บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดตัวโครงการ Blu คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด เลียบชายหาดชะอำ-หัวหิน ซึ่งเป็นโครงการที่มาพร้อมการออกแบบตกแต่งด้วยดีไซน์โมเดิร์นแนวเรียบหรู แต่ดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สามารถมองเห็นวิวเปิดกว้างของชายหาดชะอำ พร้อมเติมเต็มความสุข ด้วยสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม ขนาดใหญ่ถึง 3 สระ ซึ่งออกแบบ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่เกาะปะการัง ที่ล้อมรอบไปด้วยทะเล และยังโอบล้อมไปด้วยความสดชื่นของต้นไม้เขียวขจี ตอบสนองทุกความต้องการ ซึ่งนอกจากจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติแล้ว แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความทันสมัยไม่เหมือนใคร
ด้านนายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า “การออกแบบโครงการ Blu ทั้งด้านสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายใน ภูมิทัศน์ สร้างสรรค์ขึ้นโดยต้องการให้ Blu มีความเป็นที่พักตากอากาศชายทะเลระดับพรีเมี่ยม โดยใช้การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความเรียบง่ายและความทันสมัย
สำหรับโครงการ Blu เป็นอาคารคอนโดมิเนียมสูง 21 ชั้น มีจำนวนห้องทั้งสิ้น 491 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 7 ไร่ บริเวณถนนเพชรเกษม กิโลเมตรที่ 196 อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยแบบห้อง มีให้เลือกทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยมีตั้งแต่ 30-60 ตารางเมตร ราคาต่อตารางเมตรเริ่มตั้งแต่ 70,000 จนถึง 95,000 บาท ราคาต่อยูนิตเริ่มต้นที่ 2.1 ล้านบาท ไปจนถึง 5.7 ล้านบาท
ที่สำคัญไปกว่านั่นสำหรับทุกห้องที่ชั้น 1 จะสามารถลงสระว่ายน้ำได้จากตัวห้องเลยซึ่งยังคงความเป็นส่วนตัวไว้ในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าจุดเด่นของโครงการนี้ นอกจากจจะมีราคาที่ถูกแล้วยังครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความเป็นโมเดิร์นได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งนี้ โครงการคอนโดมิเนียม Blu คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2559 โดยเปิดจองแก่ผู้ที่สนใจตั้งแต่วันนี้ ณ สำนักงานขายที่ชะอำ-หัวหิน สนใจและสามารถชมห้องตัวอย่างได้ ณ พื้นที่โครงการ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ โทร. 095-991-5086-7 หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.bluhuahin.com