ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ สานต่อความสำเร็จหลังชิมลางโครงการน็อตติ้ง ฮิลล์ ติดถนนพหลโยธิน ด้วยยอดจองมากกว่า 70% ล่าสุดปักหมุด “Knightbridge SkyCity สะพานใหม่” คอนโดมิเนียม High-Rise แห่งแรกบนทำเลนี้ เกาะแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต บนทำเลศักยภาพกลางแหล่งชุมชน เดินทางสะดวก แบบใช้ชีวิตติดรถไฟฟ้าเพียงก้าวเดียว!! พร้อมเปิดจองครั้งแรกในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่ผ่านมามีความเชี่ยวชาญในการคัดสรรทำเลในแต่ละย่าน ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน โดยปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างสูง มาจากการคัดเลือกเฉพาะทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง หรือทำเลเกิดใหม่ที่รองรับการขยายตัวของเมืองชั้นใน พร้อมด้วยกลยุทธ์ราคาคุ้มค่า เมื่อเปรียบเทียบกับคุณภาพโครงการ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายต่อทำกำไรในอนาคตให้กับลูกบ้านได้ ที่ผ่านมาพัฒนาคอนโดมิเนียมออกสู่ตลาดแล้วทั้งสิ้น 14 โครงการ สำหรับย่านนี้ได้ทดสอบตลาด เมื่อปลายปี 2557 จากการเปิดขาย โครงการน็อตติ้ง ฮิลล์ เยื้องมหาวิทยาลัยศรีปทุม ประสบความสำเร็จมียอดจองมากกว่า 70% แล้ว

มั่นใจ เตรียมเปิดให้จองโครงการล่าสุด Knightbridge SkyCity สะพานใหม่ รูปแบบบริการแบบโรงแรม ทั้งบรรยากาศที่ผ่อนคลายด้วยสวนและสระว่ายน้ำลอยฟ้า และบริการเสริมอย่างมืออาชีพ หรูหราที่สุดแห่งเดียวบนทำเลนี้ พร้อมชมห้องตัวอย่างครั้งแรก พฤษภาคม นี้ ด้วยศักยภาพของทำเล ย่านนี้มีความโดดเด่น ตอบโจทย์การเดินทางไม่ว่าจะเข้าเมืองหรือออกนอกเมือง เพราะติดถนนสายหลักพหลโยธิน และติดรถไฟฟ้าสถานีสายหยุด เพียงก้าวเดียว!!

Knightbridge SkyCity สะพานใหม่ เป็นคอนโดมิเนียม High-Rise สูง 15 ชั้น จำนวน 490 ยูนิต อยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1.99 ล้านบาท

  • มีห้องพักให้เลือก 2 แบบ ทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 22.5-34.8 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 40.8-48.4 ตารางเมตร
  • โดยหน้าโครงการคือสถานีสายหยุด รถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2562) ติดถนนพหลโยธิน
  • อยู่กลางแหล่งชุมชน สาธารณูปโภค ศูนย์ราชการแห่งใหม่ แจ้งวัฒนะ ติดกับโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล รวมถึงแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสบาย ไม่ว่าจะใกล้บิ๊กซี สาขาสะพานใหม่, ใกล้เทสโก้โลตัส, 10 นาทีจากศูนย์การค้าเซ็นทรัล รามอินทรา และตลาดค้าส่งค้าปลีกขนาดใหญ่ยิ่งเจริญ

"Knightbridge SkyCity สะพานใหม่ ติดรถไฟฟ้าสถานีสายหยุด เพียงก้าวเดียว!! เรามั่นใจในศักยภาพของทำเล และคุณภาพโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง"

สำหรับการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทั้งแหล่งงานและการคมนาคมที่จะเกิดในย่านนี้ คือ 1. โครงการพัฒนาท่าอากาศยานดอนเมือง

ท่าอากาศยานดอนเมืองมีแผนในการพัฒนาสนามบินให้มีความจุ 30 ล้านคนต่อปี โดยปัจจุบันดอนเมืองมีศักยภาพรองรับผู้โดยสารได้เพียง 18.5 ล้านคนต่อปีเท่านั้น และมีอาคารรองรับผู้โดยสารเพียงอาคารเดียว คือ อาคารผู้โดยสารอาคาร 1 รองรับทั้งเที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ ในช่วงปีงบประมาณ 2557 มีเที่ยวบินใช้บริการจำนวน 161,831 เที่ยวบิน (เพิ่มขึ้น 19%) มีผู้โดยสารใช้บริการ 19.35 ล้านคน (เพิ่มขึ้น 24.33%) และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องทำให้ต้องขยายสนามบินเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในอนาคต โดยมีแผนพัฒนา ดังนี้

  1. ปรับปรุงอาคารผู้โดยสารหมายเลข 2 (Terminal 2) รองรับสายการบินระหว่างประเทศซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการดำเนินการและคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2558
  2. การปรับปรุงอาคารเทียบเครื่องบินหมายเลข 5 (Pier 5)
  3. อาคารทางเดินเชื่อมด้านทิศใต้ (South Corridor)
  4. ปรับปรุงห้องน้ำของท่าอากาศยาน
  5. ปรับปรุงอาคารจอดรถยนต์ 7 ชั้น
  6. 2. โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย หมอชิต – สะพานใหม่– คูคต

    โครงการมีระยะทางประมาณ 19 กิโลเมตร มีสถานียกระดับ 16 สถานี ลักษณะเป็นโครงสร้างทางวิ่งยกระดับตลอดเส้นทาง มีสถานียกระดับจำนวน 16 สถานี แนวเส้นทางเริ่มต้นจาก โครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร (BTS) ที่สถานีหมอชิต สิ้นสุดที่บริเวณคลองสอง (บริเวณสถานีคูคต) ซึ่งเป็นที่ตั้งของอาคารจอดรถ เริ่มก่อสร้างปี พ.ศ.2558 แล้วเสร็จ 2561

    3. โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย - มีนบุรี

    โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี เป็นระบบขนส่งมวลชนสายรองประเภทรถไฟฟ้ารางเดี่ยว (Straddle Monorail) ซึ่งเป็นทางยกระดับตลอดเส้นทาง รวมระยะทางให้บริการ 34.5 กิโลเมตร สามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายอื่นๆได้ถึง 4 สายด้วยกัน โดยแนวเส้นทางเริ่มต้นบนถนนรัตนาธิเบศร์บริเวณระหว่าง ศูนย์ราชการนนทบุรีและแยกแคราย ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับแนวเส้นทาง รถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางใหญ่ – บางซื่อ) บริเวณสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี อีกทั้งสามารถเชื่อมต่อ รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ที่สถานีหลักสี่ และเชื่อมต่อ รถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ ที่สถานีวงเวียนหลักสี่ จนสิ้นสุดบริเวณทางแยกร่มเกล้า ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงตลิ่งชัน – มีนบุรี ที่สถานีมีนบุรี

    สอบถามรายละเอียดโครงการ ได้ที่ knbcondo.origin.co.th Facebook : knightsbridgebyorigin Facebook : OriginPropertyGroup หรือโทร 092-716-7070 ชมวีดีโอโครงการ Knightbridge SkyCity สะพานใหม่

    คลิ๊ก เพื่อดูภาพขนาดใหญ่

    ลงทะเบียนขอรับข้อมูลโครงการ Knightbridge SkyCity สะพานใหม่ ได้ที่

    บทความประชาสัมพันธ์ เทอร์ร่า บีเคเค TerraBkk ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก