จะเลือกซื้อบ้านสักหลังคอมพิวเตอร์ทุกคนต้องตรวจสอบที่... การวินิจฉัยแบบส่วนใหญ่ส่วนใหญ่ก็นำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนกันในที่นี้ไม่ใช่... เรื่องใหญ่จากแคมเปญที่...จากที่ดีที่สุดเอพีคความสัมพันธ์เดียวที่มีทางเลือกให้กับชีวิตมากที่สุดในชีวิตมีไลฟ์สไตล์อยากติดตามอะไรโครงการเอพีมีให้ครบภายใต้คำมั่นสัญญาชีวิตดีๆ เลือกเองได้

แคมเปญนี้เป็นการถึงสื่อต่างๆ เอพี ไทยแลนด์และมีส่วนร่วมในทุกคนในเมืองและพร้อมสำหรับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับโครงการพร้อมอยู่พร้อมถ่ายทอดเนื้อหามากกว่า 200 ทำเลทั่วประเทศไทย นั่นก็คือโครงการบ้านกลางเมืองรามคำแหง 174 สถานี ที่Terra BKKเพื่อให้เป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับห้องนั่งเล่นใน Urban Townhome

ใช้ชีวิต... แมตช์ยังคงเป็นสไตล์ที่แตกต่างกับUrban Townhome ท่ามกลางธรรมชาติ

ภาพรวมทุกคนมีความต้องการและการออกแบบของบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮมคอนโดฯ ทำให้มีภาพสะท้อนให้เอพี ไทยแลนด์ แลนด์มีแนวคิดการออกแบบเพื่อให้... (เลือกแมตช์กับสไตล์ที่ชอบเพื่อให้ทุกคนได้อยู่กับสิ่งที่สำคัญต่อชีวิตในบ้านในฝัน... สุดยอดแบบที่ทาวน์โฮมสามารถควบคุมได้ 1 ในการตัดสินใจของผู้บริโภคกับผู้บริโภค ตั้งยืน “พื้นที่ชีวิตที่ดีที่สุดในเวลาที่เหมาะสม” ภายใต้ “บ้านกลางเมืองรามคำแหง 174 สเตชั่น” อีกโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นระดับ UPPER CLASS ที่Terra BKK เพื่อเลือกให้เป็นที่ดีที่สุดสำหรับการใช้ชีวิตในUrban Townhome

 

ด้วยจุดเด่นของบ้านที่มีดีไซน์ คอนเซปต์ “Modern Tropical”บ้านท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมอยู่รอบๆ บ้านทั้งนอกบ้านและในบ้านแสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ในทุกเจเนอเรชันของทุกปี เฝ้าระวังแหล่งไลฟ์สไตล์ แหล่งงานโดยโครงการส่วนใหญ่ซอยรามคำแหง 174 บนทำเลที่เดินทางสะดวกเรียกได้ว่าเป็น Urban Townhome ใจกลางเมืองซึ่งการเดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวกผ่านถนนสายหลัก ถ.รามคำแหง, ถ.กาญจนาภิเษษ ก (คู่รอบนอกฝั่งตะวันออก), ถ. ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า, ถ.กรุงเทพกรีฑา, ถ.ลาดพร้าวรายล้อมด้วยทางด่วน ถ.พระราม9-ทางด่วนศรีรัช และมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี

พร้อมการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าในระยะถึง 5 สายโดยโครงการ“บ้านกลางเมืองรามคำแหง 174 สเตชั่น”จะต้องรอ MRT สายสีส้มที่สถานีเคหะรามคำแหง ธ 1.8 กม. และ MRT สถานีมีนพัฒนาการ 2.4 กม. ตรวจสอบสายสีชมพูที่สถานีมีนบุรี, สายสีเหลืองที่สถานีแยกลำสาลีไปยังเส้นทางที่เดินทางไปยัง MRT สายสีน้ำเงินที่สถานีลาดพร้าว, และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ที่สถานีหัวหมาก

และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรามคำแหง, ศรีนครินทร์, ลาดพร้าวและรามอินทราเช่นโลตัส 3, เมกาโฮม มีนบุรี, แม็คโคร รามอินทรา, สัมมากรเพลส รามคำแหง, แฟชั่นไอส์แลนด์ใกล้โรงเรียนและโรงพยาบาลชั้นนำไม่เกิน 10 กม. เช่น รร.ร่วมฤดีวิเทศศึกษา มีนบุรี (RIS), รร.วิทยานนท์, รร.ปัญจทรัพย์มีนบุรี, รร.เตรียมอุดมศึกษาหนองเกล้า, NIDA, รร.เอกบูรพา, รพ.รามคำแหง 2, รพ.สินแพทย์ เสรี รักษ์, รพ.นวมินทร์ 9, รพ.เกษมราษฎร์ รามคำแหง และ รพ.นพรัตนราชธานี

“ประชุมมาหนักในส่วนนี้” - ใช้ชีวิต... ติดใจในแบบที่เป็นตัวเอง

เหตุผลสำคัญที่Terra BKK เลือกให้“บ้านกลางเมืองรามคำแหง 174 สเตชั่น” “ที่... สุดยอดจากเอพี”นั่นเพราะว่าโครงการนี้เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นระดับ UPPER CLASSในโซนใกล้เมืองเป็นทำเลที่ เข้าใจลูกค้าในยุคนี้

การตั้งค่าการทำงานในแต่ละวันทั้งความเครียดและการใช้งานกับการเดินทางดังนั้น “บ้าน” จะเป็นพื้นที่ปลอดภัยที่ก่อให้เกิดความรู้สึกถึงการทำงานจากการทำงานใน...

“บ้านกลางเมืองรามคำแหง 174 สเตชั่น”มีการออกแบบบ้านโดยใส่ใจเรื่องการอยู่อาศัยแบบผ่อนคลายและผ่อนคลายด้วยฟังก์ชันเพนท์เฮาส์พร้อมสวนแนวตั้งเซ็นเซอร์ธรรมชาติ ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยได้ระบบ

 

หัวใจหลักของการพัฒนานวัตกรรมพื้นที่ใช้สอยอย่างไม่หยุดนิ่ง ทำให้วันนี้โครงการเครือเอพี มีแบบบ้านให้เลือกมากสุดในอุตสาหกรรม โดย “ทุกพื้นที่ในบ้านเอพี เติบโตไปพร้อมกับทุกช่วงเวลาชีวิตของทุกคน” กับแบบบ้านที่พัฒนาขึ้นเฉพาะ ภายใต้แนวคิด Customised Design ให้ทุกพื้นที่ตอบความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าในแต่ละทำเล เพื่อให้ทุกฟังก์ชันการใช้งานภายในตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างตรงจุด เช่น การออกแบบพื้นที่ภายในทาวน์โฮม เรามีการออกแบบทุกโมเดลของแบบบ้านให้ตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่ระยะยาว โดยเฉพาะนวัตกรรมการดีไซน์สเปซฟังก์ชัน ‘DYNAMIC LIVING SPACE’ ที่นอกจากความกว้างของขนาดพื้นที่แล้ว ยังสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ในทาวน์โฮมเองได้อย่างยืดหยุ่น รองรับกิจกรรมได้หลากหลายตามแต่ละช่วงเวลาและมีความเป็นส่วนตัว

“บ้านกลางเมือง รามคำแหง 174 สเตชั่น” หนึ่งในโครงการที่มีดีไซน์แบบบ้านใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 27-1-68.70 ไร่ จำนวนบ้าน 297 หลัง เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น บนที่ดินเริ่มต้น 17 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 143 - 144.88 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน โดยมี 2 แบบบ้าน คือ

แบบ TULLIA

ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 144.88 ตร.ม.

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

หน้าบ้านกว้าง 5.5 ม.

 

แบบ THE LAPIS

ที่ดินเริ่มต้น 17 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม.

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

หน้าบ้านกว้าง 5 ม.

การออกแบบบ้าน แบบ TULLIA เน้นไปที่บ้านของครอบครัว เน้นฟังก์ชันใหญ่อยู่สบาย ด้วยพื้นที่ใช้สอย 144.88 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน และหน้าบ้านกว้างถึง 5.5 เมตร เป็นแบบบ้าน.ใหม่ที่เพิ่มฟังก์ชันโครงสร้างบ้าน ด้วยการลงเสาเข็มยาว 6 เมตรไว้ทั้งในโซนลานจอดรถหน้าบ้าน และโซนซักล้างหลังบ้าน ทำให้ตัวบ้านแข็งแรงไม่ทรุดตัวในอนาคต นอกจากนี้ยังมี ระเบียงกระจกกว้างขวาง พร้อมกระจกเข้ามุม ให้ Take View ได้จากภายในห้องนอน ช่วยเพิ่มพื้นที่ให้ความสบายใจ เพราะคนเมืองยุคใหม่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตในพื้นที่ส่วนตัวเป็นพิเศษ

ซึ่งในบ้าน TULLIA มี SPACE ส่วนตัวให้การอยู่อาศัยได้ผ่อนคลาย เพิ่มบรรยากาศดี ๆ ให้แต่ละมุมของบ้านน่าอยู่อาศัยมากขึ้น

ปรับให้พื้นที่ใช้ Work From Home ขนาดย่อมได้ ทั้งการจัดประชุมเล็ก ๆ หรือจะทำเป็นมุมอ่านหนังสือของคนในครอบครัว เป็น “พื้นที่” ที่ช่วยส่งเสริมความสุขส่วนตัว และสร้างความสุขในการอยู่ร่วมกัน

บ้าน TULLIA ถูกออกแบบมาในแนวคิด UNLOCK VERTICAL LIVING มอบพื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่ดีที่สุด มีห้องอเนกประสงค์ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ  แบ่งปันทุกความสุขกับคนที่รัก

เป็นบ้านเพื่อครอบครัวมีมุมโปรด มุมประจํา ที่ทุกคนมาทํากิจกรรมร่วมกันได้ ใช้เวลาสร้างความสัมพันธ์ ทั้งดูหนัง ฟังเพลง หรือห้องเล่นเกมส์

THE LAPIS อีกหนึ่งแบบบ้านที่จะเข้ามาช่วยปลดล็อกการอยู่อาศัยชีวิตแนวตั้งที่ดีที่สุด บนทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่พร้อมปรับเปลี่ยน รองรับทุกกิจกรรม ไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชันคนในบ้านได้เต็มที่ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

โดยบ้าน LAPIS เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่ใช้งานร่วมกันเพื่อทิ้งนโยบายที่มุมมองพร้อมแนวคิดในบ้านต้องสามารถรับฟังวิถีชีวิตของวิถีชีวิตได้

ระบบควบคุมส่วนตัวอย่างความต้องการของทุกคน ใช้ชีวิตใน SPACE ส่วนตัวเพิ่มพลังชีวิตให้พร้อมรับความสุขในวันและรองรับระบบควบคุมต่อไปให้เป็น “SAFE ZONE” ในทุกคน

การพักผ่อนในการพักผ่อนของโครงการ “บ้านกลางเมือง รามคำแหง 174 สถานี” จากนั้นในยังเพิ่มพื้นที่แห่งความสุข

ให้ใช้ชีวิตใจกลางเมืองในธรรมชาติเช่นฟิตเนส 24 ชม., สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Co-Working Space ที่ใช้ระบบ Face Access ในเมนูต่างๆ เพื่อแสดงการใช้ระบบการควบคุมระบบควบคุมไฟฟ้าและแอร์เปิด-ปิด ตอบสนองอัตโนมัติต่อการใช้งานของลูกค้า

 

คอนเสิร์ต, Jogging Track และสวนสาธารณะที่จะเข้ามาช่วยส่งเสริมสุขภาพสร้างพื้นที่แห่งความสุขในทุกวัน

“บ้านกลางเมืองรามคำแหง 174 สเตชั่น” นี่คือแค่ที่... สุดยอดจากเอพี .... แล้วที่ดีที่สุดของคุณเป็นโครงการเอพีที่ไหน? ลองคอมเม้นท์บอกกันได้เลยนะครับ

เลือกที่...ที่ดีที่สุดที่ตอบความเป็นได้แล้ววันนี้กับโครงการเครือเอพี
 คลิก
https://apth.ly/APNewHome2024

ช่องที่...ที่ดีที่สุดของเอพีเป็นอย่างไร รับชม VDO ได้ที่https://apth.ly/3ua5