บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนระดับสากล ย้ำ 10 ปีของการตั้งเป้าหมายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรี  คว้า 4 รางวัลระดับสากล จากงาน “PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 19”  ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอสังหาริมทรัพย์ภูมิภาคเอเชียมาอย่างยาวนาน รางวัลเหล่านี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของสิงห์ เอสเตทในการดำเนินงานตามวิสัยทัศน์ Entrusted and Value Enricher” ที่มุ่งสร้างคุณค่าแห่งการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เพื่อตอบสนองทุกการใช้ชีวิตของลูกค้าในกลุ่มลักชูรีอย่างแท้จริง

สำหรับหัวใจแห่งความสำเร็จในการคว้ารางวัลครั้งนี้ คือ DNA แห่งความลักชูรีในแบบฉบับของสิงห์ เอสเตท ที่ผสานอยู่ในทุกโครงการที่พักอาศัย ด้วยจุดยืน “Mastering The Luxury” ซึ่งเน้นความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการออกแบบ โดยคำนึงถึงทั้งดีไซน์ ฟังก์ชัน  คุณภาพ  การบริการ และให้ความสำคัญกับความยั่งยืนไปพร้อมกัน หลักการดังกล่าวสอดคล้องกับเกณฑ์การตัดสินในหลายด้าน ทำให้โครงการที่พักอาศัยของสิงห์ เอสเตท อย่างคอนโดมิเนียม THE EXTRO พญาไท-รางน้ำ สามารถคว้า - รางวัลในหมวด

  • Best of the Best สาขา Best Condo Development (Thailand),
  • Best Luxury Condo Development (Bangkok)
  • Best Luxury Condo Architectural Design (Bangkok)

ที่ผ่านการประเมินอย่างเข้มงวดจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ภายใต้เกณฑ์การตัดสินที่มีมาตรฐาน บนพื้นฐานของความยุติธรรม ความน่าเชื่อถือ และความโปร่งใส

โครงการ THE EXTRO พญาไท-รางน้ำ คอนโดมิเนียมระดับ พรีเมียม-ลักชูรี  ใจกลางเมืองย่านพญาไท-รางน้ำ พิเศษด้วยคอนเซปต์ LIVING EXTRA ด้วย 5 จุดเด่นหลัก ได้แก่

  • Extra Nature โครงการติด “สวนสันติภาพ” สวนสาธารณะขนาด 20 ไร่ เพื่มพื้นที่สีเขียวในโครงการด้วยสวนลอยฟ้า เพื่อให้การใช้ชีวิตในเมือง เข้าใกล้กับธรรมชาติให้มากที่สุด 
  • Extra Time เพิ่มเวลาในแต่ละวันด้วยความสะดวกสบายในการเดินทาง เพียง 400เมตร ถึง BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัย เชื่อมต่อถนนหลักหลายเส้นทาง และจุดขึ้นลงทางด่วน
  • Extra Space เอกลักษณ์ของการออกแบบแปลนห้องพัก ด้วยแปลนห้องหน้ากว้างพิเศษ สูงสุดถึง 10.5 เมตร ตัวอาคารถูกออกแบบให้เป็น Curtain wall สูงจากพื้นจรดเพดาน รับวิว Panorama ช่วยเปิดมุมมองภายในห้องให้โปร่ง กว้าง และ อยู่สบาย รวมถึงการเลือกใช้วัสดุ Laminated Glass ที่ลดความร้อน และกันเสียง เพิ่มความสงบเงียบและผ่อนคลายในการพักผ่อน
  • Extra Lifestyle ส่วนกลางในโครงการ แหล่งการใช้ชีวิตที่หลากหลายตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space ขนาดใหญ่วิวสวนสันติภาพ, “Alpine Lounge” พื้นที่จัดปาร์ตี้ที่ให้ City View 360 องศา, สระว่ายน้ำยาว 24 เมตร พร้อมจากุซซี่ พิเศษด้วย “Triple Floor Fitness” พื้นที่ออกกำลังกายสุดไฮเทค 3 ชั้นที่แบ่งฟังก์ชันให้คนรักสุขภาพได้ใช้เวลาและอุปกรณ์ฟิตเนสอย่างเต็มที่ในทุกวัน
  • Extra Value คุ้มค่าในทุกมิติ ทั้งการพักอาศัยเองหรือปล่อยเช่าก็เหมาะแก่การลงทุน

มากไปว่านั้น THE EXTRO พญาไท-รางน้ำ ยังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายและการมอบความพิเศษสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เพื่อสร้างความสุขและความประทับใจในระยะยาวของผู้ที่เข้าพักอาศัย

นอกจากความสำเร็จในการคว้า 3 รางวัลอันทรงเกียรติจากคณะกรรมการแล้ว อีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งคือ People’s Choice Awards ซึ่งเป็นรางวัลขวัญใจมหาชนที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รางวัลนี้สะท้อนถึงความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อสิงห์ เอสเตท ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มลักชูรีเซกเมนต์ได้อย่างตรงใจ และแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการเข้าไปครองใจผู้บริโภคอย่างกว้างขวางในวงการอสังหาริมทรัพย์

สิงห์ เอสเตท ยืนยันว่าจะมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อมอบคุณค่าแห่งการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้าทุกคน ทั้งในปัจจุบันและอนาคตต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง