นายวิรัชต์มั่นเจริญพร (Wirat Monjaroenporn) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายบ้านเดี่ยว (Senior assistant managing director–Single Detached House Sector) บริษัท โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัดเปิดเผยว่า “หลังจากโครงการได้ศึกษาวิจัยความต้องการของลูกค้าพบว่า แนวโน้มของบ้านเดี่ยวขนาด 5-7 ห้องนอน เป็นที่ต้องการของลูกค้าที่มีขนาดครอบครัวใหญ่อยู่ร่วมกันทั้ง 3 เจนเนเรชั่น
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อลูกเข้าสู่วัยรุ่น-วัยทำงานย่อมต้องการพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น และพ่อแม่ก็เข้าสู่วัยทำงานช่วงกลางจึงมีศักยภาพทางการเงินที่เข้มแข็งขึ้น ประกอบกับยังมีผู้พัฒนาบ้านลักษณะนี้ในตลาดน้อย เมื่อมองเห็นโอกาสทางการตลาดตรงนี้ ทางบริษัทฯ จึงได้สร้างโครงการ โกลเด้น เพรสทีจวัชรพล-สุขาภิบาล 5 พร้อมชูคอนเซ็ปต์ “หลังเดียวจบสุขได้ครบครอบครัวใหญ่” ด้วยทำเลศักยภาพเป็นย่านอยู่อาศัยของชุมชนที่มีความเป็นส่วนตัว แต่ยังคงใกล้เมืองและสะดวกสบายในการเดินทาง”
โกลเด้น เพรสทีจวัชรพล-สุขาภิบาล 5 ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ โมเดิร์น-ลอฟต์ที่มีความเรียบผสานความหรูอย่างลงตัว เน้นการใช้สีโมโนโทน ขาว เทา ดำ ให้ความรู้สึกทันสมัย ปราดเปรียว โดยแต่งแต้มสีสันด้วยเฟอร์นิเจอร์มันวาว เช่น ทองแดง ทองเหลือง หรือแสตนเลส ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่อาศัยในย่านแมนฮัตตันของมหานครนิวยอร์ก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.goldenlandresidence.co.th