ไรมอน แลนด์ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ได้ตกลงเซ็นสัญญามอบหมายให้บริษัท ฤทธา จำกัด ผู้เชี่ยวชาญงานก่อสร้างระดับแนวหน้าในประเทศไทย เป็นผู้ก่อสร้างโครงการห้องชุดพักอาศัย เดอะ ลอฟท์ เอกมัย โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดบนถนนสุขุมวิท ภายใต้สัญญาการก่อสร้างเดอะ ลอฟท์ เอกมัย รวมถึงงานด้านโครงสร้าง สถาปัตยกรรม งานเครื่องกล รวมทั้งระบบไฟฟ้าและประปาทั้งหมด โดยการก่อสร้างอาคารสูง 28 ชั้นนี้สามารถเริ่มต้นได้ทันที และมีกำหนดแล้วเสร็จในปลายปี 2559
มร. แอนดรู จอร์แดน ผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้าง บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“เราเลือกบริษัท ฤทธา เพราะเป็นบริษัทที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ อีกทั้งมีประสบการณ์ด้านงานก่อสร้างมากมาย โดยผลงานที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความมีคุณภาพซึ่งสอดคล้องกับนโยบายและเป้าหมายหลักของไรมอน แลนด์ การก่อสร้างที่มีคุณภาพถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ และการได้ร่วมงานกับฤทธา เราสามารถมองไปถึงการส่งมอบอีกหนึ่งโครงการระดับไฮเอ็นด์ให้กับลูกค้าได้เลย”
ด้านนายอุทร ภูษิตกาญจนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฤทธา จำกัด เปิดเผยว่า “สัญญาฉบับนี้ถือเป็นงานที่สำคัญสำหรับเรา และเราก็รู้สึกยินดีและภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ ไรมอน แลนด์ เพราะเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในการพัฒนาและส่งมอบอาคารที่พักอาศัยระดับโลกให้กับลูกค้า ผมมั่นใจว่า ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในงานก่อสร้างเกือบสามทศวรรษของฤทธา จะช่วยให้เราสามารถส่งมอบคุณภาพที่ไรมอน แลนด์ คาดหวังได้อย่างแน่นอน”
สำหรับโครงการ เดอะ ลอฟท์ เอกมัย ประกอบไปด้วยห้องชุดคุณภาพจำนวน263 ห้อง มีเพดานสูงถึง 2.8 เมตร ทั้งยังเปิดรับวิวทิวทัศน์เหนือขอบฟ้าของกรุงเทพฯ ด้วยหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งอิสรภาพและความเรียบง่าย สะดวกสบาย โดยมีห้องชุดให้เลือกหลายรูปแบบ ห้องสตูดิโอแบบ1 และ 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 28 - 75 ตารางเมตร และแบบเพนท์เฮาส์9 ยูนิต ขนาด 90-165 ตารางเมตรควบคู่ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นสวนลอยฟ้า สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า สกายเลาจน์ ห้องออกกำลังกาย และอื่นๆ อีกมากมาย