วันนี้ TerraBKK จะพาทุกท่านมาชมบ้านเดี่ยวสุดหรูโครงการคุณภาพโดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ ที่ บ้านนิรดา อุทยาน อักษะ (Baan Nirada Utthayan Aksa) เป็นโครงการใหม่ล่าสุดบนทำเลที่ติดถนนอุทยานและถนนทวีวัฒนา ชูจุดเด่นบ้านหน้ากว้าง มี Function รองรับ Multi-generation พร้อมเตรียมเปิดโซนใหม่ Classified Phase ที่ใน 1 ซอย จะมีบ้านเพียง 4 หลังเท่านั้น และนอกจากนี้ที่พิเศษกว่าที่อื่น คือ ผู้อาศัยในโครงการของเซ็นทรัลพัฒนา จะได้รับ Central Citizens  ซึ่งจะเป็นสิทธิพิเศษต่างๆ ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป

“บ้านนิรดา อุทยาน อักษะ” บ้านเดี่ยวสุดหรูบนทำเลติดถนนอุทยาน ถนนที่สวยที่สุดในไทย

ถ้าพูดถึงถนนอุทยาน หรือชื่อเดิมเรียกกันว่า ถนนอักษะ (Aksa Road) เป็นถนนที่สำคัญในพื้นที่พุทธมณฑลสาย 3 เชื่อมต่อกับถนนพุทธมณฑลสาย 4 โดยถนนสายนี้มีการพัฒนาต่อเนื่องเพื่อรองรับการขยายตัวของพื้นที่ สำหรับถนนอุทยานถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเส้นทางหลักในการเข้าถึงพุทธมณฑล ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางศาสนาของพระพุทธศาสนาในประเทศไทย และเปิดใช้ตั้งแต่ปี 2542 เป็นต้นมา ถนนนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีความสวยงามและเป็นธรรมชาติ มีการปลูกต้นไม้ทั้งสองข้างถนนเพื่อสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่นและสวยงาม มีระยะทาง 3.98 กิโลเมตร ความกว้าง 90 เมตร พร้อมด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น คือ เสาโคมไฟรูปหงส์เรียงราง 2 ข้างทาง ที่มีมากถึง 979 ต้น และคูน้ำคั่นกลางความกว้าง 30 เมตร ที่มีน้ำพุเล่นระดับ 3 แห่ง จนได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดในประเทศไทย

โดยโครงการบ้านนิรดา อุทยาน อักษะ (Baan Nirada Utthayan Aksa) ตั้งอยู่ติดถนนอุทยาน ใกล้ฝั่งถนนพุทธมณฑลสาย 4 ทำให้สามารถเชื่อมต่อเข้า-ออกโครงการได้ 2 เส้นทาง ทั้งจากถนนถนนพุทธมณฑลสาย 4 ข้ามไปฝั่งศาลายา พุทธมณฑล หรือกลับรถไปทางฝั่งทวีวัฒนาซึ่งเชื่อมต่อกับถนนพุทธมณฑลสาย 3 ข้ามไปถนนบรมราชชนนีและถนนเพชรเกษมได้ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางเข้าใจกลางเมืองด้วยทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี ทำให้การเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น เป็นโครงการบ้านที่อยู่ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษกตะวันตก เพียง 1.9 กม. และและใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนวงแหวนกาญนาภิเษกรอบนอกด้านใต้ เพียง 5 กม.ในอนาคตมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มส่วนต่อขยาย มาถึงสถานีปลายทางศาลายา ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับโครงการ

ต้องบอกว่าบริเวณถนนอุทยาน เป็นทำเลที่มีโครงการบ้านหรูตั้งอยู่จำนวนไม่มากนัก เมื่อเทียบกับทำเลติดถนนบรมราชชนนี รวมไปถึงถนนพุทธมณฑลสาย 2 และสาย3 ทำให้บ้านที่อยู่ในบริเวณถนนอุทยานจึงมีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวสูง เปรียบเสมือนทำเลเพชรของบ้านหรูของกรุงเทพฝั่งตะวันตก ซึ่งเหมาะกับผู้อยู่อาศัยกลุ่มที่มีฐานะดีมั่นคง ที่ต้องการบ้านใกล้ชิดธรรมชาติ สภาพแวดล้อมโอบอุ้มด้วยสวนพุทธมณฑล 2,500 ไร่ และยังคงสามารถใช้ชีวิตได้สะดวกด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยบริเวณใกล้เคียงจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างสรรพสินค้าอย่าง Central ศาลายา, Central ปิ่นเกล้า มี Brio Mall คอมมูนิตี้มอลล์ ที่มี Foodland เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. สำหรับสายช้อปปิ้ง ล่าสุดก็มีห้างเปิดใหม่อีก 2 แห่ง คือ Cantral Westville และ Central นครปฐม

มีตลาดสด ที่มีสินค้าระดับพรีเมี่ยมอยู่ใกล้ๆ อาทิ ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต และตลาดสดธนบุรี ตลาดสดเปิดใหม่ในย่านพุทธมณฑลสาย 2 ที่รวมอาหารสด อาหารพร้อมทานจากร้านอาหารดังๆ ทั้งหลาย มารวมกันที่นี่เลย มีทั้งอาหารไทย จีน ซีฟู้ด ขนมหวาน ผลไม้ ให้เลือกกินและมีเครื่องใช้ขายเลือกซื้อจนครบในที่เดียว

นอกจากนี้โครงการบ้านนิรดา อุทยาน อักษะ (Baan Nirada Utthayan Aksa) ยังอยู่ใกล้กับสถาบันการศึกษาชั้นนำอย่าง มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา, รร.สาธิตนานาชาติมหิดล, รร.มหิดลวิทยานุสรณ์, รร.กสิณธร อคาเดมี่ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ – ธนบุรี ซึ่งสามารถรองรับได้ตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงระดับปริญญาเลยทีเดียว

ในด้านการรักษาพยาบาล ก็อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก  ซึ่งเป็นโรงพยาบาลรัฐ สังกัดคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล, รพ.ราชพิพัฒน์, รพ.ธนบุรี ทวีวัฒนา และ รพ.วิชัยเวช

ส่วนคนรักสุขภาพใกล้ๆโครงการยังมีสวนพุทธมณฑล ที่นอกจากจะเป็นที่ตั้งของสำนักพระพุทธศาสนาแล้ว ยังเป็นสวนสาธารณะ ที่มีพื้นที่สีเขียว กว่า 2,500 ไร่ ที่เปรียบเสมือนปอดของคนกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออกและพื้นที่ใกล้เคียง พื้นที่โดยส่วนใหญ่สามารถรองรับกิจกรรมของครอบครัว การออกกำลังกาย ทั้งการวิ่ง ปั่นจักรยาน รวมถึงให้มาพักผ่อนในวันหยุดกันได้ด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

• CENTRAL ศาลายา 10 km.

• MAKRO ศาลายา        8.9 km.

• DESIGN VILLAGE                  6.1 km.

• FOOD LAND สาย 4   3.3 km.

• BRIO MALL               3.3 km.

• PASEO PARK            11.9 km.

• THE MALL บางแค      14 km.

• ตลาดธนบุรี     11.1 km.

• ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก   3.5 km.

• รพ.มหิดล                    3.5 km.

• รพ.ธนบุรี ทวีวัฒนา      9.1 km.

• รพ.ราชพิพัฒน์ 6.4 km.

• รพ.วิชัยเวช                 15 km.

• ม.กรุงเทพ – ธนบุรี                    1 km.

• ม.มหิดล                                  6.5 km.

• ม.ธนบุรี                                   9.8 km.

• รร.สาธิตนานาชาติมหิดล          6.6 km.

• รร.มหิดลวิทยานุสรณ์   6.9 km.

• รร.กสิณธร อคาเดมี่                  7.1 km.

จะเห็นว่าถนนอุทยานเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพสูง จากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่ดี สงบ ความปลอดภัยสูง การเข้าถึงที่สะดวก และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ทำเลที่นี้เป็นที่น่าสนใจเหมาะการอยู่อาศัย การลงทุน รวมไปถึงการทำธุรกิจในอนาคต หรือเจ้าของกิจการที่ต้องการเข้าโรงงานก็สะดวก เข้าในเมืองก็สบายกับถนนบรมราชชนนีลอยฟ้า

 

“บ้านนิรดา อุทยาน อักษะ” ที่สุดของความภูมิใจ ในความสมบูรณ์แบบที่เลือกได้

 

โครงการ บ้านนิรดา อุทยาน อักษะ (Baan Nirada Utthayan Aksa) เป็นบ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น จํานวน 96 แปลง บนพื้นที่โครงการ 49 – 1 – 49.8 ไร่ มีบ้านทั้งหมด 3 แบบ คือ แบบบ้าน รดา, รดาภัทร  และ รดาธรขนาดแปลงที่ดินเริ่ม 102 - 193 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 349 - 547 ตร.ม.

โดยทุกแบบบ้านจะเป็นบ้านเดี่ยวที่ดินใหญ่กว่า 100 ตร.วา ทุกหลัง ทำให้เป็นบ้านหน้ากว้าง พื้นที่ใช้สอยเยอะและมีพื้นที่สวนรอบบ้านกว้าง ภายในบ้านพื้นที่ออกแบบเป็น Open Plan ขนาดใหญ่ เปิดโล่ง เชื่อมทั้งพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารและมุม Pantry นอกจากนี้ที่ชั้น 2 ของบ้านยังมีพื้นที่อเนกประสงค์และ Family Area สำหรับรองรับการทำกิจกรรมได้หลายรูปแบบ เหมาะกับครอบครัวใหญ่ที่มีหลาย generation ให้สามารถอยู่ร่วมกันได้ดีเยี่ยม เพราะมีการออกแบบรองรับ Universal Desing ห้องนอนชั้นล่างเป็นพื้นที่รองรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ และหน้าบ้านยังมีทางลาดรองรับวีลแชร์ เชื่อมจากที่จอดรถไปห้องนอนชั้นล่างได้

 แบบบ้าน รดา (Rada) 

ขนาดที่ดิน 102 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 349 ตร.ม.

บ้านขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องนํ้า 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องแม่บ้าน และ 1 ห้องอเนกประสงค์

พร้อมกับ 1 ห้องครัว และพื้นที่เตรียมอาหารเป็นสัดส่วน มาพร้อมที่จอดรถรองรับได้ถึง 3 คัน และจุดติดตั้ง EV Charger
จุดเด่นของTypeนี้มีส่วนของ พื้นที่เอนกประสงค์นอกบ้าน

 แบบบ้าน รดาภัทร (Radapat) 

ขนาดที่ดิน 112 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 472 ตร.ม.

กบ้านขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องนํ้า 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องแม่บ้าน และ 1 ห้องอเนกประสงค์

มีพื้นที่เตรียมอาหารแบบเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 4 คัน และจุดติดตั้ง EV Charger

จุดเด่นของ Type นี้มีส่วนของ พื้นที่เอนกประสงค์นอกบ้าน และ Glass House บริเวณ Dining Area ช่วยดึงแสงธรรมชาติละรับวิวธรรมชาติ

 แบบบ้าน รดาธร (Radathon) 

ขนาดที่ดิน 130 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 547 ตร.ม.

บ้านขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องนํ้า 2 ห้องพักผ่อน 2 ห้องแม่บ้าน และ 1 ห้องอเนกประสงค์

ลงตัวด้วยห้องครัว และพื้นที่เตรียมอาหารที่ใช้งานได้อย่างกว้างขวาง พร้อมที่จอดรถ 4 คัน และจุดติดตั้ง EV Charger

 

สำหรับบ้านในโครงการ บ้านนิรดา อุทยาน อักษะ ได้พัฒนาโครงการด้วยแนวคิด ‘Sophisticated Living Essence’ สะท้อนความภูมิใจ ในความงดงามแห่งการอยู่อาศัย สะท้อนรายละเอียดความงามในการใช้ชีวิตเป็นที่สุดของนิยามแห่งความสง่างาม

กับบ้านที่ออกแบบสไตล์ Modern Classic European mediterranean style จากแรงบันดาลใจที่ส่งต่อเป็นสุนทรียะในงานออกแบบ ที่ผสานความเป็น เมดิเตอร์เรเนียน กับความลงตัวด้วยสีเขียวแห่งพืชพันธุ์ไม้ และผสานกับเส้นโค้ง ตัดกับความงามของวัสดุที่เลือกสรรอย่างดีที่สุดจนเกิดความลงตัวสร้างความสง่างาม ในความเป็นที่สุดแห่งการอยู่อาศัย

โดยบ้านในโครงการนี้จะมีไฮไลท์ภายในตัวบ้านที่น่าสนใจ ของทั้ง 3 Type ให้ชม อาทิ การจัด Function รองรับ Multi-generation รวมไปถึงพื้นที่ semi-outdoor terrace การจัดแปลนหน้าบ้านหันทางทิศเหนือและใต้ทั้งหมด ทำให้บ้านไม่โดนแดดโดยตรงและได้ลมดี พร้อมระบบ Home System อาทิ Smart Airflow เติมอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน, PM 2.5 Purify ในตัวบ้าน, จุดรองรับการติดตั้ง EV Charger และติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมย Magnetic Sensor และ Shock Sensor และมีกล้องวงจรปิด 4 จุด เพิ่มความปลอดภัยและความอุ่นใจของผู้อาศัย

สำหรับบ้านโซนใหม่ Classified Phase ที่จะเปิดเร็วๆ นี้ จะเป็นโซนที่มีความ privacy มากๆ เพราะใน 1 ซอย จะมีบ้านเพียง 4 หลังเท่านั้น เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง และมีพื้นที่รองรับการอยู่อาศัยได้ดีมากยิ่งขึ้น

สัมผัสบรรยากาศบ้านตัวอย่างสุดหรูแบบ รดาธร บนพื้นที่ 130 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 547 ตร.ม.

สำหรับบ้านแบบ รดาธร จะเป็นบ้านขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการนี้ ส่วนใหญ่เป็นบ้านแปลงมุมหรือตั้งอยู่ใกล้ Main Park ทำให้เปิดรับวิวสวนได้มากขึ้น โดยมีขนาดที่ดิน 130 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 547 ตร.ม. กับบ้านขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องนํ้า ใช้พื้นที่ได้เต็มที่กับอีก 2 ห้องพักผ่อน 2 ห้องแม่บ้าน และห้องอเนกประสงค์อีก 1 ห้อง มาพร้อมความเป็นสัดส่วน สวยงาม และลงตัวด้วยห้องครัว และพื้นที่เตรียมอาหารที่ใช้งานได้อย่างกว้างขวาง พร้อมที่จอดรถ 4 คัน เป็นบ้านที่มีเอกลักษณ์สะท้อนความภาคภูมิใจของเจ้าของบ้านในความสมบูรณ์แบบที่เลือกได้ จากที่สุดแห่งความหมายของการอยู่อาศัย

สำหรับการจัดฟังก์ชันของบ้านแบบ Radathon จะเห็นว่ามีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง โดยที่ชั้น 1 การออกแบบ Layout ของชั้น 1 จะเป็น Open Plan ขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่ Common Area ทำให้ได้ความต่อเนื่องของพื้นที่และความโปร่งโล่ง เชื่อม Pantry พื้นที่รับประทานอาหาร ที่สามารถวางโต๊ะทานอาหารขนาด 8 ที่นั่งได้ กับพื้นที่นั่งเล่น 2 จุด คือ พื้นที่นั่งเล่นรองรับแขกจะอยู่ทางหน้าบ้าน และพื้นที่นั่งเล่นภายในครอบครัวจะอยู่ทางด้านหลังบ้าน เป็นโซนที่มีความเป็นส่วนตัวและมีพื้นที่กว้าง โดยเปิดรับช่องแสงและวิวสวนหลังบ้านจากทางด้านหลังบ้าน พร้อมติดตั้ง Smart Airflow เติมอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน และ PM 2.5 Purify ในตัวบ้านด้วย

บริเวณส่วนหน้าบ้านใกล้กับห้องนั่งเล่นจะเป็นส่วนของห้องนอนชั้นล่าง ซึ่งการวางแปลนจะมีโถงกลาง แบ่งพื้นที่ฝั่งขวาเป็นพื้นที่ห้องนอนซึ่งอยู่ติดกับสวนหน้าบ้าน และฝั่งซ้ายเป็นห้องอเนกประสงค์ ซึ่งในบ้านตัวอย่างทางโครงการได้ทำประตูเพิ่มตรงโถงกลางทำให้บริเวณนี้รวมกับเป็นห้องขนาดใหญ่ ซึ่งห้องนี้ถูกออกแบบมาเหมาะทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ ที่สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้ พร้อมห้องน้ำในตัว โดยจะมีประตูกระจกบานเลื่อนเปิดออกไปพื้นที่เฉลียงหน้าบ้านบริเวณ Terrace ได้ และมีทางลาดให้สามารถเข็นวีลแชร์ออกมาได้สะดวก

