เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา บริษัทเจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group ร่วมจัดกิจกรรม “CMC ร่วมสร้างฝันปันรอยยิ้มให้น้อง” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมหรือ CSR (Corporate Social Responsibility) โดยการร่วมกันบริจาคเงิน เสื้อผ้า และสิ่งของที่จำเป็นกับน้องๆ ผู้พิการทางสายตา ณ โรงเรียนธรรมิกวิทยา อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี นำโดยคุณนิธิดา รัชตารมย์ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาด และพนักงานร่วมส่งมอบรอยยิ้มให้กับน้องๆ ในครั้งนี้
เนื่องจาก บริษัทเจ้าพระยามหานครจำกัด (มหาชน) ได้ก่อตั้ง และดำเนินงานมาครบ 20 ปี โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา CMC Group ไม่ละเลยบทบาทในการสนับสนุนทางด้านสังคม และได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนเสมอมา โดยกิจกรรม “CMC ร่วมสร้างฝันปันรอยยิ้มให้น้อง” จัดขึ้นที่โรงเรียนธรรมิกวิทยา จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่เปิดรับนักเรียนผู้พิการทางสายตาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ขึ้นไปซึ่งพวกเขาเหล่านี้ล้วนต้องการแสงสว่างเพื่อนำทางความรู้ทางปัญญา และนำทางความรักด้วยใจที่ให้ความอบอุ่น ซึ่งจะช่วยให้เขาเติบโตและเป็นผู้ใหญ่ที่มีความรู้ความสามารถเทียบเท่ากับเด็กทั่วไป
โดยกิจกรรมในครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง เพราะสิ่งที่ CMC GROUP ทุกคนได้รับกลับมา คือรอยยิ้ม ความสดใสที่เบ่งบานออกมาด้วยความสุขใจจากน้องๆ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแรงใจที่เป็นพลังขับเคลื่อนกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมเช่นนี้ต่อไปในอนาคต ซึ่งเรามุ่งหวังให้กิจกรรมเพื่อสังคมจะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืน ปลุกจิตสาธารณะในการตระหนักรู้ เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันความรักความใส่ใจไปยังสังคมของเราสืบไป…

ข้อมูลจาก : http://www.homenayoo.com/

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter