ARBOR URBAN Ladprao  เป็นบ้านที่สร้างขึ้นมาตามอุดมการณ์ของ ARBOR DEVELOPMENT ที่ต้องการสร้างบ้านที่แตกต่าง โดยที่ให้ความสำคัญกับ Location มากเป็นอันดับหนึ่ง บ้านต้องให้ความสะดวกสบาย สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นได้ เช่น อยู่ใกล้รถไฟฟ้าและสิ่งอำนวยความสะดวก ทำให้เราใช้ชีวิตได้ยืดหยุ่นอย่างที่ต้องการ และอีกทั้งมูลค่าที่ดินจะเพิ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ 

 นอกเหนือจากนั้นการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้ร่วมก่อตั้งที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการใช้ชีวิต และการใส่พื้นที่สีเขียวให้สามารถเข้าถึงได้ทุกจุดของตัวบ้าน ตามชื่อ ARBOR ที่มีความหมายว่า “ต้นไม้” จากความรู้สึกว่าการได้ใกล้ชิดธรรมชาติในระหว่างช่วงเวลาที่พักผ่อนในบ้าน เป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษและเงียบสงบ

     โครงการ  ARBOR URBAN Ladprao จึงเป็นโครงการที่นำตัวตนของบริษัท สื่อออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุด ด้วยระยะห่างเพียง 1 นาที โดยการเดินจากประตูบ้านถึงสถานีรถไฟฟ้า ทำให้เป็นที่ดินในอุดมคติไม่ว่าจะเพื่ออยู่อาศัยหรือประกอบธุรกิจเป็นโฮมออฟฟิศ อาคารเป็นรูปแบบทาวน์โฮมระดับ Luxury 3.5 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 469-485 ตารางเมตร รองรับทุกรูปแบบการใช้งาน พร้อมลิฟท์ส่วนตัว และออกแบบให้ทลายข้อจำกัดความเป็นทาวน์โฮมที่มีอาคารติดกัน โดยการออกแบบให้มี Void เป็นช่องว่างระหว่างยูนิต และวางเป็นพื้นที่สีเขียวกั้น ลดการเกิดเสียงรบกวนสร้างความเป็นส่วนตัว และเป็นช่องว่างเพื่อรับลมและแสงแดดให้กระจายในบ้านอย่างทั่วถึง ออกแบบสไตล์ Modern ดูเรียบขรึมและหรูหรา ผสานวัสดุที่เลือกใช้จะให้ความรู้สึกธรรมชาติ ประสานเสน่ห์กันได้อย่างลงตัว และวัสดุที่เลือกต้องมีคุณภาพเน้นความยั่งยืนและการดูแลรักษาที่ง่ายในระยะยาว เช่น facade ตกแต่งภายนอกที่เลือกใช้เป็นอลูมิเนียมลายไม้ ที่สวยงามเหมือนของจริง แต่ไม่จำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาตลอดเวลาเหมือนไม้จริง วัสดุและอุปกรณ์ทุกชิ้นในบ้านคัดสรรแต่ระดับ Premium มี Rain Shower ทุกห้อง และระบบ Home Automation ที่เชื่อมต่อทุกอย่างให้ความคุมอย่างสะดวกง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

     ในด้านการเดินทาง โครงการติดรถไฟฟ้า และห่างจากทางพิเศษศรีรัชเพียง 2 กิโลเมตร สามารถเดินทางไปประดิษฐ์มนูธรรม หรือแยกลำสาลีอย่างง่ายดาย อีกทั้งยังรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า เช่น Central Eastville, The Mall Lifestore Bangkapi และโรงเรียนนานาชาติชั้นนำมากมาย เช่น SISB, KIS, The Regents

ตอนนี้เหลือเพียงบ้านตัวอย่างหลังสุดท้ายที่ตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมเข้าอยู่ สามารถนัดเข้าชมบ้านได้ www.ARBORURBAN.COM

Location: 9 Lat Phrao 122 Alley, Khwaeng Phlabphla, Khet Wang Thonglang, Bangkok 10310 (https://maps.app.goo.gl/BtAmp71vhxHpWecHA)