นารายณ์พร็อบเพอตี้ ประกาศร่วมทุนกับ2หุ้นส่วนต่างชาติเนรมิตร “มอนท์เอซัวร์” (MontAzure)โครงการรีสอร์ทและที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ไฮเอน ริมหาดกมลาบนทำเลติดหาดผืนสุดท้ายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ตใช้ทุนกว่า 1.5 หมื่นล้านบาท

นายเจนต์ชัย ลิ้มวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการนารายณ์ พร็อบเพอตี้ เปิดเผยว่า ได้ร่วมลงทุนกับกลุ่มทุนต่างชาติ ได้แก่กลุ่มกองทุนอาร์ชแคปปิตอล (ARCH Capital) กองทุนจากฮ่องกงและกลุ่มกองทุนฟิเลียนแคปปิตอล (PHILEAN Capital) จากสิงคโปร์เพื่อสร้างโครงการมอนท์เอซัวร์เป็นโครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ตั้งอยู่บนหาดกมลาบนพื้นที่ 454 ไร่ประกอบด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาวบีชคลับคอนโดมิเนียมฮิลล์ไซด์วิลล่าและฮิลล์ไซด์รีสอร์ทและพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติกว่า 200 ไร่มูลค่า 1.5 หมื่นล้านบาทโดยเชื่อว่า ด้วยศักยภาพของเราและกลุ่มทุนทั้ง 2กลุ่ม จะทำให้โครงการนี้เป็นที่รู้จักระดับเอเชียในอนาคต

ด้าน นายเศรษฐพลบุตรโทผู้อำนวยการฝ่ายบริหารโครงการและสินทรัพย์ กลุ่ม กองทุนอาร์ช แคปิตอลจากฮ่องกงหนึ่งในหุ้นส่วนโครงการหมื่นล้าน“มอนท์เอซัวร์”กล่าวว่ามอนท์เอซัวร์เป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดของกลุ่มอาร์ชฯเพราะมองเห็นศักยภาพของเมืองท่องเทียวแห่งนี้ไม่ว่าจะเป็นจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องแผนการลงทุนของภาครัฐเช่นขยายสนามบินฯลฯแผนลงทุนของกลุ่มทุนเอกชนอีกทั้งการที่โครงการระดับลักซ์ชัวรี่ในภูเก็ตเปิดตัวน้อยลงในช่วงที่ผ่านมาถือเป็นโอกาสเพราะซัพพลายในตลาดมีน้อยโดยเฉพาะกลุ่มวิลล่าหรูใหม่ๆที่หายจากตลาดภูเก็ตไปหลายปีจึงเป็นจังหวะที่อสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ในภูเก็ตและการลงทุนของต่างชาติจะฟื้นตัวอีกครั้ง

ทั้งนี้ โครงการมอนท์เอซัวร์เป็นโครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ตั้งอยู่บนหาดกมลาบนพื้นที่ 454 ไร่ติดทะเลเพียง 100 เมตรและอยู่ทำเลอันยอดเยี่ยมริมหน้าผาบนชายฝั่งทะเลอันสวยงามที่สามารถมองเห็นทะเลอันดามันและเป็นที่ตั้งของบ้านพักราคาแพงของมหาเศรษฐีหรือที่เรียกว่า'Millionaires Mile' และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 45 นาทีประกอบด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาวบีชคลับคอนโดมิเนียมฮิลล์ไซด์วิลล่าและฮิลล์ไซด์รีสอร์ทและพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติกว่า 200 ไร่มูลค่า 1.5 หมื่นล้านบาท โครงการมอนท์เอซัวร์แบ่งเป็น 3 เฟส เฟสแรกได้แก่ ทวินปาล์ม เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ (Twinpalms Residences MontAzure)อาคารชุดพักอาศัยสูง 3 ชั้นมีห้องชุดรวม 75 ยูนิตมีพื้นที่ขาย 12,603 ตารางเมตรเริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอนขนาด 70-250 ตารางเมตรและ 2 ห้องนอนขนาด 154-400 ตารางเมตรแบ่งออกเป็นเพนต์เฮาส์ยูนิตพร้อมด้วยดาดฟ้าและสระว่ายน้ำซีวิวยูนิตและการ์เด้นท์ยูนิตราคาขายเฉลี่ยประมาณ 170,000 บาท/ตร.ม. เริ่มต้นตั้งแต่ 8 ล้านบาทถึง 93 ล้านบาทมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2560 เฟสที่สองเดอะ เอสเตท แอท มอนท์เอซัวร์ (The Estates at MontAzure) ฮิลล์ไซด์วิลล่า ระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ 13ยูนิต ออกแบบโดย เล็ก เมธา บุนนาค ศิลปินแห่งชาติและJaya Ibrahim สถาปนิกชื่อดัง และเฟสที่สาม ฮิลล์ไซด์รีสอร์ทดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.condos.montazure.com