กระแสบ้านหรูตอบโจทย์คนเมืองมาแรง วันนี้ TerraBKK จะพาทุกท่านมาเปิดประสบการณ์สัมผัสบ้านเดี่ยวหรูสุดพรีเมี่ยม ที่ โครงการ BAAN 365 SUKHUMVIT 77 (บ้าน 365 สุขุมวิท 77) ซึ่งเป็นบ้านในกลุ่ม Premium Segment ของ LPN หรือ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความน่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดมามากกว่า 35 ปี โดยโครงการ BAAN 365 SUKHUMVIT 77 (บ้าน 365 สุขุมวิท 77) จะปักหมุดในทำเลใหม่ใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิท 77 รองรับลูกค้าที่ต้องการบ้านเดี่ยวในทำเลใจกลางเมืองซึ่งหาได้ยากในปัจจุบัน ในราคาเริ่มต้น 27-40 ล้านบาท*

สุขุมวิท 77 สุดยอดทำเลใกล้เมืองที่ครบทุกรูปแบบการใช้ชีวิต 

ถนนสุขุมวิท 77 หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ถนนอ่อนนุช" เป็นอีกหนึ่งถนนสายสำคัญในกรุงเทพฯ ที่มีประวัติยาวนานและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันถนนสุขุมวิท 77 มีการขยายตัวของชุมชนเมืองมากขึ้นจนกลายเป็นทำเลยอดฮิต สำหรับคนที่ทำงานในเมือง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาอาศัย มีทั้งโครงการบ้านพักอาศัย คอนโดฯ ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า  ที่รองรับการใช้ชีวิตได้แบบครบวงจร อาทิ พาราไดซ์พาร์ค, ซีคอนสแควร์, Tesco Lotus, Big C อ่อนนุช, Century The Movie Plaza Sukhumvit, The Phyll, W Market Creative Street Food, W Market Creative Street Food, และตลาดสดอ่อนนุช ซึ่งเป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยที่สะดวกสบายสำหรับผู้อยู่อาศัยในย่านนี้

 

รวมไปถึงสถานพยาบาลขนาดใหญ่ รองรับการดูแลและรักษาสุขภาพ อาทิ โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลเทพธารินทร์ และยังเป็นอีกหนึ่งโซนที่มีสถานศึกษาชั้นนำและมีโรงเรียนนานาชาติตั้งรายล้อมอยู่มากกว่า 10 แห่ง อาทิ โรงเรียนนานาชาติเวลล์ส, โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์, Ekamai International School, Bangkok International Preparatory and Secondary School และ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท

ในด้านการเดินทางด้วยทำเลที่ตั้งของซอยอ่อนนุช 46 ตั้งอยู่ใกล้กับถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นหนึ่งในถนนหลักของกรุงเทพฯ การเดินทางไปยังย่านธุรกิจสำคัญ เช่น อโศก ทองหล่อ และเอกมัย โดยใช้ถนนสุขุมวิท ถนนพัฒนาการ ถนนศรีนครินทร์ ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) เป็นถนนสายหลักและสายรองที่เชื่อมต่อกัน อาทิซอยสุขุมวิท 81 และ 93 เพื่อไปออกช่วงกลางอ่อนนุช หรือถนนพัฒนาการ 20 และ 30 ลัดไปออกซอยอ่อนนุช 17 หรือใช้ถนนศรีนครินทร์ 42 ลัดเลาะ ไปออกศรีนครินทร์ ใกล้ๆกับพาราไดซ์ พาร์ค  นอกจากนี้ยังมีทางด่วนที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ต่าง ๆ ของเมืองอย่างรวดเร็ว อาทิ ทางด่วนรามอินทรา–อาจณรงค์ ทางพิเศษศรีรัช รวมถึงทางพิเศษบูรพาวิถี ทำให้การเดินทางสัญจรไปมาในย่านนี้สะดวกสบาย 

ส่วนการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ บริเวณนี้ยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท ที่สถานีอ่อนนุช ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายสำคัญในการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง อย่างเอกมัย, ทองหล่อ, สยาม และยังสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีลมเพื่อเดินทางเข้าโซน CBD อย่าง สีลม และสาทรได้อย่างรวดเร็ว และมีจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ที่สถานีอโศกอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโครงข่ายรถไฟฟ้าที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยในโซนสุขุมวิทเป็นอย่างมาก

 

ทำไม “บ้านหรู” ถึงต้องอยู่ใน “ซอยอ่อนนุช”

