• แสนสิริ แบรนด์อสังหาฯ อันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดแคมเปญ “The Hidden Color Of You” แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่ สู่สีสันที่เป็นคุณ สะท้อนภาพลักษณ์ความทันสมัยของแบรนด์ ผ่านมุมมอง 10 ช่างภาพรุ่นใหม่ กับ 10 โครงการบ้านและคอนโด หลากหลายสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และความโดดเด่นเฉพาะตัว
  • ใช้ “สี” เล่าเรื่องราวผ่านมุมมอง 10 ช่างภาพรุ่นใหม่ กับ 10 โครงการบ้านและคอนโด จากแสนสิริ บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่แตกต่าง ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นผลงานศิลป์ตามคอนเซปต์ของช่างภาพแต่ละราย
  • เปิดพื้นที่แรกให้“ช่างภาพรุ่นใหม่” ในสาขา Photographer 1 ใน 4 สาขา ที่ผ่านการคัดเลือกจาก โครงการ "ARTIZEN" (อาร์ทิเซน) จุดประกายพร้อมผลักดันสู่การเป็นสุดยอดนักสร้างสรรค์แห่งอนาคต
  •  Gallery Online ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบงานศิลปะผ่าน Instagram: @sansiripic

 

แสนสิริ ในฐานะ Design Leader พร้อมใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 40 ปี เดินหน้าปลดล็อกทุกความเป็นไปได้ พร้อมสร้างโอกาส และผลักดัน New Talent เข้าสู่วงการศิลปะและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย พร้อมเผยผลงานล่าสุดจากช่างภาพรุ่นใหม่ในสาขา Photographer ที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ “ARTIZEN” (อาร์ทิเซน) กับ  Gallery Online “The Hidden Color Of You” ใช้ “สี” เล่าเรื่องราวผ่านมุมมอง 10 ช่างภาพรุ่นใหม่ กับ 10 โครงการบ้านและคอนโด จากแสนสิริ  

แคมเปญใหม่สะท้อนภาพลักษณ์ความทันสมัยของแบรนด์แสนสิริ 

The Hidden Color Of You” แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่ สู่สีสันที่เป็นคุณ แคมเปญงานศิลป์ร่วมสมัย ที่ “แสนสิริ” ตั้งใจยกระดับและสะท้อนภาพลักษณ์ความทันสมัยของแบรนด์ในความเป็น “ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่เข้าใจคนรุ่นใหม่” ออกมาได้อย่างเด่นชัด ผ่านมุมมองของศิลปะภาพถ่าย ภายใต้ความหลากหลายของ 10 โครงการบ้านและคอนโด ที่หลากหลายสไตล์และมีความโดดเด่นเฉพาะตัวสอดรับกับเทรนด์สมัยใหม่ที่ไม่ได้ติดอยู่กับกรอบมีความเป็นอิสระไร้ขีดจำกัด

ใช้ “สี” บอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่าย สื่ออารมณ์และบรรยากาศที่แตกต่าง

The Hidden Color Of You” แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่ สู่สีสันที่เป็นคุณ เป็นความตั้งใจของ “แสนสิริ” ที่ต้องการถ่ายทอดไอเดียนำเสนอมุมมองที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ โดยใช้ “สี” มาเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับงานศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงอารมณ์ ความรู้สึก รวมถึงการเล่าเรื่องราวต่าง ๆ เพื่อสร้างสรรค์และเติมเต็มความหมายให้กับการดีไซน์ ผ่านมุมมองของ 10 ช่างภาพรุ่นใหม่ กับ 10 โครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดจากแสนสิริ นำเสนอมุมมองใหม่ในการใช้ชีวิต สะท้อนผ่านความหมายของสีสันและความหลากหลาย 10 สี โดยแต่ละสีสื่อถึงอารมณ์และบรรยากาศที่แตกต่างกันของแต่ละโครงการ ผ่านการตีความโครงการในแบบฉบับของช่างภาพแต่ละคน และสะท้อนให้เห็นว่าทุกโครงการของแสนสิริมีเอกลักษณ์และความงามที่ซ่อนอยู่ รอให้ผู้อยู่อาศัยได้ค้นพบ

 10 สี 10 โครงการบ้านและคอนโด บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่าง

