แสนสิริเผยโฉมรีสอร์ทคอนโด พร้อมอยู่ "บ้านปลายหาด พัทยา" เผยพัทยาเนื้อหอม มั่นใจแนวโน้มดี ชี้ปรับผังเมืองใหม่พัทยา ดันดีมานต์สูงรับ AEC ปลายปี 58

แสนสิริอวดโฉม โมเดิร์นรีสอร์ทคอนโดมิเนียม "บ้านปลายหาด พัทยา" สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ มูลค่าลงทุนกว่า 2,300 ล้านบาท ชูทำเลส่วนตัวสำหรับการพักผ่อน ย่านวงศ์อมาตย์ เผยโซนฮอตพัทยาติดทะเล ได้แก่ โซนวงศ์อมาตย์-โซนพระตำหนัก-โซนหาดจอมเทียน พร้อมระบุโซนวงศ์อมาตย์ อุปสงค์ดูดซับดี ยอดขายสูงถึง 45 ยูนิตต่อเดือน มั่นใจศักยภาพของเมืองพัทยาเติบโตต่อเนื่อง ชี้ปรับผังเมืองใหม่พัทยาดันดีมานต์สูงขึ้นรับ AEC ปลายปี 2558 พร้อมเปิดตัวบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟล่าสุดจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ "Plus Concierge" รองรับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่อการลงทุนโดยเฉพาะ

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริประสบความสำเร็จจากการรุกขยายการพัฒนาคอนโดมิเนียมตากอากาศในทำเลท่องเที่ยวชายทะเล ทั้งหัวหิน ภูเก็ต และล่าสุดที่พัทยา กับโครงการโมเดิร์นรีสอร์ทคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ "บ้านปลายหาด พัทยา" สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ มูลค่าลงทุนกว่า 2,300 ล้านบาท ตั้งอยู่บนหาดวงศ์อมาตย์ ซึ่งนับเป็นชายหาดที่ดีที่สุด เนื่องจากมีความสงบส่วนตัวหาได้ยากในพัทยา ได้รับการออกแบบจากทีมสถาปนิกระดับแนวหน้า Steven J. Leach Architect Limited. และ Landscape Designer มือรางวัล TROP ที่พิสูจน์ผลงานจาก Quattro by Sansiri จนได้รับรางวัล ASLA 2012 Professional Awards พร้อมเผยโฉมความสวยงามและความเป็นที่สุดของทำเลในพัทยาแล้ว และจะเริ่มทยอยส่งมอบห้องชุดพักอาศัยให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ แสนสิริยังให้ความสำคัญกับการบริการ สำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยในปัจจุบันที่มีความต้องการมากกว่าที่จะได้เพียงแค่อยู่อาศัย ต้องการผู้ช่วยที่ดี และที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร ด้วยการเปิดตัวบริการ Plus Concierge (พลัส คอนเซียร์จ) ผู้ช่วยพิเศษระดับมาตรฐานโรงแรมชั้นนำ ซึ่งเป็นที่สุดของบริการเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าแสนสิริและกลุ่มลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยเพื่อการลงทุน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกหนึ่งบริการหลักเพิ่มเติม ภายใต้การบริหารงานของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นบริษัทลูกของแสนสิริ ซึ่งคาดว่าบริการนี้จะตอบโจทย์ความต้องการและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของแสนสิริได้เป็นอย่างดี

สำหรับภาพรวมความต้องการที่อยู่อาศัยของพัทยาในปัจจุบันกำลังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยนับว่าเป็นสถานที่ตากอากาศยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวรัสเซีย และจีน ที่เข้ามาท่องเที่ยวและหาซื้อที่พักอาศัยเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่นิยมเลือกทำเลที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง และติดทะเล สามารถเดินทางเข้าสู่พัทยากลางหรือพัทยาใต้ได้โดยง่าย ส่งผลให้โซนวงศ์อมาตย์ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวสูงเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าจำนวนมาก เห็นได้จากยอดขายที่สูงมากเฉลี่ย 45 ยูนิตต่อเดือน รวมถึงหลายโครงการในปีที่ผ่านมาที่ปิดยอดขายได้สูงจนทำให้มียูนิตคงค้างเสนอขายโดยรวมในพื้นที่นี้ไม่ถึง 500 ยูนิต ทั้งนี้แสนสิริมองเห็นศักยภาพของทำเลดังกล่าว จึงได้พัฒนาโครงการบ้านปลายหาด พัทยาขึ้น ซึ่งนอกจากทำเลที่ตอบโจทย์ความต้องการแล้ว จุดเด่นของโครงการยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้โดยรอบ และเปิดมุมมองที่กว้างขึ้นด้วยที่ตั้งบนเนินสูง ทำให้สามารถสัมผัสวิวของชายหาดพัทยา ท้องทะเลกว้าง รวมทั้งเห็นปราสาทสัจธรรมที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์แห่งการแกะสลักไม้ของไทยได้อย่างชัดเจน จึงเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ

ทั้งนี้ อสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่พัทยามีการเติบโตเพิ่มสูงขึ้น โดยพื้นที่ที่มีอุปสงค์ตอบรับดีอยู่ในพื้นที่ติดทะเล ได้แก่ โซนวงศ์อมาตย์, โซนพระตำหนัก, โซนหาดจอมเทียน โดยกลุ่มลูกค้ามีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งบางส่วนนิยมซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและบางส่วนซื้อเพื่อลงทุน

"นอกจากนี้ในปลายปีนี้พัทยาจะมีการปรับผังเมืองครั้งใหม่ ภายใต้การผลักดันนโยบายของภาครัฐที่พยายามฟื้นฟูเศรษฐกิจและการลงทุนภายในประเทศ ภายหลังการเปิด AEC ซึ่งจะทำให้ความต้องการอสังหาฯ จากกลุ่มต่างชาติ เช่น แถบเอเชีย เพิ่มสูงขึ้น กลุ่มอุปทานใหม่ในพื้นที่พัทยาจะเกิดการขยายตัวอีกครั้ง และคาดว่าจะทำให้มีการปรับราคาขายสูงขึ้นอย่างน้อย 10-15% โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีดีมานด์สูงในโซนติดทะเลหรือซีวิว ไม่ว่าจะเป็นโซนวงศ์อมาตย์ โซนพระตำหนัก และโซนนาจอมเทียน-บางเสร่ ดังนั้นหากลูกค้าสนใจที่จะซื้อโครงการที่อยู่อาศัยที่พัทยาโครงการที่เสนอขายอยู่ในปัจจุบันจึงน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่กลุ่มลูกค้าน่าจับจอง เพราะมีราคาที่ต่ำกว่าราคาซื้อขายในอนาคตที่กำลังจะมีการปรับสูงขึ้น และเพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาที่พักตากอากาศพร้อมอยู่สำหรับการพักผ่อนในช่วง High Season นี้ โครงการบ้านปลายหาด จึงได้จัดโปรโมชั่น ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน พร้อมส่วนลดค่าส่วนกลาง นอกจากนี้ยังมีการจัดเฟอร์นิเจอร์ แพคเกจเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการจะตกแต่งห้องอีกด้วย ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี" นายอุทัย กล่าว

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.sansiri.com