาท ในงาน จะเปิด เฟสใหม่ ใกล้ club house ของโครงการ  โดยลูกค้าจะได้รับทองคำ 5 บาท เมื่อจองภายในงาน  ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3xJaayD 

และ พลัส คอนโด เพชรเกษม ราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 150,000 บาท* ได้ที่ https://bit.ly/3IOwvgn 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

#สิรีนพร๊อพเพอร์ตี้ #SerenseProperty #คอนโดหาดใหญ่ #บ้านหาดใหญ่ #Hatyai #HatyaiCondo #HatyaiHouse #สิรีนมิราสนามบินหาดใหญ่ #SerenseMiraAirportHatyai #PlusCondoPhetkasem #พลัสคอนโดเพชรเกษม