บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ขอเชิญร่วมงาน Grand Opening “เดอะ สเตจ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์” ครั้งแรกกับการยกห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตารางเมตร มาไว้กลางห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองวันที่ 16-22 กรกฎาคมนี้ ที่บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว เปิดจองห้องชั้นสูง วิวสวยมองเห็นรัฐสภา ราคาเริ่มต้นเพียง 2.57 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด จองในงานรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สายการบินไทย กรุงเทพ-ฮ่องกง จำนวน 2 ที่นั่ง

เดอะสเตจ เตาปูนอินเตอร์เชนจ์ ถือเป็น High Rise คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนถนนประชาราษฎร์สาย 2 มีพื้นที่โครงการทั้งหมดประมาณ 3-3-84.9 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 2,400 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 1 อาคาร จำนวน 36 ชั้น 773 ยูนิต และช็อปเฮ้าส์จำนวน 4 ช็อป เริ่มต้นห้องด้วยขนาดสตูดิโอขนาด 26.3ตร.ม. , 32.2 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 56.1 ตร.ม. และ 61.4 ตร.ม. ลิฟท์โดยสาร 4 ตัว และลิฟท์สำหรับขนส่งอีก 1 ตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องฟิตเนส ห้องอ่านหนังสือ สระว่ายน้ำ แบบ Infinity Edge ยาว 25 เมตร ห้องซาวน่า และห้องซักรีดส่วนกลาง ฯลฯ แนวคิดในการออกแบบ คือ การผสมผสานความงดงามของไม้ และความอ่อนโยนของสายน้ำมาใช้ โดยดึงคุณลักษณะของไม้ (Character of wood) มาจัดวาง ในระนาบที่แตกต่าง และนำสายน้ำมาใช้เพื่อให้เกิดความเคลื่อนไหว ดั่งการนั่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน อินเตอร์เชนจ์เพียง 400 เมตร

ในด้านทำเลที่ตั้งถือของโครงการ มีความโดดเด่นเนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่าศักยภาพของทำเลย่านนี้ในอนาคตจะเป็นศูนย์รวมของการคมนาคมระบบรางจากแผนการพัฒนาสถานีกลางบางซื่อ และจะเป็นสถานีที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย อันได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีม่วงที่วิ่งจากบางซื่อจนถึงบางใหญ่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน วิ่งจากบางซื่อ-ท่าพระ และรถไฟฟ้าสายสีแดง วิ่งบางซื่อ – ตลิ่งชัน การพัฒนาดังกล่าวจะส่งผลให้บริเวณนี้เป็นบริเวณที่มีความสะดวกในการเดินทางเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าหลายสายสามารถเดินทางไปทั่วทุกส่วนในกรุงเทพมหานคร
ซึ่งรัฐบาลมีแผนที่จะเปิดทดลองใช้รถไฟฟ้าสีม่วงเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวันพ่อที่จะถึงนี้ และจะเปิดให้ประชาชนได้ใช้บริการรถไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคมปีหน้า และเป็นที่แน่นอนว่าหลังจากการเปิดตัวรถไฟฟ้า ราคาที่ดินบริเวณย่านเตาปูน-บางซื่อจะต้องปรับตัวสูงขึ้นโดยจากการสำรวจพบว่าในระยะเวลาแค่เพียง 3-4 ปี ราคาคอนโดมิเนียมในบริเวณนี้ ถีบตัวสูงขึ้นจากเดิม 50,000 บาทต่อตารางเมตร เป็น 80,000 -110,000 บาท ต่อตารางเมตร (เพิ่มเฉลี่ยปีละ 11.5 %)

ปัจจุบันโครงการเดอะ สเตจ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ ทางเรียลแอสเสทฯได้ให้ทางบริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้บริหารงานขาย และได้ผ่านการพิจารณาอนุมัติผลกระทบสิ่งแวดล้อม EIA จากสำนักงานนโยบายแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ 02-913-5544-5 และ www.thestagecondo.com