 

ส่วนด้านหลังจะเป็นห้องครัวแบบปิด มีประตูกั้นทำเป็นครัวไทยได้ ซึ่งมีขนาดใหญ่พร้อมรองรับการทำอาหารได้สมบูรณ์แบบ ถัดออกจากห้องครัวจะเป็นส่วนพื้นที่ซักล้างที่ทางโครงการทำมาให้สำหรับตั้งเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า และตากผ้าโดยโซนหลังบ้านจะมีพื้นที่ของห้องแม่บ้านและห้องน้ำ เชื่อมต่อกับพื้นที่ Service ใช้งานสะดวก เพื่อแยกส่วนการใช้งาน และการอยู่อาศัยแบบชัดเจน

สำหรับพื้นที่ชั้น 2 จากบันไดขึ้นมาจะพบกับโถงทางเดินที่เชื่อมต่อกับ Family Area พื้นที่นั่งเล่นสำหรับครอบครัว พร้อมระเบียงส่วนตัวและฝั่งตรงข้ามจะเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนทำเป็นห้องพระหรือห้องนั่งเล่น หรือเป็นห้องทำงาน Work From Home

สำหรับห้องนอนที่ชั้น 2 จะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ฝั่ง เริ่มจากฝั่ง Master Bedroom จะเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ ซึ่งมีการแบ่งฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน โดยบริเวณหน้าห้องจะเป็นพื้นที่ของห้องเก็บของ สะสมวางรองเท้า รองรับการใส่กระเป๋าเดินทางหรืออุปกรณ์กีฬาต่างๆได้

ถัดเข้าไปด้านในจะพบกับพื้นที่นั่งเล่นในห้อง ที่รองรับการวางโซฟาใหญ่ได้ จากพื้นที่นั่งเล่นสามารถเปิดออกไปพื้นที่ระเบียงส่วนตัวได้ ซึ่งสามารถวางเซ็ตโต๊ะเก้าอี้ไว้สำหรับนั่งเล่นชมวิวได้

ในห้องมีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่รองรับการวางเตียงขนาด 6 ฟุต เข้าไปด้านในจะเป็นพื้นที่ Walk – in Closet ขนาดใหญ่ ที่รองรับการตั้ง Island ได้ด้วย ส่วนห้องน้ำในห้องนี้เป็น Master Bathroom มีอ่างอาบน้ำและฉากประตูกระจกกั้นแบ่งพื้นที่อาบน้ำและโถสุขภัณฑ์ไว้เป็นสัดส่วน

ห้องนอน 1- 2 -3

สำหรับห้องนอน 3 จะอยู่ติดกับห้อง Master Bedroom โดยเป็นห้องหน้ากว้าง สามารถวางเตียง 5-6 ฟุตได้ด้านในมีฟังก์ชันการใช้งานและมีห้องน้ำในตัว มีพื้นที่ Walk – in Closet

 

ส่วนห้องนอน 1 จะอยู่ในโซนหน้าบ้าน มีระเบียงยาวส่วนตัว

และห้องนอน 2 จะอยู่ในโซนหลังบ้านโดยทั้ง 2 ห้องสามารถวางเตียง 5-6 ฟุตได้ มีพื้นที่วางตู้เสื้อผ้าด้านข้างและห้องน้ำในตัว

สิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการแบบเหนือระดับเพื่อคุณภาพชีวิตปลอดภัยที่สุด

