คอนโด เดอะคิวบ์ พลัส The Cube Plus (แจ้งวัฒนะ) ห้องพักที่เน้นความทันสมัยบนทำเลทองถนนแจ้งวัฒนะ (ซอย 10 เข้าซอยเพียง 100 เมตร) ตรงข้ามสำนักงานทีโอที ศูนย์ราชการ และไปรษณีย์ไทย พัฒนาและบริหารงานโดย บริษัท คลิ๊ก เรียลเอสเตท จำกัด ร่วมงานมหกรรมที่อยู่อาศัย Home In Style โดยจะแนะนำโครงการฯ ให้กับท่านผู้สนใจที่เข้าร่วมงาน และเปิดให้จองห้องทำเลที่ดีที่สุดพร้อมทำสัญญา ระหว่างวันที่ 24-30 กันยายน 2557 บริเวณชั้น 1 (หน้าร้าน MANGO) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า (แจ้งวัฒนะ)

The Cube Plus แจ้งวัฒนะ คอนโดทันสมัยสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งใจสร้างขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยและสำหรับลงทุนในอนาคต ที่ให้ทั้งความสวยและความคุ้มค่าในการใช้ประโยชน์จากการดีไซน์ทั้งภายในและภายนอก บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 5 อาคาร รวมทั้งหมด 482 ยูนิต กับขนาดห้อง 28 และ 36 ตร.ม. ให้เลือกตามความต้องการ

กับบรรยากาศความเป็นส่วนตัวในการพักอาศัยสูง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องเซาว์น่า (แยกชาย/หญิง) ระบบคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และในอนาคตการคมนาคมจะสะดวกมาก โดยอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แจ้งวัฒนะ-มีนบุรี) และสายสีแดงเข้ม (ถ.วิภาวดีรังสิต จากบางซื่อ-ดอนเมือง) ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท พบโปรโมชั่น..ผ่อนสบาย ๆ เพียง 2,900 บาท/เดือน (ตามเงื่อนไขโครงการฯ)

สอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม/จองห้อง และชมห้องตัวอย่างได้ทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุด) โทร. 0-2982-2323-4, 082-586-1000 หรือ www.thecube-condo.com ติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟสบุ๊ค : www.facebook.com/The Cube-Condo

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter