แสนสิริ 40 ปี ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯภูเก็ตมากว่า 13 ปี ผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน และผู้นำดีไซน์ ที่ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นเหนือคู่แข่งทั้งในด้านดีไซน์ คุณภาพ และการบริการ จนเป็นผู้นำตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว กว่า 22 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 22,600 ล้านบาท 

นับตั้งแต่ปี 2547 - 2567 มาถึงปัจจุบันราคาที่ดินในภูเก็ต เพิ่มขึ้นถึง 747% ซึ่งนับว่าสูงมากในรอบ 20 ปี เมื่อเทียบกับราคาที่ดินในบริเวณอื่นของประเทศไทย (ข้อมูลจาก : ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท  แอฟแฟร์ส) ส่วนหนึ่งเป็นผลจากความต้องการที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ที่เข้ามาท่องเที่ยวและซื้อวิลล่า หรือคอนโดในภูเก็ตไว้สำหรับพักตากอากาศ ทำให้ราคาที่อยู่อาศัยในภูเก็ตขยับตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว 

บทวิเคราะห์ของ C9 Hotelworks ซึ่งเป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ระดับเอเชีย ระบุว่า ปัจจุบันมูลค่าอสังหาฯ แบรนด์เนมในภูเก็ต ได้พุ่งสูงแตะระดับ 80,000 ล้านบาท (2.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดเท่าที่เคยมีมาดันให้ “ภูเก็ต” กลายเป็นตลาดอสังหาฯแบรนด์เนมใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก รองลงมาจากดูไบ มหานครนิวยอร์ก และไมอามี และภูเก็ตกำลังก้าวสู่เมือง Luxury ระดับโลก จากการที่ เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า ภูเก็ต ปรับตัวรับตลาดลักซ์ชัวรีที่เติบโตเพิ่มขึ้น ตอกย้ำการเป็นThe World’s Luxury Magnitude ใจกลางเมืองชายทะเลระดับโลก เทียบชั้นเมืองชายทะเล ซานโตรินี ไมอามี่บีช ริเวียร่า และฮาวาย

แนวโน้มการท่องเที่ยวภูเก็ตที่ฟื้นตัวเกิน 100% ประกอบกับแผนลงทุนเมกะโปรเจ็กต์พื้นฐานด้านคมนาคมขนส่ง ทั้งโครงการระยะสั้นและระยะยาว อาทิ การขยายสนามบินภูเก็ต ระยะที่ 2 ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2571โดยจะสามารถรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่จะมายังภูเก็ตกว่า 18 ล้านคนต่อปี  รวมถึงการสร้างทางด่วนสายใหม่กะทู้-ป่าตอง และโครงการก่อสร้างทางแยกต่างระดับใหม่ แผนการสร้างท่าเรือสำราญขนาดใหญ่และท่าเรือท่องเที่ยวภูมิภาคอ่าวปอ รวมถึงการขยายตัวของโรงเรียนนานาชาติและ Medical Hub ทำให้ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวศักยภาพที่สามารถดึงดูดผู้มาเยือนทั้งนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย (Expat) ให้เติบโตได้อย่างก้าวกระโดด 

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต ยอดขายพุ่งแล้วกว่า 70% ที่พร้อมโอนในเดือน ก.ย.นี้ และโครงการเดอะ เบส บูกิต ที่สามารถโกยยอดขายได้กว่า 60% นับเป็นกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม ทำให้แสนสิริมองเห็นแนวโน้มตลาดคอนโดมิเนียมในจังหวัดภูเก็ตที่มีทิศทางการฟื้นตัวที่ดี และพร้อมสานต่อความสำเร็จด้วยแผนการเปิดตัวโครงการ “เดอะ เบส ไรส์” ภูเก็ต (THE BASE Rise Phuket) มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท”

 

 

“แสนสิริมั่นใจว่า “เดอะ เบส ไรส์ ภูเก็ต” (THE BASE Rise Phuket) จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดี และประสบความสำเร็จเร็วเช่นเดียวกับเดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่ Sold out ทันทีในวันพรีเซลล์ เพราะเป็นโครงการคอนโดที่ตอบรับทั้งอยู่อาศัยเองและลงทุน โดยเห็นจากโครงการเดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่เปิดตัวในปี 2561 ราคาขายเปลี่ยนมือ 2.59 ล้านบาท จากราคาขายเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท อัตราการเพิ่มขึ้นของราคา (Capital Gain) อยู่ที่ประมาณ 15 - 20% ต่อปี* ขณะที่ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยสูงถึง 8 – 11% ต่อปี*” ขณะที่ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยสูงถึง 8 – 11% ต่อปี*” ด้วยทำเลของโครงการเดอะ เบส ไรส์ คอนโดสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมืองภูเก็ต บนทำเลศักยภาพ ที่จะกลายเป็นที่ดินหายากในอนาคต 

ทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต โซนเซ็นทรัล ฟลอเรสต้า แค่ 400 เมตรหรือเดินแค่ 2 นาที และใกล้โรงเรียนนานาชาติเฮ้ดสาตร์ท แค่ 700 เมตร ถือว่าเป็นโซนศักยภาพมีความสำคัญและเจริญมากในภูเก็ต มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เดินทางสะดวกเชื่อมต่อสู่ถนนเส้นหลักได้ 2 สาย ทั้ง ถนนวิชิตสงคราม และ ถนนเจ้าฟ้าตะวันตกอยู่ใกล้ย่านเมืองเก่าภูเก็ต ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของภูเก็ต เช่น หาดป่าตอง หาดกะรน และหาดกะตะ ซึ่งทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวได้ง่าย