ความน่าสนใจของซอยอ่อนนุช หรือ ถนนสุขุมวิท 77 ที่ทำให้บ้านหรูเข้ามาเปิดโครงการใหม่ๆ ส่วนหนึ่งเกิดจากตัวทำเลที่ตั้ง ซึ่งในซอยอ่อนนุช 46 ยังคงบรรยากาศที่เงียบสงบ ไม่พลุกพล่านเหมือนย่านธุรกิจกลางเมือง ทำให้เป็นที่พักอาศัยที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยของครอบครัว นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะและพื้นที่สีเขียวใกล้เคียง เช่น สวนหลวง ร.9 ที่สามารถใช้เป็นที่พักผ่อน ออกกำลังกาย และทำกิจกรรมกลางแจ้งได้ ทำให้สามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับธรรมชาติได้ง่าย ซึ่งตอบโจทย์โครงการบ้านหรูที่มุ่งเน้นความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย และอยู่ใกล้ปอดกรุงเทพฯ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับครอบครัวที่ต้องการคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ทั้งในเรื่องของการออกแบบ การใช้วัสดุคุณภาพ การให้บริการที่ครบครันและความปลอดภัยสูง บนทำเลใกล้เมืองเดินทางสะดวก 

 


 

ในด้านการอยู่อาศัยปัจจุบันความหนาแน่นของการอยู่อาศัยในถนนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตามการขยายตัวของเมืองโดยจะพบการพัฒนาคอนโดมากที่สุดในกรุงเทพฯ เพราะมีความสะดวกในการเดินทางและใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะ ซึ่งมีราคาตั้งแต่ระดับกลางถึงระดับสูง ส่วนบ้านเดี่ยวมีจำนวนไม่มากนัก ทำให้สินค้าบ้านเดี่ยวกลายเป็นแรร์ไอเท็มบนทำเลอ่อนนุช

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ราคาบ้านเดี่ยวในทำเลนี้เติบโตต่อเนื่อง เฉลี่ยปีละประมาณ 5-10% ซึ่งเป็นผลจากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ และการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ โดยราคาบ้านเดี่ยวในถนนสุขุมวิท 77 มีความหลากหลาย ขึ้นอยู่กับขนาดของที่ดินและคุณภาพของบ้าน โดยราคาต่อตารางวาอาจอยู่ในช่วง 100,000-200,000 บาท หรือมากกว่านั้นในบางทำเลที่มีความต้องการสูง ขณะที่ในอนาคตคาดว่าการเติบโตของราคาบ้านเดี่ยวในถนนสุขุมวิท 77 มีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นต่อเนื่อง เพราะทำเลนี้ยังมีศักยภาพในการพัฒนาและดึงดูดการลงทุนจากทั้งผู้ประกอบการและผู้ซื้อที่อยู่อาศัย ตามการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน อาทิ การเพิ่มสถานี BTS การปรับปรุงถนนขยายช่องทางจราจร และพัฒนาระบบระบายน้ำ การขยายเส้นทางรถเมล์ และการปรับทางเดินเท้า รวมถึงการขยายตัวของกรุงเทพ ไปทางทิศตะวันออกจะทำให้ถนนสุขุมวิท 77 กลายเป็นทำเลที่มีความสำคัญมากขึ้นในแง่ของการพัฒนาเมือง

อ้างอิงข้อมูลจากกรมธนารักษ์ ในแง่ของราคาที่ดินในถนนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) ในปี 2567 ปัจจุบันราคาที่ดินเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 150,000-300,000 บาทต่อตารางวา เพิ่มขึ้นประมาณ 2-3 เท่า เมื่อเทียบกับปี 2557 ราคาที่ดินเฉลี่ยในเวลานั้นอยู่ที่ประมาณ 50,000-100,000 บาทต่อตารางวา ซึ่งเป็นการเติบโตที่แข็งแกร่งและสะท้อนถึงความน่าสนใจของทำเลนี้ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี 

 

“BAAN 365 SUKHUMVIT 77” บ้านหรูบน Prime Location ใจกลางอ่อนนุช ใกล้โรงเรียนนานาชาติ

BAAN 365 SUKHUMVIT 77 (บ้าน 365 สุขุมวิท 77) โครงการบ้านหรู ที่ปีนี้ แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ เปิดตัวใหม่ เพื่อเข้ามาเขย่าตลาดบ้านหรูใจกลางเมือง ด้วยทำเลที่ตั้ง Prime Location ถนนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช 46) เดินทางสะดวกทางรถยนต์ส่วนตัว ผ่านซอยอ่อนนุช 46 เป็นซอยที่เดินทางได้สะดวก สามารถเชื่อมต่อ ไปยังซอยสุขุมวิท 101/1 หรือ สุขุมวิท 103 ช่วยเลี่ยงเส้นทางในช่วงการจราจรหนาแน่นได้ และยังสามารถไปยังถนนศรีนครินทร์ ที่เชื่อมไปยังโซน ลาดพร้าว บางกะปิ ได้เช่นกัน และอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีเขียว BTS สถานีอ่อนนุช และสายสีเหลือง สถานีศรีนุช ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการเพียง 2.1 กม.

 

ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในย่านอ่อนนุช อาทิ ร้านสะดวกซื้อทั้ง โลตัสและบิ๊กซี, พีเพิลพาร์ค อ่อนนุช, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, พาราไดซ์ ปาร์ค, ทรู ดิจิทัล พาร์ค, Pickadaily, Makro, อุดมสุข วอล์ค, Makro Food Service, Thanya Park, Whizdom 101, Little Walk, Central Bangna, The Phyll, Century, Index Living Mall, Chic Republic, HomePro, BITEC และ Bangkok Mall 

ใกล้โรงเรียนนานาชาติมากถึง 10 แห่ง อาทิ  Wells International School, Centurion International School, รร.นานาชาตเบิร์คลีย์, รร.นานาชาติกลอรี่ สิงคโปร์ วชิรธรรมสาธิต 30, Anglo Singapore international School, St Andrews International School, รร.บางกอกพัฒนา , International Community School, รร.นานาชาติเอกมัย, รร.เตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ, วิทยาลัยดุสิตธานี และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กล้วยน้้าไท) รายล้อมด้วยโรงพยาบาลรัฐบาลและเอกชน 6 แห่งในระยะ 5 กิโลเมตร อาทิ รพ.รวมใจรักษ์ สุขุมวิท 62, รพ.บางนา กรุงเทพ, รพ.สินแพทย์ศรีนครินทร์, รพ.ไทยนครินทร์, รพ.บางนา 1 และ รพ.วิภาราม

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงโครงการ 

  • สถานีรถไฟฟ้าMRTสายสีเหลือง สถานีศรีนุช 2.1 กม.
  • People Park Community Mall 3.5 กม.
  • Seacon Square 3.8 กม.
  • Paradise Park 4.5 กม.
  • Big C อ่อนนุช 4.6 กม.
  • สถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวอ่อน สถานีอ่อนนุช 5.2 กม.
  • โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ 5.5 กม.
  • โรงเรียนเตรียมอุดมฯ พัฒนาการ 6.4 กม.
  • โรงพยาบาลวิภาราม 7.1 กม.
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กล้วยน้ำไท) 7.1 กม.

 

“BAAN 365 SUKHUMVIT 77” สัมผัสความสุขที่แท้จริงของการอยู่บ้านหรูตลอด 365 วัน

พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "A PLACE OF MIND" ที่แห่งใจ ที่ๆรวมหัวใจของทุกคนในครอบครัวได้สัมผัสความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยตลอด 365 วัน โดยงานออกแบบยังคงความเรียบหรูในแบบฉบับ LPN (Livable Simple Luxury House) ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดของความพิถีพิถันที่ซ่อนอยู่ ทั้งงานออกแบบ และวัสดุที่คัดสรรอย่างดี รวมถึงการวางผังพื้นที่ใช้งานให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการอยู่อาศัยของผู้อยู่อาศัยในทุกเจเนอเรชัน ที่สำคัญมุ่งเน้นการอยู่อาศัยจริง เพราะ LPN ต้องการสร้างบ้านที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขในทุกๆ วัน

โดยโครงการ BAAN 365 SUKHUMVIT 77 (บ้าน 365 สุขุมวิท 77) เป็นบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม 3 ชั้น จำนวน  38 ยูนิต ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด บนพื้นที่โครงการขนาด 9-3-64 ไร่ ในโครงการมีแนวคิดการออกแบบในสไตล์ Modern ที่มีความ Minimal ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ พร้อมใช้แนวคิดที่คนเมืองชื่นชอบ “Third Space” มาเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านไปกับพื้นที่หลักในตัวบ้านที่เป็น “Private Space” กับ “Public Space” เพิ่มมิติการใช้พื้นที่ของตัวบ้าน รองรับกับวิถีชีวิตของทุกคนในครอบครัวได้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำบล็อคแก้วใส มาใช้เพิ่มแสงธรรมชาติ และแสงเงาให้กับพื้นที่ “Pocket Space” ในห้องน้ำต่างๆ เพื่อให้เกิดความสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

