เรียกว่าเป็นแบรนด์อสังหาฯ ไปต่อไม่รอใคร กับก้าวต่อไปในปี 2024 ของ แอสเซทไวส์” หรือ “ASW” ค่ายอสังหาหัวครีเอทีฟ พร้อมเปิด 12 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 25,920 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 17,800 ล้านบาท และรุกแผนเปิดโครงการแนวราบ รวมถึงขยายทำเลครอบคลุมกรุงเทพฯ EEC และภูเก็ต พร้อมลุยธุรกิจใหม่เพิ่มรายได้ต่อเนื่อง ทั้งคอมมูนิตี้มอลล์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์  และธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพและความงาม 

            สำหรับปี 2023 ที่ผ่านมา แอสเซทไวส์ ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายทั้งคอนโดมิเนียม, บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และบ้านระดับลักชัวรี่ บนทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเฉพาะ จ.ภูเก็ต ที่ถือเป็นหนึ่งในทำเล World Class Destination ซึ่งมีผลประกอบการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี หลังจากเข้าตลาดหลักทรัพย์เพียง 3 ปีเศษๆ เท่านั้น ภายใต้การนำของ กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ “ASW”

            ในปี 2024 นี้แอสเซทไวส์ตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่ 12 โครงการ มูลค่า 25,920 ล้านบาท แบ่งเป็น คอนโดมิเนียม 9 โครงการ และ แนวราบ 3 โครงการ พร้อมตั้งเป้าหมายยอดขาย 17,800 ล้านบาท เติบโตประมาณ 8% จากปี 2023 และเป้าหมายรายได้อยู่ที่ 8,700 ล้านบาท ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งจากการพัฒนาที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ในปี 2023 ที่ผ่านมา แอสเซทไวส์ก็ได้รุกทำโครงการที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ตั้งแต่ Affordable Segment  ไปจนถึง Luxury Segment ราคา 40-60 ล้านบาทภายใต้โครงการ The Honor โยธินพัฒนา ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยสามารถปิดการขายในเฟสแรกได้หลังเปิดขายในช่วงระยะเวลาสั้นๆ บ่งบอกได้ว่าแอสเซทไวส์เดินมาถูกทางแล้ว

รวมถึงการขยายพอร์ตอสังหาริมทรัพย์ไปยังต่างจังหวัดที่เป็นหัวเมืองท่องเที่ยวใหญ่ที่มีศักยภาพ ทั้งในโซน EEC ซึ่งเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ มีหลายนิคมอุตสาหกรรม โดยแอสเซทไวส์ได้ไปพัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ Kave, Atmoz ในทำเล บางแสน ศรีราชา ระยอง และ ล่าสุด Aquarous  คอนโดหรูในย่านจอมเทียน-พัทยาที่จะเปิดตัวในไตรมาส 4 ปีนี้ 

           
ส่วนในฝั่งของ ภูเก็ต แอสเซทไวส์ ก็ลงไปพัฒนาคอนโดมิเนียม THE TITLE มาได้ซักพักใหญ่ๆ แล้ว  โดยเข้าถือหุ้น บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ “TITLE”  ซึ่งเป็นเจ้าถิ่นที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการอสังหาฯ ภูเก็ต ปัจจุบันพัฒนา THE TITLE มาแล้ว  10 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 20,000 ล้านบาท บนทำเลหาดราไวย์ ในยาง และบางเทา อีกทั้งยังได้ร่วมลงทุนพัฒนาโครงการ โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว (BOTANICA Grand Avenue) ลักชัวรี่พูลวิลล่าที่เป็นเมกะโปรเจ็คต์ มูลค่าสูงถึง 13,000 ล้านบาทในสัดส่วน 30% ที่จะมาช่วยให้พอร์ตอสังหาฯ ในภูเก็ตของแอสเซทไวส์มีความครบเครื่องมากยิ่งขึ้น ครอบคลุมทั้งคอนโดมิเนียม และวิลล่าระดับลักชัวรี่

 

นอกจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แล้ว แอสเซทไวส์ยังแสวงหาโอกาสทางธุรกิจและการลงทุนใหม่ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง  เพื่อเป็นการสร้างรายได้ต่อเนื่อง (Recurring Income) ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ ภายใต้โครงการ Mingle Mall ประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ , Well Aesthetic & Wellness Center พื้นที่เช่าสำหรับผู้ประกอบการที่ดำเนินธุรกิจประเภทศูนย์สุขภาพและคลินิกด้านความงาม บนใจกลางย่านรัชดาภิเษก ที่ใช้ประสบการณ์ความชำนาญในด้านการทำธุรกิจอสังหาฯ ยาวนานกว่า 19 ปี ภายใต้การบริหารงานของ  Treasure M, ธุรกิจซื้อขายฝากเช่าและบริหารโครงการภายใต้บริษัท Asset A Plus  และ The Esquire ในภูเก็ต (บริษัทลูกของ บมจ.ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้) และยังมีแผนขยายไปยังจังหวัดอื่นๆ ในอนาคต รวมถึงธุรกิจสุขภาพและความงาม  Rocket Fitness และ Vitala สหคลินิคด้านกายภาพบำบัด รวมถึง ZAAP World ธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอนเสิร์ตและอีเวนท์ต่างๆ, มาเป็นจิ๊กซอว์สำคัญที่จะเข้ามาเติมเต็ม และเสริมความแข็งแกร่งด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของแอสเซทไวส์อีกด้วย