ทำเลลาดพร้าว-รามคำแหง-บางกะปิ เป็นพื้นที่รองรับการขยายตัวของเมืองทางทิศตะวันออก (ตอนเหนือ) ติดพื้นที่ศักยภาพอื่นๆ เช่น เขตห้วยขวาง เขตจตุจักร และเขตบางเขน มีทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ เพิ่มความสะดวกในการคมนาคมสัญจร TerraBKK Research พบว่า บ้านเดี่ยวมือสองโดยทั่วไป ในทำเลทำเลลาดพร้าว-รามคำแหง-บางกะปิ มีราคาขายเฉลี่ย 9.2 ล้านบาท นั้นคืออยู่ในช่วงราคา 6.5 – 15 ล้านบาท มีช่วงขนาดที่ดิน 60 – 100 ตารางวา และช่วงพื้นที่ใช้สอย 180 – 300 ตารางเมตร ดังนี้

บ้านเดี่ยวมือสองที่ได้รับคัดเลือกเป็น "บ้านเดี่ยวมือสองราคาถูก Best Price" ใน terrabkk.com จะเป็นบ้านเดี่ยวมือสองที่มี ราคาขายต่ำกว่าราคาตลาดโดยเฉลี่ย TerraBKK Research ได้คัดเลือก "บ้านเดี่ยวมือสองราคาถูก Best Price" จำนวน 3 หลัง ดังนี้

สำหรับ บ้านเดี่ยวมือสองที่มีคุณสมบัติ "บ้านเดี่ยวมือสองคุ้มค่า Best Value" ใน terrabkk.com จะเป็นบ้านเดี่ยวมือสองที่มี ราคาต่ำกว่าราคาตลาด (ในเขตหรืออำเภอนั้นๆ) และอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกในการคมนาคมสัญจร เช่น ทางด่วน TerraBKK Research ได้คัดเลือก "บ้านเดี่ยวมือสองคุ้มค่า Best Value" จำนวน 3 หลัง ดังนี้ --เทอร์ร่า บีเคเค

สนใจค้นหา “บ้านเดี่ยวมือสอง” ทำเลลาดพร้าว-รามคำแหง-บางกะปิ เพิ่มเติ่ม >>> Click…