บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) รุกจัดโปรโมชั่นเอาใจนักลงทุนรุ่นใหม่ เตรียมห้องชุดสุดพิเศษเพียง 5 ยูนิต จัดแคมเปญ “การันตีผลตอบแทน 6% ต่อปี” พร้อมผู้เช่า เฉพาะในงานวันที่ 20-21 ก.ย. นี้เท่านั้น

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แนวคิด “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นมอบสิทธิพิเศษสำหรับนักลงทุนที่มีวิสัยทัศน์ด้วยการมอบสิทธิพิเศษในการจองซื้อโครงการคอนโด “ลิปป์” รามคำแหง 43/1 โดยรับประกันผลตอบแทนจากค่าเช่า 6% ต่อปี ซึ่งบริษัทได้คัดสรรห้องชุดอยู่อาศัยที่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้เพียง 5 ยูนิตเท่านั้น และที่สำคัญเป็นห้องชุดที่มีผู้เช่าแล้วทุกห้อง เฉพาะในงานวันที่ 20-21 กันยายน 2557 นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ

สำหรับโครงการ ลิปป์ (LIB) @ รามคำแหง 43/1 เป็นโครงการคอนโด Low rise แต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ในทันที เป็นแบบ 1 ห้องนอนยอดนิยม ขนาดเริ่มต้นที่ 26.25-40.50 ตร.ม. ในราคาพิเศษ 1.63 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ รวม 229 ยูนิต และพื้นที่ Shop House จำนวน 3 ร้าน โดยมีการออกแบบภายใต้แนวคิด LIB (Liberty of Living) อิสระของการอยู่อาศัย ที่ฉีกแนวสำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งการพัฒนาโครงการได้ให้ความสำคัญกับแนวคิด Life is Balance โดดเด่นด้วยการออกแบบลวดลาย และเส้นสายในสไตล์โมเดิร์นพิกเซล (Modern Pixel) ที่สื่อถึงความใส่ใจในรายละเอียด และความพิถีพิถัน ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ LIB CONDO พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ท ฟิตเนส รปภ พร้อมกล้องวงจรปิด รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โดดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง ที่สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ถนนรามคำแหง 43/1 ถนนศรีวรา (เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์) และถนนลาดพร้าว 112 อีกทั้งใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา- อาจณรงค์ และสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีรามคำแหง นอกจากนี้โครงการยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญต่าง ๆมากมาย อาทิ ใกล้โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนีย์) เพียง 150 เมตร มหาวิทยาลัยรามคำแหง เดอะมอลล์ รามคำแหง บิ๊กซีหัวหมาก และโรงพยาบาลรามคำแหง

สำหรับลูกค้าที่สนใจ ในวันที่ 20-21 กันยายน 2557 นี้ สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการและห้องตัวอย่างได้ ณ สำนักงานขายโครงการ ลิปป์ รามคำแหง 43/1

สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 กด 12 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.homenayoo.com

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter