ชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์ เตาปูน จัดหนักโปรโมชั่น 40 ยูนิตสุดท้าย ให้เป็นเจ้าของในข้อเสนอสุดคุ้มค่า เปิดชมห้องจริงครั้งแรก 4-5 ก.ค. พร้อมเข้าอยู่ปลายปีนี้

ชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์ เตาปูน ฉลองการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีม่วง จัดหนักโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะ 40 ยูนิตสุดท้าย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 51.6 – 67.4 ตร.ม. เริ่มที่ 6 ล้านบาท พร้อมให้ครอบครองอย่างคุ้มค่า ด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุดจาก Starmark พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ชูจุดแข็ง "โครงการที่ดีสุดบนทำเลนี้" ทั้งรูปแบบและทำเลที่สามารถชมวิวได้ทั้งวิวเมือง ตึกสูง และแม่น้ำเจ้าพระยา ติดสถานีรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ในราคาเริ่มต้นที่ 130,000 บาทต่อ ตร.ม. เปิดให้สัมผัสห้องจริง บรรยากาศจริง และเลือกรับสิทธิพิเศษมากมาย 4-5 ก.ค.นี้ เท่านั้น พร้อมให้เข้าอยู่ปลายปีนี้

โครงการชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์ เตาปูน - Chewathai Interchange

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด มหาชน เผยว่า ชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์ เตาปูน เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความโดดเด่นไม่แพ้โครงการอื่นๆ ภายใต้การดำเนินงานของชีวาทัย ถือเป็นโครงการที่ดีที่สุดบนทำเลนี้ ทั้งรูปแบบและทำเล เพียงก้าวเดียวจาก สถานี interchange เตาปูน และ 1 สถานีจากสถานีกลางบางซื่อ ที่ตั้งของเรา คือ จุดตัดของรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีน้ำเงิน ซึ่งจะเปิดทดสอบเดินขบวนรถอย่างเป็นทางการภายในเดือนธันวาคมนี้ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยใกล้แหล่งงานและการเดินทาง เพราะเกาะแนวรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ขณะเดียวกันก็มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องที่น้อย และพื้นที่จอดรถกว่าร้อยละ 60 อีกทั้งยังสามารถชมวิวได้ทั้งวิวเมือง ตึกสูง และแม่น้ำเจ้าพระยา ในราคาเริ่มต้นเพียง 130,000 บาทต่อ ตร.ม. สามารถเข้าอยู่ได้ปลายปีนี้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีม่วง โครงการ ชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์ จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ โดย นางสาวมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด มหาชน กล่าวถึงรายละเอียดของโปรโมชั่นพิเศษนี้ว่า นอกจาก จะเป็นครั้งแรกที่เปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริง ในบรรยากาศจริง เพื่อให้ลูกบ้านได้สัมผัสด้วยตัวเองแล้ว ยังสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมาย โดยเฉพาะห้อง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เริ่มที่ 6 ล้านบาท ที่มีเพียง 40 ยูนิตสุดท้าย มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้คุณได้ครอบครองอย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ครบชุดจากแบรนด์คุณภาพ Starmark พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องดูดควัน เฉพาะ 4-5 ก.ค.นี้เท่านั้น!!!

ภาพการตกแต่งภายในห้องชุด ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 51.6 - 67.4 ตร.ม. เริ่มที่ 6 ล้านบาท

สำหรับ โครงการชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์ เป็นคอนโดมิเนียม ความสูง 26 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 279 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 1,040 ล้านบาท ต้อนรับแขกผู้มาเยือนอย่างภาคภูมิกับล๊อบบี้โออ่าหรูหรา สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องซาวน่า ฟิตเนส ที่ชั้น 6 และสามารถชมวิวเมืองและวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาได้ที่ สวนลอยฟ้าชั้นสูงสุด

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ ชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์

เดินทางสะดวกสบาย เพียง 1 ก้าวจากสถานี interchange เตาปูน ซึ่งเป็น จุดตัดของรถไฟฟ้าสายสีม่วง กับสายสีน้ำเงิน 1 สถานีจากสถานีกลางบางซื่อ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย และลงทุนปล่อยเช่า เพราะใกล้กับแหล่งงานชั้นนำอย่าง ปูนซิเมนต์ไทย, บุญรอด, ปตท.,ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ และ รองรับรัฐสภาใหม่ ผู้สนใจสามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-910-5655 หรือ www.chewathaiinterchange.com

บทความโดย เทอร์ร่า บีเคเค ขอบคุณข้อมูล จาก : www.chewathaiinterchange.com