ฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน คอนโดฯ โลว์ไรส์สไตล์รีสอร์ท ส่งโปรฯ แรง "จ่าย 1 บาท เข้าอยู่ทันที" จัดเต็มกว่า 8 รายการ ฟรี! พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เริ่มต้น 1.39 ล้านบาท

ฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สไตล์รีสอร์ท ยอดพุ่งกว่า 70% ส่งโปรโมชั่นแรงทิ้งทวนที่หาไม่ได้อีกแล้ว "จ่าย 1 บาท เข้าอยู่ทันที" จัดเต็มกว่า 8 รายการ ฟรี! พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ย้ำจุดแข็งด้านดีไซน์และทำเล "เน้นสวนใหญ่ คุ้มราคา น่าอยู่อาศัย ติดกระทรวงสาธารณสุข และใกล้ทางด่วน" เกาะแนวบนรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีกระทรวงสาธารณสุขและสถานีแยกติวานนท์ ตอบโจทย์กลุ่มข้าราชการและพนักงานในพื้นที่ คุ้มค่าทั้งอยู่เองและปล่อยเช่าสร้างรายได้ ในราคาเริ่มต้นสุดคุ้ม 1.39 ล้านบาท

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด มหาชน กล่าวว่า ฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน ภายใต้การดำเนินงานของชีวาทัย เป็นคอนโดโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น 5 อาคาร รวม 792 ยูนิต โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์รีสอร์ทหนึ่งเดียวที่มอบพื้นที่สีเขียวรื่นรมย์ของแมกไม้ธรรมชาติ บนพื้นที่กว่า 1.5 ไร่ มอบแรงบันดาลใจให้ทุกวันของผู้พักอาศัย คือ วันพักผ่อนในสไตล์ Eco Living นอกจากความโดดเด่นด้านดีไซน์ที่มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ สวนสวยกลางโครงการ ร่มรื่นน่าอยู่

ตลอดจนการวางแปลนห้องเป็นรูปสี่เหลี่ยมจตุรัส ทำให้ห้องดูกว้างโล่ง สบาย รับแสงธรรมชาติ แล้ว ยังมีจุดแข็งด้านทำเล ด้วยอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีกระทรวงสาธารณสุข และสถานีแยกติวานนท์ เพียง 850 ม.และจุดขึ้นลงทางด่วนเพียง 800 ม. อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยสาธารณูปโภคและแหล่งงานสำคัญ อย่างเดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน, พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน, ศูนย์ราชการนนทบุรี โรงพยาบาลนนทเวช และกระทรวงสาธารณสุข จึงเหมาะทั้งอยู่อาศัยเองหรือปล่อยเช่า เพื่อเก็งกำไร

ภาพการตกแต่งห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 24 ตร.ม.

ภาพการตกแต่งห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 27 ตร.ม.

ภาพการตกแต่งห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 38 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Hallmark Ngamwongwan

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Hallmark Ngamwongwan

ล่าสุด ฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน จัดโปรโมชั่นแรง จัดหนักชนิดที่ว่าหาไม่ได้อีกแล้วในย่านนี้ โดย นางสาวมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด มหาชน เผยว่า ไม่เพียงจะเป็นการจ่าย 1 บาท เข้าอยู่ได้ทันทีเท่านั้น สำหรับห้องขนาด 24 และ 27 ตร.ม. ยังมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานจากโมเดิร์นฟอร์ม อีกทั้งยังฟรี!!! ของแถม มากถึง 8 รายการ ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านแบบมาตรฐาน, วอล์เปเปอร์แบบมาตรฐาน, ค่าโอนกรรมสิทธิ์, ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 1 ปี, ค่ากองทุนแรกเข้า, ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า, ค่ามิเตอร์น้ำ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) โดยอยู่ในราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท (สำหรับธนาคารกรุงศรีอยุธยาเท่านั้น)

"สำหรับโปรโมชั่นนี้บนทำเลนี้ถือว่าหาไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งทำเลนี้นับว่ามีดีมานด์ต้องการเช่าจำนวนมาก เพราะใกล้กระทรวงสาธารณสุข และส่วนใหญ่เป็นคนต่างจังหวัด เราจึงมองว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดไว้ปล่อยเช่า สำหรับอัตราค่าเช่าบริเวณนี้อยู่ที่ 6,000-8,000 บาท สำหรับห้องสตูดิโอ ขณะนี้มียอดขายแล้วกว่า 70% โดยส่วนใหญ่เป็นผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง ถึงร้อยละ 90 และอีก 10% เป็นซื้อเพื่อปล่อยเช่า" นางสาวมณีรัตน์ เสริมถึงไฮไลต์ของโปรโมชั่นนี้ปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.hallmarkcondo.comหรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-195-9333-5

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.hallmarkcondo.com