Ananda Development ประกาศเปิดตัว The Agent อย่างเป็นทางการ รุกตลาดบริการด้านอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ ดำเนินธุรกิจตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยให้บริการเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุน และให้คำปรึกษาแบบครบวงจรทุกขั้นตอนทั้ง ซื้อ-ขาย-เช่า พร้อมทั้งบริการก่อนและหลังการขาย โดยเน้นทำเลศักยภาพติดสถานีรถไฟฟ้าเป็นหลัก ด้วยประสบการณ์บริหารงานและทีมงานคุณภาพที่พร้อมให้บริการ สร้างความแตกต่างในตลาด โดย The Agent ได้วางเป้าหมายยอดขายที่ 8,500 ล้านบาท รุกตลาดต่างประเทศมากขึ้น

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ Ananda Development ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า ธุรกิจเอเยนซี่หรือบริการซื้อ-ขาย-เช่าที่อยู่อาศัยกำลังเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค ส่วนหนึ่งเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าที่ต้องการซื้อขายเปลี่ยนมือ ถือว่าเป็นบริการเพื่อเติมเต็มให้กับลูกค้า และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตัวสินค้าให้ซื้อง่าย ขายคล่อง ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้จัดตั้ง "บริษัท ดิ เอเจ้นท์ (พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) จำกัด" ดำเนินงานด้านการบริการอสังหาริมทรัพย์โดยตรงขึ้น ซึ่งเรามีทีมงานที่มีประสบการณ์สูง คลุกคลีอยู่กับข้อมูลของวงการธุรกิจนี้มานาน ซึ่งได้มีการดำเนินงานมาแล้วเป็นเวลากว่า 7 ปี และมีอัตราการเติบโตที่ดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ถือเป็นข้อได้เปรียบทั้งในเรื่องของความเชี่ยวชาญของทีมงาน (Expert) และประสบการณ์ทั้งในการการลงทุนและการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ทำให้เชื่อมั่นว่าการเปิดตัว “ดิ เอเจ้นท์ (พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท)” ในครั้งนี้ จะสามารถสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน

The Agent เป็นบริษัทในเครือ Ananda Development ก่อตั้งเมื่อปี 2553 ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 1,200,000 บาท ชื่อบริษัท ดิ เอเจ้นท์ ดำเนินธุรกิจตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยให้บริการเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุน และให้คำปรึกษาแบบครบวงจรทุกขั้นตอนทั้ง ซื้อ-ขาย-เช่า พร้อมทั้งบริการก่อนและหลังการขาย นอกจากนี้ยังมีการวางกลยุทธ์ทางธุรกิจที่เน้นกลุ่มลูกค้าที่สนใจการลงทุนซื้อ-ขาย-เช่าคอนโดมิเนียมและที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองที่ติดแนวรถไฟฟ้า ด้วยหลากหลายอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อการอยู่อาศัย และเพื่อการลงทุนบนทุกทำเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ โดยในระยะแรกเครือข่ายการบริหารจัดการซื้อ-ขาย-เช่าอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทฯครอบคลุมในทุกโครงการของ Ananda Development ทั่วกรุงเทพฯ ต่อมาทางบริษัทได้ขยายการบริหารจัดการซื้อ-ขาย-เช่าอสังหาริมทรัพย์ไปสู่โครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพใจกลางเมืองใกล้สถานีรถไฟฟ้า และโครงการอสังหาริมทรัพย์อื่นๆเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายอัณณพ วงศ์ชุมพิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้บริหารสูงสุดสายงานธุรกิจ บริษัท ดิ เอเจ้นท์ (พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) จำกัด เปิดเผยว่า การดำเนินงานของ ดิ เอเจนท์ มีความโดดเด่นด้วยการให้บริการด้านคำปรึกษาที่ยอดเยี่ยม เป็นมืออาชีพในการนำเสนออสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ ให้แก่ลูกค้าที่มีความต้องการที่จะอยู่อาศัยในอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า ภายใต้สโลแกน "Urban link Property Expert"บริการจัดหาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อซื้้อ-ขาย-เช่าในรูปแบบที่ต้องการ บริการฝากขายอสังหาริมทรัพย์ ผ่านทางการทำการตลาดแบบบูรณาการที่หลากหลาย เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าการฝากขายของคุณไม่สูญเปล่า โดยบริษัทได้รวบรวมโครงการคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งมีโครงการต่างๆที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่เป็นจำนวนมากโดยเล็งเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจโดยการเจาะเข้าตลาดใหม่ๆ ด้วยกลยุทธ์ที่มีความยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนบริการต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน

ด้วยตลาดอสังหาฯ ในประเทศไทยโดยเฉพาะกรุงเทพฯ สามารถฟื้นตัวดีขึ้นได้ค่อนข้างดี โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม ระดับราคาปานกลางยังขายได้อย่างต่อเนื่อง โครงการขยายเส้นทางรถไฟฟ้าได้กระตุ้นให้มีการขยายตัวของโครงการคอนโดมิเนียมโดยเฉพาะเขตกรุงเทพฯชั้นในตอนบนได้กลายเป็นทำเลฮอตที่มีการขยายตัวสูงทั้งในแง่ของอุปสงค์และอุปทาน ทำให้บริษัทฯมองว่าในปี 2558 นี้จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ต้องการที่จะซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าเพื่อการอยู่อาศัยจริงๆ เนื่องจากมีโครงการใหม่ๆสร้างเสร็จพร้อมอยู่มากขึ้น จึงมีความเสี่ยงต่ำจากการที่ผู้ประกอบการส่งมอบล่าช้า ลูกค้าสามารถมองเห็นวิวจริงจากห้องจริง และที่สำคัญคือราคาห้องรีเซลค่อนข้างถูกกว่าราคาเปิดตัวของหลายโครงการใหม่ในปีนี้ ซึ่งช่วยให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ The Agent

The Agent ได้วางเป้าหมายยอดขายที่ 8,500 ล้านบาท คิดเป็นค่าคอมมิชชั่น 160 ล้านบาท เติบโตสูงกว่าปีที่ผ่านมา 23% (ปี 2557 รายได้ 7400 ล้านบาท) จากการเพิ่มขึ้นของจำนวนคอนโดพรีเซลล์ที่บริษัทฯได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนในการขายพรีเซลล์ของโครงการคอนโดในกลุ่ม Ananda และการเพิ่มขึ้นของช่องทางการทำการตลาดไปสู่กลุ่ม International Sale อีกทั้งยังตั้งใจว่าในอนาคตจะสร้าง Brand Elio Studio เข้าตลาด โดย 1 ห้องนอน ขนาด 40 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน 60 ตารางเมตร ในช่วงที่ผ่านมา The Agent มีกลุ่มลูกค้าในทุกระดับราคา และขนาดห้องที่ขาดดีที่สุดคือ 30 ตารางเมตร รองลงมาเป็น 20 ตารางเมตร ตลาดที่ The Agent จับจะ Focus ที่อยู่อาศัยติดรถไฟฟ้าเป็นหลัก แต่ก็มีทรัพย์อื่นๆอย่าง Office, ที่ดิน และอื่นๆอีกเช่นกัน ลูกค้าต่างชาติส่วนใหญ่จะเป็น สิงค์โปร, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น เป็นหลัก ส่วนชาวตะวันตกจะนิยมซื้อคอนโดหรูมากกว่า

โดยการจัดงาน Urban Link Condo Showcase ที่สุดของงานรวมคอนโดติดรถไฟฟ้ากว่า 100 โครงการ ที่รวบรวมทั้งคอนโดมือหนึ่ง โครงการ ภายใต้แบรนด์ “ไอดีโอ” ทั้งพร้อมอยู่และเหมาะกับการลงทุนรวมทั้งสิ้นกว่า 1,600 ยูนิต บนทำเลติดรถไฟฟ้ายอดนิยม ทั้ง 5 โซน ได้แก่ โซน 1 เชื่อมต่อเมือง สามย่าน-ช่องนนทรี-สุรศักดิ์-สะพานตากสิน โซน 2 ฝั่งธนบุรีเกาะส่วนต่อขยายโซน 3 สุขุมวิทตอนต้น - กลาง โซน 4 สุขุมวิทตอนปลาย และ โซน 5 ชุมชนเก่าแก่ กำลังซื้อสูงอย่างพญาไท –สะพานควาย พร้อมโปรโมชั่นเมื่อซื้อห้องทุกยูนิต รับทันที!! Voucher Siam Paragon มูลค่า 2,000 บาท* (สำหรับ 100ยูนิตแรก) และเพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงานทุกช่องทาง ลุ้นรับ!! Samsung Galaxy S6 Edge ทุกวัน รวมมูลค่ากว่า 111,600 บาท พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย อาทิ เกมส์บริเวณหน้างานลุ้นรับ Voucher Siam Paragon มูลค่า 500 บาท* ชมมินิคอนเสิร์ตจาก ศิลปิน Room39 สแตมป์ อภิวัชร์ ตู่ ภพธร และ Scrubb และที่สุดสำหรับนักช้อปที่มียอดซื้อสูงสุด 3 ท่านแรก รับฟรี!! ตั๋วเครื่องบินพร้อมแพคเกจที่พัก ไป-กลับญี่ปุ่น รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 360,000 บาท* (*เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ) คาดว่างานนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้สนใจ โดยคาดว่าจะทำยอดขายได้ 500 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 4-7 มิถุนายน 2558 ที่ลาน Fashion Hall ชั้น 1 สยาม พารากอน สอบถามรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ โทร 02-6551177 หรือ www.theagent.co.th