อ่ะ งงกันล่ะซิ ว่าประกันรถยนต์มันเกี่ยวอะไรกับการชดเชยรายได้รายวันด้วย? มันน่าจะเกี่ยวข้องกับการทำประกันชีวิตมากกว่าไหม? เรามีเรื่องน่ายินดีของการทำประกันรถยนต์ที่เป็นได้มากกว่าการทำประกันรถยนต์มาฝากกัน นั่นก็คือ เงินชดเชยรายได้รายวันจากการเกิดอุบัติเหตุ ที่เหมาะทั้งวัยทำงานที่ต้องการความมั่นใจในเรื่องของรายได้แม้ว่าเราจะไม่สามารถทำงานได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่งก็ตาม เดี๋ยวเราสรุปให้ฟัง

ความคุ้มครองพิเศษเงินชดเชยรายได้รายวันที่เกิดจากอุบัติเหตุ

เป็นความคุ้มครองที่แสนจะคุ้มค่ามากมาย ซึ่งอยู่ใน ความคุ้มครองพิเศษเพิ่มเติม ซึ่งสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ เพิ่มจา ประกันรถยนต์ทุกชั้น และยังให้ความคุ้มครองเรื่องชดเชยต่อวัน ต่อครั้งการเกิดอุบัติเหตุ นานสุด 30 วันด้วยนะ แบ่งเป็น 2 แบบ

1.เหตุเกิดในรถคันที่เอาประกันภัยสำหรับคนที่เพิ่มความคุ้มครองพิเศษไว้

    -ชดเชยต่อวัน 5000 บาท -เมื่อเป็นผู้ป่วยใน (นอนโรงพยาบาล ไท่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง) -สำหรับผู้โดยสารไม่เกิน 7 คน ถ้าเกินกว่านั้นเป็นการเฉลี่ยการชดเชยแทน

2.ชดเชยรายได้เมื่อบาดเจ็บจากอุบัติเหตุอื่นๆ

    -ชดเชยต่อวัน 1500 บาท -เมื่อเป็นผู้ป่วยใน (นอนโรงพยาบาล ไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง) -เฉพาะผู้เอาประกันภัย (ชื่อของคนที่ทำประกันภัยไว้) จากการเกิดอุบัติเหตุทั่วไป เช่น ตกบันได รถชน ทำร้ายร่างกาย เหมือนทำประกันอุบัติเหตุเลยนะเนี่ย
ตัวอย่างที่ได้ประโยช์สุดๆ ของเพื่อนเราเองเลย เธอเป็นหญิงเก่งที่เป็นทั้ง Single Mom และคุณแม่ที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้านด้วย เราไปเล่าให้เธอฟังเรื่องของความคุ้มครองพิ่เศษที่ว่านี้ และเธอก็เกิดสนใจขึ้นมา อยากทำติดไว้เพราะเธอเดินทางบ่อยมาก แล้ววันนึงก็ได้ใช้ซะจริงๆ
ปรากฎว่ารถเธอโดนชนในขณะเดินทางกลับบ้านหลังจากที่เดินทางไปพบลูกค้า และต้องไปนอนรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในอยู่เกือบ 2 อาทิตย์ นอกจากไม่ต้องกังวลเรื่องของการซ่อมรถแล้ว เรายังได้รับเงินชดเชยรายได้รายวันที่ว่านี้ด้วย เรียกได้ว่านอนป่วยได้แบบสบายใจ หายเร็วเลย
ขอบคุณข้อมูล จาก :frank.co.th ประกันรถยนต์ออนไลน์ที่จริงใจที่สุดในโลก

บทความโดย : TerraBKK สาระบันเทิง TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก