ประกาศผลแล้วจ้า…
ในที่สุด เราก็ได้ผู้โชคดี ที่จะได้รับของรางวัล เป็นชุดผ้าปูที่นอน 6 ฟุต จาก BossaBamboo ในกิจกรรม "ให้คำนิยาม”กับ Terrabkk แบบสั้นๆ กันแล้ว ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 5 ท่านด้วยค่ะ งานนี้ หวังว่าคงถูกใจ Fan Page TerraBKK กันนะคะ TerraBKK นอกจากจะมอบความรู้ และข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับเรื่องราวในแวดวงของอสังหาริมทรัพย์ ให้คุณได้ทราบกันแล้ว เรายังมีกิจกรรมดีๆ ที่จะมอบของรางวัลให้กับ Fan Page อีกมากมาย ติดตาม สาระดีๆ และ กิจกรรมดีๆ แบบนี้ ได้ที่ Facebook TerraBKK Fan Page และ www.terrabkk.com กันนะคะ
ติดตามรายละเอียดได้ที่ Fan page

BossaBamboo

มีความปราถนาดี มอบผลิตภัณฑ์ผ้าปูที่นอนจากเยื่อไผ่ธรรมชาติ 100% เพื่อช่วยให้ท่านได้ผ่อนคลาย ในการหลับยามค่ำคืน ให้กับสมาชิก Terrabkk Fan page

กติกาง่ายๆ

เพียงคุณ "ให้คำนิยาม”กับ Terrabkk แบบสั้นๆ ให้โดนใจคณะกรรมการของเรามากที่สุด ทางทีมงานจะมอบรางวัลชุดผ้าปูที่นอน 6 ฟุต จาก BossaBamboo มูลค่า 1,890 บาท ท่านละ 1 รางวัล กับเจ้าของนิยามที่คณะกรรมการกด Like มากที่สุด 3 ท่านแรก ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 ก.ย.นี้ จนถึง วันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ย. 2557 เท่านั้น โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันศุกร์ที่ 19 ก.ย. 2557 *****หมายเหตุ***** คณะกรรมการของเราประกอบด้วยสมาชิกแฟนเพจทุกท่าน และผู้ที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมของ TerraBKK

ร่วมกิจกรรมได้ที่ >> Fan page >> BOSSA Bamboo

คุณสมบัติของผ้าปูที่นอน Bossa Bamboo
สำหรับคุณสมบัติของผ้าปูที่นอน Bossa Bamboo ทํามาจากเส้นใยที่ได้จากเยื่อไผ่ตามธรรมชาติ100% ด้วยความละเอียดระดับ 300 เส้นด้ายต่อตารางนิ้ว (300 Threadcount) และ การทอแบบซาทีน (Sateen) ที่ให้ประสบการณ์ความนุ่มลื่นสบายระดับพรีเมียม จนอาจจะทําให้คุณไม่อยากกลับไปหาผ้าปูที่นอนที่ทําจากคอตตอนแบบเดิมอีกเลย
นอกจากความนุ่มที่เทียบเท่ากับผ้าไหมและนุ่มสบายกว่าคอตตอน 100% ถึง 3-4 เท่าแล้ว ด้วยเส้นใยที่ได้จากเยื่อไผ่นี้ยังช่วยให้อากาศสามารถถ่ายเทได้อย่างดีเยี่ยมระหว่างคืน ทําให้คุณรู้สึกเย็นสบายและนอนหลับได้อย่างยาวนานจนไม่อยากลุกขึ้นออกจากเตียง และที่สําคัญ ผ้าปูที่นอน Bossa Bamboo ยังเป็น มิตรกับผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายโดยผ่านกระบวนการผลิตที่มีการควบคุมสารเคมีอย่างเข้มงวด ทั้งนี้ ความนุ่มลื่นและเย็นสบายของผ้าปูที่นอนที่ทําจากเยื่อไผ่ธรรมชาติ 100% สามารถเทียบเท่าได้กับผ้าปูที่นอนชั้นสูงอย่างผ้าไหม ผ้าลินิน หรือแม้แต่ ผ้าปูที่นอน Tencel ทีมีราคาสูงมากมากอีกด้วย