บริษัท ทีซีซี โลจิสติกส์ แอนด์ แวร์เฮ้าส์ จำกัด (TCCLW) กลุ่มธุรกิจใหม่ภายใต้บริษัทแม่ ในกลุ่มไทยเจริญคอร์ปอเรชั่น (TCC Group ) ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 ซึ่งบริษัทฯเป็นผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย โดยใช้เครื่องหมายการค้า MM Mega Market ( เอ็มเอ็ม เมก้า มาร์เก็ต ) ดำเนินธุรกิจค้าปลีกรูปแบบใหม่ เพื่อรองรับธุรกิจส่วนค้าปลีกและค้าส่ง พรั้งพร้อมด้วยส่วนช้อปปิ้งมอลล์อันทันสมัย
รวมทั้ง คัดสรรร้านค้าคุณภาพ ที่มีความหลากหลายให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ โดย MM Mega Market สาขาแรก จะตั้งอยู่ที่จังหวัดหนองคาย บนถนนมิตรภาพ ด้วยโอกาสทางธุรกิจบนทำเลยุทธศาสตร์สำคัญของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยพื้นที่กว่า 35 ไร่ และห่างจากสะพานมิตรภาพไทยลาวเพียง 4.4 กิโลเมตร พร้อมรองรับผู้ใช้บริการด้วยที่จอดรถมากกว่า 800 คัน
MM Mega Market สาขาแรกในจังหวัดหนองคาย เป็นความร่วมมือทางธุรกิจของบริษัท ทีซีซี โลจิสติกส์ แอนด์ แวร์เฮ้าส์ จำกัด กับบริษัท เจียงรีเทลแอนด์ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริหารโดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ด้านรีเทล "MM Mega Market" จะเป็นร้านค้ารูปแบบใหม่มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 17,000 ตารางเมตร ภายในศูนย์การค้าอัศวรรณ 2 ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ รองรับทั้งส่วนค้าปลีกและค้าส่ง
พร้อมทั้ง ส่วนมอลล์กับความหลากหลายของร้านค้า ด้วยคอนเซปศูนย์การค้าแนว Premium Warehouse มีส่วนผสมของร้านค้าที่เป็น Cash & Carry , Retails และ Mall ที่มีความลงตัว ครบครัน ให้คุณได้มากกว่า คลังสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ร้านค้าส่ง ร้านค้าปลีก ศูนย์การค้าและการบริการที่เหนือกว่า แบบ One-Stop Shopping ที่คงไว้ซึ่งความสะดวกสบาย ภายใต้การออกแบบที่ทันสมัยและทำให้ลูกค้ารู้สึกตื่นเต้นในการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น ซึ่งแตกต่างจากค้าปลีก-ค้าส่งที่มีอยู่ในเมืองไทย
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในจังหวัดหนองคายและจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงลูกค้า สปป.ลาว ที่ในช่วงวันธรรมดาจะมีลูกค้ามาใช้บริการเฉลี่ยวันละ 10,000 คน ในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เฉลี่ยวันละ 20,000 คน ทั้งนี้บริษัทฯมีความพร้อมและความมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้บริโภคเป็นสำคัญ
ที่มา : property channelnews