นายปรีชา กุลไพศาลธรรม ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31 กล่าวว่า สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทยสมาคมอาคารชุดไทยและสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร เตรียมจัดงานงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 31 ขึ้นในระหว่างวันที่ 9-12 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า
โดยงานดังกล่าวจะมีผู้ประกอบการกว่า 200 แบรนด์มาร่วมออกบูต พร้อมนำโครงการปัจจุบันและโครงการใหม่มาจัดโปรโมชันพิเศษดึงดูดลูกค้า เพื่อเร่งทำยอดขายให้ได้ตรงตามเป้า นับว่าเป็นโอกาสที่ดีของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน เพราะจะได้รับส่วนลดและโปรโมชันของแถมภายในงานมากมายจากผู้ประกอบการ รวมถึงโปรโมชันจากสถาบันการเงินชั้นนำที่มาร่วมงานอีกด้วย
สำหรับคอนเซปต์ “ที่สุดกับทุกความต้องการที่อยู่อาศัย” เป็นการตอกย้ำถึงความครบครันในทุกด้านของสินค้า ภายในงาน ซึ่งจะรวบรวมสินค้าทุกประเภท ทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม บ้านพักอาศัย อาคารพาณิชย์ รีสอร์ตตากอากาศ สนามกอล์ฟ ที่ดินเปล่า ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมแล้วกว่า 600 โครงการที่มาร่วมแสดงงาน
ด้านนายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเตรียมนำโครงการ ทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม กว่า 60 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ร่วมออกบูตในงานดังกล่าว ทั้งนี้ งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสดีของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ซึ่งจะสามารถเลือกซื้อที่อยู่อาศัยตามความต้องการภายในงาน พร้อมกันนี้ ยังมีสิทธิพิเศษมากมายให้กับลูกค้าที่จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน
โดยพฤกษาฯ ได้เตรียมแคมเปญพิเศษไว้สำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยของบริษัท อาทิ พฤกษาวิลล์ ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น และ 3 ชั้น ใน 4 ทำเลศักยภาพ มอบส่วนลดสูงสุด 700,000 บาท พร้อมทองคำหนัก 1 สลึง เดอะ คอนเนค ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 12 โครงการ มอบส่วนลดพิเศษถึงครึ่งล้าน! และส่วนลด ON TOP เพิ่มสูงสุด 10,000 บาท พฤกษา ปูริ มอบเครื่องปรับอากาศทั้งหลัง เฟอร์นิเจอร์ พร้อมส่วนลดเงินสด และ i-Phone 6