นอกจากนี้ยังมีโรงเรียนนานาชาติและโรงพยาบาลชั้นนำที่มีมาตรฐานสูงรายล้อมอยู่ใกล้ๆ สะท้อนให้เห็นว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลในเมือง ที่พร้อมรองรับทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่จะเข้ามาพักอาศัยได้ดี

ในด้านการลงทุนคุ้มค่า ผลตอบแทนสูง ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ศูนย์กลางของเมือง และความต้องการของกลุ่มคนทำงานรวมถึงความต้องการเช่าระยะยาวจากผู้เช่าชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวรัสเซีย ซึ่งคาดว่า Capital Gain ของโครงการนี้เฉลี่ยสูงถึง 15 – 20%* และ Rental Yield เฉลี่ยสูงถึง 8 – 11% ต่อปี*

สำหรับโครงการ “เดอะ เบส ไรส์” ภูเก็ต (THE BASE Rise Phuket) เป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์ THE BASE โครงการแรกของปีนี้ที่เปิดตัวหลังจากประกาศรีเฟรชแบรนด์สู่คอนเซ็ปต์ใหม่ “Uniquely Yours ชีวิตผลิตสไตล์ได้ไม่ซ้ำ” โดยที่มาของคำว่า “Rise” หมายถึง พระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม ที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต และการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของแบรนด์ เดอะ เบส ที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานถึง 14 ปี

ชูจุดขาย คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ท ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์จากแสนสิริ ที่ทำให้คนอยู่อาศัยลืมไปเลยว่าอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ด้วยบรรยากาศ Luxury Tropical ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 3 ไร่ เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น จำนวน  2 อาคาร ให้ความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนยูนิตน้อย Low density เพียง 326 ยูนิต

การออกแบบห้องเน้นเลย์เอาท์หน้ากว้าง ทำให้รู้สึกโปร่งโล่ง ตอกย้ำความเป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ท ใจกลางเมือง ให้เข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 34.25 - 35.25 ตารางเมตร และห้องเอนกประสงค์  ห้อง 1 Bedroom (M) ขนาด 30.50 – 31.50  ตารางเมตร ห้องกว้างกำลังดี พร้อมแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน แยกโซนห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัวชัดเจน  และห้อง 1 Bedroom (S) ขนาด 24.75 – 25.75 ตารางเมตร ที่มีมุมนั่งเล่นพักผ่อนให้สัมผัสความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้น

ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “SEA SUNRISE PHENOMENON” จากแรงบันดาลใจของปรากฎการณ์แสงอาทิตย์ยามเช้าที่กระทบผืนน้ำทะเลเป็นประกายระยิบระยับ จึงถูกถ่ายทอดลงบนงานสถาปัตยกรรม และ Facilities ของโครงการ อาทิ 

Sunrise Pool สระว่ายน้ำลวดลายพระอาทิตย์ขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของภูเก็ตอยู่ตรงกลางโครงการ สัมผัสความร่มรื่น สบายตา Façade Design ที่ไม่เหมือนใครในภูเก็ต ได้รับแรงบันดาลใจจากการไล่เฉดสีของแสงอาทิตย์ขึ้นยามเช้าและส่วนกลางอื่นๆ ที่ออกแบบโดยดึงเอกลักษณ์ธรรมชาติที่สวยงามของเมืองภูเก็ต

Blissful Lobby ล็อบบี้ที่พร้อมต้อนรับคุณอย่างอบอุ่นด้วยสไตล์ Luxury Beach Tropical 

Breezy Terrace มุมพักผ่อนกึ่ง Semi-outdoor ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ ให้ฟีลนั่งอยู่ริมชายหาด ฟังเสียงน้ำกระทบขอบสระ เหมือนคลื่นกระทบฝั่ง สะท้อนความมุ่งมั่นของแสนสิริในการนำเอกลักษณ์ของภูเก็ตมาผสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัวและตอกย้ำเจตนารมณ์ในการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนอย่างยั่งยืน 

Coral GYM ฟิตเนสที่เต็มไปด้วยสีสันของปะการัง แรงบันดาลใจมาจากความงดงามใต้ท้องทะเลให้เหมือนได้ออกกำลังกายอยู่ใต้ท้องทะเลที่สวยงาม

Chilling & Relaxing Space มุมนั่งพักผ่อนทำงานในบรรยากาศรีสอร์ท ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต และSansiri Backyard พื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่น และมีที่จอดรถรองรับมากขึ้นกว่าเดิม มีจุดบริการชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท* ซึ่งปัจจุบันโครงการผ่าน EIA และเริ่มก่อสร้างโครงการแล้ว คาดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี 2568

ชมห้องตัวอย่างและร่วมงาน PRE-SALE วันที่ 6-8 กันยานี้ เป็นเจ้าของห้องเริ่มต้น 1.89 ล้านจำนวนจำกัด ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ TOP UP

พร้อมรับโปรฯ พิเศษ 2 ต่อ คือ ต่อที่ 1 : รับส่วนลดสูงสุด 200,000* บาท  และต่อที่ 2 : ห้องแต่งครบ ฟรีเฟอร์ฯ ฟรีม่าน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ* 
 

ที่ตั้งสำนักงานขาย https://siri.ly/clgk8g7

ลงทะเบียนเข้าชมห้องตัวอย่าง https://siri.ly/sAhM1V7

แอดไลน์สอบถามเพิ่มเติม https://siri.ly/Oi2ADB7 

หรือโทร. 1685