เปิดชมบ้านหรู 3 สไตล์ บ้านแบบใหม่ที่ออกแบบด้วยความใส่ใจกับคนอยู่อาศัย

ซึ่งงานดีไซน์ทั้งหมดนี้สะท้อนออกมาในบ้านแบบใหม่ 3 แบบ 3 สไตล์ ที่ใส่ใจกับคนอยู่อาศัย บนพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 331 – 493 ตร.ม. ประกอบด้วย

แบบบ้าน LARVIKITE (ลาวิไคต์) 

  • พื้นที่ใช้สอย 331 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา
  • ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 3 ที่จอดรถ และ 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ 

สำหรับพื้นที่ภายในบ้านเน้นงานดีไซน์ด้วย Double Volume Space ทำให้โถงนั่งเล่นกลางบ้านมีความโปร่ง เชื่อมต่อกับพื้นที่ทานอาหาร และมุม Pantry ให้สามารถใช้งานได้สะดวก 

แบบบ้าน SERAPHINITE (เซราฟีไนต์) 

  • พื้นที่ใช้สอย 369 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 60 ตร.วา
  • ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 3 ที่จอดรถ, 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ และลิฟต์ส่วนตัว

อีกหนึ่งแบบบ้านที่มีความโดดเด่นด้วยโถงทางเข้าบ้านที่มีดีไซน์พิเศษแบ่งสัดส่วน พร้อมเชื่อมต่อเข้าไปในส่วน Double Volume Space โถงนั่งเล่นกลางบ้านที่อยู่ใกล้ชิดกับสวนข้างบ้าน เป็นพื้นที่ semi-outdoor terrace ที่ให้ความเป็นส่วนตัวระหว่างใช้งาน 

 

SODALITE (โซดาไลต์) 

  • พื้นที่ใช้สอย 495 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 70 ตร.วา 
  • ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 4 ที่จอดรถ, 2 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ มีลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว

และปิดท้ายที่บ้านแบบ SODALITE (โซดาไลต์) บ้านขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ดีเยี่ยม โดยจัดฟังก์ชันพื้นที่ชั้น 1 ให้เป็นส่วนนั่งเล่นที่สามารถเปิดออกไปใช้งานสระว่ายน้ำส่วนตัวในบ้านได้ทันที พร้อมปรับให้ Double Volume Space ขึ้นมาอยู่ที่ชั้น 2 ของตัวบ้านโดยแบ่งส่วนให้เป็นพื้นที่นั่งเล่น และส่วนทานอาหารขนาดใหญ่ ที่รองรับได้ถึง 10 ที่นั่ง  

 

จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลางสุดหรู พร้อมระบบสายไฟใต้ดินทั้งโครงการ

สำหรับพื้นที่ Facilities ในโครงการ BAAN 365 SUKHUMVIT 77 (บ้าน 365 สุขุมวิท 77) ก็ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับงานดีไซน์โครงการ โดยมีอาคารคลับเฮาส์ที่โดดเด่นทางภูมิสถาปัตย์ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ,สระว่ายน้ำเด็ก, Co-working space, Fitness, โถงพักผ่อน, ห้องน้ำแยกชายหญิง และห้องน้ำผู้พิการ และเพิ่มบรรยากาศการอยู่อาศัยให้ใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งขึ้น โดยบริเวณรอบโครงการยังรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และเพิ่มความสบายตาด้วยระบบสายไฟฟ้า และสายส่งสัญญาณ ระบบใต้ดินทั้งโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม., Security Gate และ ระบบ Key Card 

 

เรียกได้ว่า โครงการ BAAN 365 SUKHUMVIT 77 (บ้าน 365 สุขุมวิท 77) เป็นโครงการบ้านหรูที่น่าอยู่ในทุกมิติ ที่จะกลายเป็นโครงการบ้านหรูแห่งใหม่บนทำเลย่านอ่อนนุช ที่ครบครันทั้งการอยู่อาศัยในเมืองและผสานพื้นที่สีเขียวในตัวบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ BAAN 365 SUKHUMVIT 77 (บ้าน 365 สุขุมวิท 77)

สามารถติดต่อได้ที่ LPN Call Center โทร. 02-689-6888