บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน หรือ “Lifestyle Property Developer” เตรียมจัดงาน Areeya Home Expo’​ พร้อมเสิร์ฟโปรฯ แรงที่สุดแห่งปี! กับแคมเปญ“ตั้งตารอ” รับส่วนลดแบบจัดเต็ม สูงสุด 4 ล้านบาท* หรือเลือกรับข้อเสนอสุดพิเศษ อีกมากมาย อาทิ อารียาฯ ช่วยผ่อนสูงสุด 24 เดือน (2 ปี)*​, ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%​ นาน 3 ปี*​, ฟรี! ค่าส่วนกลาง สูงสุดนาน​ 10 ปี*, Living Package (ชุดเฟอร์นิเจอร์) มูลค่าสูงสุด​ 1 ล้านบาท*​, Built-in Kitchen มูลค่าสูงสุด​ 350,000 บาท*​, Central Gift Card มูลค่าสูงสุด 200,000​ บาท*​ และของแถมอีกหลายรายการภายในงาน โปรโมชันคุ้มที่สุดในรอบปี สำหรับลูกค้าที่จอง บ้าน ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ  สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ภายในงานเท่านั้น!!  (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ห้ามพลาด!! แปลงพิเศษ พร้อมเข้าอยู่ ในราคา 2.09 - 12.9 ล้านบาท* กับโครงการบ้าน ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ บนทำเลที่ดีที่สุด ในโซนบางนา, เอกมัย - รามอินทรา , เกษตร - นวมินทร์, รามอินทรา - หทัยราษฎร์, วงแหวน -     ลำลูกกา, ชัยพฤกษ์ - วงแหวน และ บางบัวทอง - 340 รวมกว่า 17 โครงการคุณภาพ อาทิ แบรนด์ในกลุ่ม ‘Minimal Series’ อย่าง AREN X, AREN 2, COMO Bianca ll, NORA รวมทั้งแบรนด์บ้าน ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ และตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่หลากหลาย อาทิ Areeya COMO, COMO Primo, COMO Botanica ll, The Village, MANDARINA, The Colors และ โฮมออฟฟิศ THE PARTI  

เป็นเจ้าของ ‘บ้าน’ ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ พร้อมฟังก์ชันที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ รับส่วนลด ของแถมแบบจัดเต็ม และดอกเบี้ยบ้านราคาพิเศษ คุ้มที่สุดในรอบปี ในงานAreeya Home Expo’ ในวันที่ 14 - 15 กันยายนนี้ ณ Sales Gallery ทุกโครงการของอารียาฯ ติดตามข่าวสาร และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.areeya.co.th Line: @Areeyahome หรือ โทร. 1797