คุณไม่สามารถที่จะควบคุมได้ว่าผู้หญิงแต่ละคนจะชอบ และดึงดูดด้วยอะไร แต่สามารถที่จะส่งผลกระทบต่อความรู้สึกที่พวกเธอเหล่านั้นที่รู้สึกต่อคุณได้แน่นอน ไม่ว่าจะโดยการแต่งตัวดี มีความมั่นใจ หรือเพียงแค่ปรับบุคลิกภายนอก ลองใส่ใจตรงส่วนที่คุณสามารถที่จะทำให้เธอประทับใจได้อย่างไร ด้วยการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ และทำให้ตัวเองดูดีขึ้น และรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น และหากคุณยังโสด นี่คือ 5 สิ่งที่คุณสามารถพัฒนาได้

1. ความมั่นใจ

ไม่มีอะไรที่เซ็กซี่ไปกว่าผู้ชายที่มีความมั่นใจอีกแล้ว แต่นี่ไม่ได้หมายถึงการหยิ่งยโส หรือการหลงตัวเองนะ แต่นี่หมายถึงชายหนุ่มที่รู้ว่าตัวเองคือใคร และรู้สึกสบายใจกับตัวเอง หากคุณมีปัญหากับความมั่นใจของตัวเอง ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะนี่เป็นบางอย่างที่สามารถแก้ไขได้ คุณอาจจะต้องปรับเปลี่ยนการแต่งตัว เปลี่ยนทรงผม หรือมองหางานอดิเรกใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น

2. ใส่ใจการแต่งตัว และความสะอาด

เลือกทรงผมที่ดูดี และสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง หากคุณไม่แน่ใจว่าควรตัดทรงอะไรลองถามช่างตัดผมของคุณว่าทรงผมแบบไหนที่กำลังเป็นที่นิยม และเหมาะกับคุณ รวมไปถึงถามวิธีจัดแต่งทรงผมด้วยตัวเอง และสำหรับความสะอาด การพัฒนาลักษณะนิสัยการดูแลตัวเองให้ดูสะอาด และมีกลิ่นที่สดชื่นอยู่ตลอดเวลาเป็นสิ่งที่น่าชื่นชม โกนหนวดเป็นประจำ หรือเรียนรู้วิธีที่จะดูแลหนวดของคุณให้ดูดีอยู่ตลอด เล็มขนจมูก และขนอื่นๆ ที่ดูรุงรัง ใส่น้ำหอมสำหรับผู้ชาย และดูแลฟันของคุณให้สะอาด และมีลมหายใจที่สดชื่นอยู่ตลอดเวลา ไม่มีอะไรที่ทำให้ความสัมพันธ์เมื่อแรกเจอแย่ไปกว่ากลิ่นปาก

3. มีความสุขกับตัวเอง

บุคลิกของคุณนั้นสำคัญ แต่เพียงแค่การดูดีอาจจะไม่สามารถทำให้ผู้หญิงรู้สึกสนใจในตัวคุณได้ตลอดเวลา ทำให้เธอหัวเราะ ทำตัวสนุกสนาน และหัวเราะไปกับเธอ อย่าให้บทสนทนาของคุณสองคนเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณเท่านั้น ฟังที่เธอพูด สบตา และอย่าขัดจังหวะการพูดของเธอ ไม่มีใครชอบที่จะถูกขัดจังหวะขณะกำลังพูด แต่ในขณะเดียวกัน คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเห็นด้วยกับเธอเสมอไป เรียนรู้ที่จะมีความสุขกับตัวเอง และมั่นใจที่จะพูดในสิ่งที่คุณคิด

4. อัพเดทสไตล์อยูเสมอ

จากการสำรวจของ Esquire การพัฒนาสไตล์ของคุณนั้นสามารถทำให้คุณดูดี และรู้สึกดีกับตัวเองได้ สวมใส่เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับรูปร่างของคุณ ศึกษาและอัพเดทสไตล์จาก Blog นิตยสาร และ Social media อื่นๆ เพื่อหาแรงบันดาลใจในแบบชายหนุ่มของคุณ ลงทุนกับเสื้อตัวนอก และกางเกงดีๆ ที่คุณอาจจะไปสั่งตัดเพื่อให้เหมาะเจาะกับรูปร่างของคุณ ใส่รองเท้าดีๆ เพราะผู้หญิงจำนวนมากใส่ใจกับสิ่งที่คุณสวมใส่ การเลือกเสื้อผ้า รองเท้า และความสะอาดของคุณนั้นคือสิ่งที่สะท้อนถึงบุคลิกภาพของคุณ

5. มีเป้าหมาย

ไม่มีอะไรที่น่าดึงดูดมากไปกว่าชายหนุ่มที่มีความทะเยอทะยาน เราไม่ได้พูดถึงความต้องการเงิน และการเป็นคนรวย คุณจำเป็นที่จะต้องมีเป้าหมาย และสิ่งที่คุณต้องการที่จะทำให้สำเร็จ ผู้หญิงนั้นมักจะถูกดึงดูดมากกว่าเมื่อชายหนุ่มนั้นรู้ว่าจะเองต้องการอะไรและทำงานหนักเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายนั้น การเป็นคนเหลาะแหละนั้นเป็นสิ่งที่ไม่น่าดึงดูดเอาซะเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.cheatsheet.com