ด้วยความตั้งใจของ “เซ็นทรัลพัฒนา” ที่ต้องการสร้างมาตรฐาน โครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพทั่วประเทศพร้อมยกระดับชีวิตและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ทำให้ภายในโครงการ บ้านนิรดา อุทยาน อักษะ มีระบบรักษาความปลอดภัยแบบเหนือระดับเพื่อคุณภาพชีวิตปลอดภัยที่สุด โดย Security ส่วนกลาง 7 ระดับ อาทิ Main Gate, Double Gate, UMS, License Plate Recognition System เข้า-ออกโครงการได้สะดวกสบายและปลอดภัยด้วยระบบอ่านป้ายทะเบียนรถสำหรับผู้อยู่อาศัย Access Control - Double Security ความเป็นส่วนตัวแบบสูงสุดตั้งแต่ประตูทางเข้าโครงการแบบ Double Gate พร้อมแยกส่วน Guest Area สําหรับ Visitorและ Residential Area สําหรับผู้พักอาศัย VMS (Visitor Management System) พร้อมให้ความสําคัญกับแขกพิเศษของคุณ ด้วยเทคโนโลยี VMS Visitorที่สามารถสแกน QR Code เพื่อขออนุญาตเข้าโครงการ ผ่านสมาร์ทโฟน และ CCTV & Security 24hr เพิ่มความอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมระบบตรวจตราโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และ CCTV ทั่วโครงการ

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีรายละเอียดที่น่าสนใจ โดยออกแบบให้สอดรับกับแบบบ้านสไตล์ Modern Classic European เน้นโทนสีขาว ตัวอาคารมีซุ้มโค้ง พร้อมมีช่องแสง เพิ่มมิติและความน่าสนใจให้ตัวอาคารได้ดี อาทิ คลับเฮาส์สุดหรูที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งาน ตรงกับทุกความต้องการและได้สัมผัสความงดงามในแบบที่ลงตัวมากที่สุด โดยสร้างบรรยากาศให้ได้พักผ่อนเหมือนไปท่องเที่ยว โดยมีวงเวียนน้ำพุอยู่ด้านหน้าอาคาร Clubhouse มีต้นไม้ปลูกอยู่ทั้งภายในอละนอกอาคาร เพิ่มบรรยากาศและเสียงน้ำไหลเหมาะกับการพักผ่อน ส่วนภายในคลับเฮาส์ จะมีสระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 25 เมตร กว้าง 5 เมตร และสระเด็ก มี Fitness, Co-Working Space และ Living Room

ในส่วนของ Main Park บนพื้นที่มากกว่า 1 ไร่ จะมีศาลาพักผ่อน, สนามหญ้าอเนกประสงค์, สนามเด็กเล่น, Pet Zone, พื้นที่รองรับผู้สูงอายุ พร้อมจัดสวนเป็นแปลงพืชผักกินได้ และ Jogging Track ความยาว 140 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

Clubhouse

  • สระว่ายน้ำ และสระเด็ก ระบบเกลือ
  • Fitness
  • Co-Working Space
  • Living Room

พื้นที่สวนหย่อมในโครงการ

  • สนามเด็กเล่น
  • Pet Zone
  • พื้นที่รองรับผู้สูงอายุ
  • Jogging Track

Security ส่วนกลาง

  • เข้า-ออก โครงการด้วยระบบอ่านป้ายทะเบียนรถสำหรับผู้พักอาศัย
  • Double Gate ตั้งแต่ประตูทางเข้าแยกส่วน Guest Area สำหรับแขกผู้มาเยือน และ Residential Area สำหรับผู้พักอาศัย
  • VMS Security ระบบบันทึกผู้มาติดต่อ
  • กล้อง CCTV ติดตั้งครอบคลุมทั่วทั้งโครงการ
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

 

เตรียมสัมผัสบ้านหรูโซนใหม่ Classified Phase พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 3,000,000 บาท*พร้อมรับคะแนน The1 สูงสุด 1,000,000 คะแนน* และยังได้สิทธิพิเศษเหนือใคร สําหรับลูกบ้านของเซ็นทรัลพัฒนา Privilege และสิทธิ Upgrade The1 exclusive สิทธิพิเศษต่างๆ ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป รับส่วนลดและบริการพิเศษ จากแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป อาทิ CENTRAL, ROBINSON, TOPS, POWER BUY, บีเอ็นบี โฮม, ไทวัสดุ, VFIX และสิทธิพิเศษสุดๆ พร้อมที่จอดรถพิเศษสําหรับลูกบ้านในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัล ศาลายา

สำหรับผู้ที่สนใจบ้านเดี่ยวสุดหรูในโครงการ บ้านนิรดา อุทยาน อักษะ สามารถเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ที่โครงการทุกวัน

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ residence.centralpattana.co.th

หรือโทร. 02 021 9999