คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมสำหรับคนเมือง เผยว่า จากภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยครึ่งปีหลัง 2557 ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนอานิสงค์เส้นทางการเดินรถไฟฟ้าเชื่อมต่อระหว่างสาทรไปยังฝั่งธนบุรี ส่งผลให้ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมย่านดังกล่าวมีดีมานด์ที่สูงขึ้น
ดังนั้น เอพี - มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป พร้อมต่อยอดองค์ความรู้จากการทำงานร่วมกัน เพื่อพัฒนาคอนโดมิเนียมที่โดดเด่น ทั้งด้านโลเคชั่นที่ดีที่สุดในย่านฝั่งธนฯ และดึงเสน่ห์การดีไซน์สไตล์ญี่ปุ่น เพื่อสร้างเอกลักษณ์ทั้งมิติด้านฟังก์ชั่น และเติมเต็มมิติด้านสุนทรียศาสตร์ในพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมตอบทุกความต้องการการใช้ชีวิตของคนเมือง
ด้าน มร. โชจิโร่ โคจิม่า กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท เอเชีย ในเครือ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทฯ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ของประเทศญี่ปุ่น เผยว่า ประเทศไทย นับเป็นหนึ่งในเป้าหมายการลงทุนสำคัญ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจากการร่วมทุน 3 โครงการก่อนหน้ากับเอพี มูลค่าโครงการรวม 7,250 ล้านบาทนั้น ได้ประสบความสำเร็จทางยอดขายตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
ตลอดจนการศึกษาตลาดอสังหาฯ ในไทยอย่างต่อเนื่อง ทำให้พบลักษณะไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ ที่คล้ายคนโตเกียว คือ ลักษณะครอบครัวขนาดเล็ก ประกอบกับการขยายตัวของเมือง (Urbanization) และการขยายของเส้นทางรถไฟฟ้า ทำให้มั่นใจในโอกาสของสินค้าคอนโดมิเนียม ซึ่งนับว่าเมื่อเทียบกับตลาดอื่นๆ ในเอเชียแล้ว ศักยภาพและผลตอบแทนอยู่ในระดับที่น่าพอใจ อีกทั้งการร่วมงานกับเอพีที่มีความเป็นมืออาชีพและบรรษัทภิบาล เป็นปัจจัยสำคัญในการเดินหน้าร่วมทุนพร้อมพัฒนาโครงการสู่การเติบโตไปด้วยกันระยะยาว
สำหรับโครงการดังกล่าว ตั้งอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าตลาดพลู บนพื้นที่ประมาณ 5-1-20.4 ไร่ จำนวน 1 อาคาร สูง 30 ชั้น มูลค่า 3,300 ล้านบาท ภายในโครงการได้ดึงเสน่ห์การออกแบบสไตล์ญี่ปุ่น ที่ครบครันทั้งมิติฟังก์ชั่นการใช้งานจริง และ และผสานความร่วมสมัยในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ล๊อบบี้ และพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ หลัก “PASS THROUGH” การออกแบบประตูทางเข้าโครงการทอดยาวแบบซุ้มประตูญี่ปุ่นปราการ ป้องกันความวุ่นวายจากภายนอก “INTERLOCK – IN & OUT VISION” การดีไซน์ทางเดินสู่ภายในที่ถูกร้อยเรียงกับธรรมชาติ พร้อมเพิ่มมิติมุมมองของทางเดิน ทั้งนี้ พร้อมเปิดขายรอบพิเศษสำหรับลูกค้าลงทะเบียน www.apthai.com 27 – 28 กันยายนนี้