10 สี 10 โครงการบ้านและคอนโด ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นผลงานศิลป์ตามคอนเซปต์ของช่างภาพแต่ละราย ซึ่งในแต่ละโครงการที่ “แสนสิริ” คัดเลือกมาถ่ายทอดนั้น ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนผ่านการออกแบบ สไตล์ และบรรยากาศที่สร้างขึ้น ซึ่งในบางโครงการอาจเน้นความหรูหราและความทันสมัย ขณะที่บางโครงการอาจให้ความสำคัญกับความอบอุ่นและความเป็นธรรมชาติ สร้างคุณค่าและประสบการณ์การอยู่อาศัยและความสุขในระยะยาว

·โครงการสราญสิริ ศรีวารี 2 โทนสีขาว - ผลงานผ่านเลนส์ของ "คุณเปา - สุกฤษฎิ์ ปัจจันตดุสิต" สีขาวสะท้อนความเรียบง่าย มินิมอล ตัดทอนสิ่งอื่น
ที่ไม่จำเป็น โฟกัสที่รูปทรงของดีไซน์บ้านที่ทําออกมาได้กลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อม หลังคาหน้าจั่วสามเหลี่ยมที่ซ้อนทับกันให้ความรู้สึกเหมือนกับภูเขาหรือพีระมิด ซึ่งรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม

·โครงการเศรษฐสิริ วัชรพล-เทพรักษ์ โทนสีม่วง - ผลงานผ่านเลนส์ของ "คุณเจมส์ - ภาณุรุจ พงษ์วะสา" สีม่วงในอดีตถูกใช้เฉพาะชนชั้นสูง สะท้อนความหรูหรา สง่างาม สัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและร่ำรวย แต่ยังเต็มไปด้วยความลึกลับซับซ้อน เช่นเดียวกับท้องฟ้าที่ปรากฏในช่วงพลบค่ำ ก่อนความมืดมิดจะเข้าปกคลุม เหมือนปราสาทที่แฝงตัวอยู่ในความลึกลับของหุบเขา แต่กลับโดดเด่นและตระหง่านเมื่อถูกค้นพบ

·โครงการ XT Phayathai โทนสีน้ำเงิน - ผลงานผ่านเลนส์ของ "คุณแม็ก - ชนากาน คำทองวิจิตร" โทนสีน้ำเงินปลุกความรู้สึกสงบและมั่นคง แม้ว่าคอนโดมิเนียมจะตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางเมือง แต่ก็ยังรู้สึกสงบเหมือนอยู่บ้าน

·โครงการ THE BASE Height – Chiangmai โทนสีฟ้า - ผลงานผ่านเลนส์ของ "คุณเปรม - จิรวัฒน์ ตันประเสริฐ" สีฟ้าให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลาย ผสมผสานสีส้มที่ให้อารมณ์แตกต่างกัน แต่เข้ากันได้ดีเมื่ออยู่คู่กัน เปรียบได้กับชีวิตที่มีความรู้สึกและอารมณ์ที่หลากหลาย หากเปลี่ยนวิธีมองจะเห็นความสงบในที่ที่วุ่นวายได้

·โครงการสราญสิริ เทียนทะเล 30 โทนสีเขียว - ผลงานผ่านเลนส์ของ "คุณตั๋ง - ตรัยภูมิ จงพิพัฒนสุข" สีเขียวถูกตีความออกมาเป็นความสงบ ร่มรื่น สะท้อนผ่านธรรมชาติที่โอบล้อม เเละร่องรอยของธรรมชาติที่คืบคลานเข้ามาในตัวบ้าน สัมผัสถึงความรู้สึกสงบเเละสดชื่น

·โครงการอณาสิริ วงแหวน-ลำลูกกา โทนสีเหลือง - ผลงานผ่านเลนส์ของ "คุณนิว - พิสิษฐ์ พนมอุปถัมภ์" สีเหลือง สีสันแห่งความสุข ถูกตีความออกมาในรูปแบบร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ผู้คนต่างมาลิ้มรสอาหารและผ่อนคลายความเครียด เพื่อหลีกหนีจากงานและความวุ่นวายภายนอก

·โครงการ NIA by Sansiri โทนสีส้ม - ผลงานผ่านเลนส์ของ "คุณบ๊อบ - ธนา ธาราพิตร์" สีส้มสะท้อนถึงความอบอุ่น อยู่ตรงกลางระหว่างความร้อนแรงกับความเงียบสงบ เปรียบได้กับการมีพื้นที่ที่เป็นของตัวเอง ได้อยู่อย่างอิสระ พักผ่อนในแบบที่เป็นตัวคุณ

·โครงการสิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ โทนสีแดง - ผลงานผ่านเลนส์ของ "คุณเหลา - ธนโชติ ทองรัก" สีแดงถูกเล่าออกมาผ่านคอนเซ็ปต์ "Spirit of Daily Life" ชีวิตประจําวันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแพสชัน ผ่านกลิ่นอายบรรยากาศของบ้าน ที่ดึงเอาสไตล์นิวยอร์กมาใช้ สร้างอารมณ์ที่มีชีวิตชีวา
สนุกตื่นเต้น น่าดึงดูด มีพลังบวก

·โครงการ The Line Vibe โทนสีรุ้ง - ผลงานผ่านเลนส์ของ "คุณเอิท - พงศธร บุญโต" สีรุ้งเป็นการผสมผสานของสีสันที่หลากหลายมารวมกันอย่างลงตัว สะท้อนการออกแบบที่ใช้สีสันสดใสและมีชีวิตชีวา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการพื้นที่พักผ่อน ผสานกับการใช้ชีวิตที่หลากหลาย

·โครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ - สาย 1 โทนสีดำ - ผลงานผ่านเลนส์ของ "คุณจ๊อบ - ศิวกรณ์ เจริญโยธิน" สีดำถูกดูดกลืนเข้าไปในความรู้สึก เช่นเดียวกับแสงที่ถูกดูดกลืนด้วยความมืดมิด สะท้อนบรรยากาศที่ราวกับทุกสิ่งหยุดเคลื่อนไหว

เปิดพื้นที่ “ช่างภาพรุ่นใหม่” จากโครงการ “ARTIZEN” ได้โชว์ผลงาน

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดพื้นที่แรกให้กับเหล่าบรรดา “ช่างภาพรุ่นใหม่” ในสาขา Photographer ซึ่งเป็น 1 ใน 4 สาขา ที่ผ่านการคัดเลือกจาก “ARTIZEN” (อาร์ทิเซน) ภายใต้แนวคิด SANSIRI Lighting New Possibilities ซึ่งเป็นโครงการที่แสนสิริจัดขึ้นเพื่อนำเสนอพื้นที่แห่งโอกาสและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ โดยจับมือนักออกแบบและศิลปินระดับประเทศในการเฟ้นหาครีเอเตอร์รุ่นใหม่ ผ่านงานศิลป์ 4 สาขา ได้แก่ Illustrator, Photographer, Music Composer และ Product Designer พร้อมผลักดันก้าวสู่การเป็นสุดยอดนักสร้างสรรค์แห่งอนาคต โดยเริ่มจากสาขา Photographer นำช่างภาพมาเป็น
ผู้ถ่ายทอดภาพของโครงการและมุมมองของแสนสิริผ่านเลนส์และการตีความหมายของสีต่าง ๆ ในแบบฉบับของแต่ละคน ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของแสนสิริที่ต้องการเห็นการดีไซน์ความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ที่แตกต่าง 

คอมมูนิตี้ใหม่ของคนชอบงานศิลปะผ่าน Instagram

นอกจากการเปิดพื้นที่สนับสนุนช่างภาพรุ่นใหม่แล้ว “แสนสิริ” ยังได้ใช้พื้นที่ของ Instagram เป็น Gallery Online ที่คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบงานศิลปะได้เข้ามาชมงานศิลปะจากภาพถ่ายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจอีกด้วย สามารถติดตามชมผลงานของช่างภาพทั้ง 10 คน จาก The Hidden Color Of You” แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่ สู่สีสันที่เป็นคุณ ได้ทาง Instagram : @sansiripic

สร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์ ศิลปิน และผู้บริโภค ได้อย่างกลมกลืน

อีกความมุ่งมั่นของ “แสนสิริ” ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ ในการสร้างสรรค์แคมเปญที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ สามารถถ่ายทอดสไตล์ของแต่ละโครงการบ้านและคอนโดออกมาได้อย่างงดงามในทุกมิติ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและมุมมองใหม่ในการอยู่อาศัยให้กับผู้บริโภค สะท้อนผ่านงานศิลปะภาพถ่ายจากผลงานของช่างภาพรุ่นใหม่ ควบคู่ไปกับการสนับสนุนและสร้าง คอมมูนิตี้เปิดพื้นที่ให้ช่างภาพรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพ สร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์ ศิลปิน และผู้บริโภค ได้อย่างกลมกลืน