nn จัดงาน...ช่วงนี้มองไปทางไหนก็เห็นแต่คอนโดมิเนียม หมู่บ้านสุดหรู ผุดกันขึ้นมาเป็นดอกเห็ด แวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ดูท่าจะโตขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งแถวพัทยายิ่งโตเอาโตเอา ดูจาก “ชาร์ลี วอร์เนอร์” ประธานกรรมการ บริษัท เอ็กแซ็กต์ เทรดดิ้ง จำกัด หนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดของบริษัทอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าที่ครบวงจร มองการณ์ไกลจัดงาน “พัทยาพร็อพเพอร์ตี้ โชว์ 2014” ครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 ตุลาคม 2557 ณ นภาลัยคอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา เพราะเห็นว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่คึกคักที่สุดอีกช่วงหนึ่งของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เลยก็ว่าได้ จึงต้องรีบกระตุ้นยอดขายของธุรกิจให้พุ่งทะยานทะลุเป้า...

nn ช่วยงานบริหาร...ส่วนทางค่าย บมจ.ริชี่เพลซ 2002 (RICHY) ไม่เพียงมีทีมงานบริหารที่มีความเป็นมืออาชีพเฉพาะด้านเท่านั้น ล่าสุด “อาภา อรรถบูรณ์วงศ์” ประธานกรรมการบริหาร ยังส่งลูกสาวคนสวย “น้ำหวาน พิชญา” มาช่วยงานบริหาร ข่าวมาว่าถึงหน้าจะหวานสมชื่อ แต่ลุยงานหนักไม่แพ้คุณแม่ ได้คนรุ่นใหม่ไฟแรงมาช่วยงานแบบนี้โครงการช่วงหลังๆ เลยได้เห็นดีไซน์ใหม่ดูไฉไล เปรี้ยวซ่าผิดหูผิดตา เรียกได้ว่าดีทั้งงานโครงสร้างและความสวยงามกันเลยทีเดียว...

nn จัดกิจกรรม...ขณะที่ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก็สร้างสรรค์กิจกรรมสุดชิคเฉพาะโครงการโมเดิร์นทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพ กับโปรเจกท์ “Bring Out The Style” งานตกแต่งบ้านกับนักแสดงพิธีกร “ท็อป-พิพัฒน์” ที่จะมาโชว์ไอเดียการแต่งบ้าน ณ โครงการ “วิสต้า ปาร์ค พระราม 2” ในวันที่ 22 กันยายน 2557.

nn โปรโมชั่น..ส่วน บริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ “เซอร์เคิล” รวมสุดยอดคอนโดมิเนียมคุณภาพทำเลสุขุมวิทและเพชรบุรีตัดใหม่ มาจัดโปรโมชั่นในงาน “The Impossible Living, Make It Possible by Fragrant Group” มอบส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท พร้อมฟรีบัตรกำนัลสยามพารากอน มูลค่า 1 แสนบาท งานจัดวันที่ 19-21 กันยายน 2557 ที่สยามพารากอน สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2652-9999 หรือเข้าชมข้อมูลที่ www.fragrantgroup.com/theimpossibleliving...nn

ขอบคุณข่าวจาก : วราภรณ์ สุจริต http://www.naewna.com/

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter