โครงการคอนโดมิเนียม High Rise ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้แนวความคิดและความหมาย Vertical Gardens+Unique เป็นอาคารที่ออกแบบภายใต้แนวความคิดการอนุรักษ์ธรรมชาติ ประหยัดพลังงานลดภาวะโลกร้อน เพื่อสร้างความสมบูรณ์แบบของที่พักอาศัย ที่ใกล้ชิดธรรมชาติที่สุดใจกลางเมืองกรุงเทพฯ โดยเปลี่ยนรูปแบบที่อยู่อาศัยในแนวราบให้เป็นแนวตั้งได้อย่างอัจฉริยะ ด้วยแนวคิดใหม่ของการสร้างสวนแนวตั้ง หรือ Vertical Garden ซึ่งมีความโดดเด่นในการเพิ่มพื้นที่สีเขียว ที่จะแวดล้อมอยู่ในทุกตารางนิ้วเพื่อการพักผ่อนของผู้พักอาศัยได้อย่างลงตัว กับ ที่พร้อมรองรับการพักอาศัยของคนเมืองที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นในอนาคต

เจ้าของโครงการ สยามนุวัตร
ลักษณะห้องและขนาดห้อง 1 Bed / 2 Bed / Penthouse
ขนาดห้องตั้งแต่ 34.00 – 131.00 ตร.ม. เนื้อที่ทั้งหมด 1 ไร่ 2 งาน 17 ตร.ว.
จำนวนตึก 1 อาคาร จำนวนชั้น สูง 23 ชั้น / ใต้ดิน 4 ชั้น จำนวนห้อง 196 ยูนิต
ที่จอดรถทั้งหมด 156 คัน โซน สีลม, บางรัก, สามย่าน
ขนส่งสาธารณะ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน
ที่ตั้ง ถนนสี่พระยา แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร กำหนดการ พ.ศ.2556
ราคา เริ่มต้น 3,700,000 – 14,260,000 บาท (ณ วันที่ 28 มิ.ย. 55) ราคาเฉลี่ยต่อ ตร.ม เริ่มต้น 108,800 บ./ตร.ม.
สถานที่สำคัญใกล้เคียง 1. จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2. ร.ร.เตรียมอุดมศึกษา 3. สยามพารากอน 4. จามจุรีสแควร์ 5. มาบุญครอง
สิ่งอำนวยความสะดวก - ล็อบบี้เรียบหรูตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นความโปร่งสบาย - Sky GYM ห้องออกกำลังกายที่รายล้อมด้วยกระจกเปิดโล่งให้ได้ชื่นชมทัศนียภาพมุมสูงใจกลางกรุงเทพ - ห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำ - สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยสวนสีเขียวแนวตั้ง ที่จะมอบความสดชื่น และผ่อนคลายในมุมมองใหม่ - จ๊อกกิ้ง แทรค ในร่มแวดล้อมด้วยสวนหย่อมเล็กๆ มีกำแพงต้นไม้ช่วยกรองแสงแดดไม่ให้ร้อนจนเกินไป แต่จะช่วยเพิ่มความโปร่งสบาย เปิดรับอากาศที่บริสุทธิ์ มอบทั้งความสดชื่นและร่มรื่นในเวลาเดียวกัน - สวนลอยฟ้าเขียวขจี
จุดเด่นของโครงการ - มีความโดดเด่นในการเพิ่มพื้นที่สีเขียว ที่จะแวดล้อมอยู่ในทุกตารางนิ้วเพื่อการพักผ่อนของผู้พักอาศัยได้อย่างลงตัว - ทำเลดี เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน
ที่ตั้งโครงการ




สนใจติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Tel. 080-001-8899 , 02-637-0899 E-mail : vertiqcondo@siamnuwat.com Website : http://www.vertiqcondo.com/#/home

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.homenayoo.com/

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter