แสนสิริ ประสบความสำเร็จ ปั้น “VAY” (เวย์) แบรนด์น้องใหม่ ราคาจับต้องได้ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการ Work Life Balance ในการทำงานควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตส่วนตัว มองหาที่อยู่ที่มีพื้นที่สีเขียวและ Facilities อย่างฟิตเนสและสระว่ายน้ำภายในคอนโด

คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ แบรนด์เวย์ ของแสนสิริ ปัจจุบันมี 3 โครงการ คือ เวย์ อยุธยา ใกล้สวนอุตสาหกรรมโรจนะ มูลค่าโครงการ 790 ล้านบาท, เวย์ โพธิสาร ทำเลโซนพักอาศัยของคนที่ทำงานอยู่ในตัวเมืองพัทยา มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท ที่ Sold Out อย่างรวดเร็ว และเวย์ อมตะ ใจกลางนิคม อมตะซิตี้ ชลบุรี มูลค่าโครงการ 680 ล้านบาท VAY Ayuthaya” (เวย์ อยุธยา) THE FUSION OF WORK AND PLAY ให้ชีวิตโอเคทุกเวลา คอนโดฯ ที่รอให้คุณมาเต็มที่กับการใช้ชีวิต ใกล้ชิดที่ทำงาน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลาง บนทำเลใกล้แหล่งงาน ใกล้ความสะดวกมากมาย ประหยัดเวลาเดินทาง เหลือเวลาให้ตัวเองทำกิจกรรมที่รักได้อีกเพียบ จะเรื่องงานหรือไลฟ์สไตล์ก็ผสานลงตัว ใช้ชีวิตลื่นไหลได้แบบไม่มีสะดุด

โลเคชั่นศักยภาพ มองจากโครงการเห็น เซ็นทรัล อยุธยา เพราะใช้เวลาเดินทางเพียง 2 นาทีถึงเซ็นทรัล อยุธยาด้วยรถ Shuttle Service รับส่งจากโครงการ พร้อมส่วนกลางที่เขียวชะอุ่ม นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ อยุธยา ซิตี้ ปาร์ค, ศูนย์ราชการ และเดินทางไปนิคมโรจนะและนิคมไฮเทคเพียง 10 นาที Layout ห้องหน้ากว้าง ขนาดห้อง 25.25 ตารางเมตร ครัวติดระเบียงให้ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่น เป็นสัดส่วน มีมุมทำงานที่ลงตัวพร้อมตู้เก็บของ อยู่สบายได้เฟอร์ครบ บนทำเลสุดคล่องตัว ผ่อนต่ำเพียงเดือนละ 5,000 บาท* 1 ห้องนอนพร้อมเฟอร์ฯ เริ่ม 1.49 ล้าน* ติดต่อได้เลย 1685 หรือ https://siri.ly/e5o1TBA

ส่วนกลางครบ ทั้ง Co-work/Play space ใกล้ชิดธรรมชาติได้ในทุกกิจกรรมแบบพาโนรามา กับกระจกบานใหญ่เปิดรับวิวทรอปิคอล พื้นที่พักผ่อนสบายๆ จะเปลี่ยนบรรยากาศทำงานหรือนั่งชิลล์ก็สบายใจ สดชื่นใกล้ธรรมชาติได้ทุกวัน ผ่อนคลายความเมื่อยล้าไปกับสระว่ายน้ำที่สดชื่น รายล้อมด้วยสวนขนาดเล็ก หรือจะนั่งชิลล์เซลฟี่สวยๆ ข้างสระในบรรยากาศสบายๆ , ฟิตทุกวันกับฟิตเนสอุปกรณ์ครบ พร้อมเทควิวดีๆ ด้วยกระจกมุมกว้าง หันเข้าหาสวนและสระว่ายน้ำ สดชื่น ผ่อนคลาย ตอบโจทย์ทั้งคนชอบ Cardio และ Weight Training และสวนจัดเต็ม

มาพร้อมกับการดูแลลูกบ้านและการอยู่อาศัยแบบเหนือชั้นจาก PLUS PROPERTY ทั้งการบริการหลังการขาย ดูแลความสวยงามของโครงการ ดูแลเรื่องการปล่อยเช่า รวมถึงระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งจากพนักงานรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV จะซื้ออยู่เองหรือลงทุนก็คุ้มค่าสุดๆ