คันทรี่กรุ๊ป เปิดตัว โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ริมน้ำแห่งแรกในเอเชีย พร้อม2โรงแรม มูลค่ากว่า 32,000 ล้านบาท คาดแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ปี2561 บริษัท คันทรี่กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ของกลุ่มเตชะอุบล เปิดตัวโครงการเจ้าพระยา เอสเตท ถนนเจริญกรุง 64 บนพื้นที่ 32ไร่ พร้อมพรอมเมอนาดริมน้ำที่ยาวที่สุดในกรุงเทพฯ 350 เมตร มูลค่าโครงการรวม 3 หมื่น 2 พันล้านบาท

ประกอบด้วย โฟรซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา อาคารที่พักอาศัยสูง 73 ชั้น มูลค่าโครงการ 19,000 ล้านบาท 355 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ย 3 แสนบาทต่อตารางเมตร ตั้งแต่ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 115 ตารางเมตร ไปจนถึงเพนท์เฮาส์ขนาด 1,050 ตารางเมตร ออกแบบให้ทุกห้องเป็นห้องหัวมุม เห็นทิวทัศน์มากขึ้นเป็น 2 เท่าของห้องพักอื่นที่มีขนาดเดียวกัน และบริการเอ็กซ์คลูซีพในแบบฉบับของโฟร์ซีซั่นส์ โดยเป็นให้สิทธิการเช่า หรือ leasehold 25ปี เน้นกลุ่มลูกค้าคนไทย 55% และต่างประเทศ 45% โดยเฉพาะจีน สิงคโปร์ ฮ่องกง และญี่ปุ่น ที่มีรายได้สูง หรือ High Net Worth Individuals

มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น River Lounge เลาจน์ริมน้ำ ฟิตเนส และ สระว่ายน้ำไร้ขอบ ที่มีวิวแม่น้ำกว้างและสูงที่สุดของกรุงเทพฯ รวมทั้ง Four Seasons Club ในรูปแบบ 3 ชั้น หรือ Triplex สำหรับการพักผ่อนและการรับแขก ทั้งนี้ โครงการเตรียมเปิดจองในวันที่ 20 มกราคมนี้ นอกจากนี้ ยังมีอีก2โรงแรม คือ โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา รีสอร์ทใจกลางเมืองในแบบโลว์ไรซ์ 312 ห้อง ที่มีห้องสวีทขนาดใหญ่ที่สุดในตลาดอสังหาริมทรัพย์ และห้องจัดเลี้ยงแกรนด์ บอลรูม ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ใหญ่ที่สุด มีเรือนกระจกที่มีสวนลอยฟ้าบนระเบียง
และโรงแรมคาเพลล่า กรุงเทพฯ โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่ให้บริการห้องพักแบบสวีททั้งหมด 101 ห้อง และมีวิลล่าริมแม่น้ำแห่งแรกของกรุงเทพฯ ผู้บริหารของคันทรี่กรุ๊ป คาดว่า โครงการนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี แม้การแข่งขันโครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาจะมีค่อนข้างมาก แต่โครงการในระดับบน หรือ Super Luxury มีไม่มาก และมีจุดขายที่แตกต่าง ทั้งนี้ คันทรี่กรุ๊ป คาดว่า โครงการเจ้าพระยา เอสเตท จะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ของปี 2561

ขอบคุณข้อมูลจาก : voicetv

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter