ชีวาทัย รามคำแหง คอนโดฯ สุดหรูใจกลางรามคำแหง มอบโปรโมชั่นพิเศษ "จ่าย 1 บาท เข้าอยู่ทันที" จัดหนักสิทธิพิเศษอีกมากมาย ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

ชีวาทัย รามคำแหง คอนโดฯ สุดหรูใจกลางรามคำแหง ทิ้งทวน ปล่อยโปรโมชั่นที่ยากจะปฏิเสธ "จ่าย 1 บาท เข้าอยู่ทันที" จัดหนักสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ชูจุดแข็งความเป็นคอนโดมิเนียมเกรดเอ ใจกลางรามคำแหง และทำเลใกล้รถไฟฟ้าสถานีหัวหมากเพียง 500 ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูที่มาพร้อมทิวทัศน์ 360 องศา ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท

โครงการชีวาทัย รามคำแหง

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด มหาชน กล่าวว่า ชีวาทัย รามคำแหง เป็นโครงการระดับพรีเมี่ยมภายใต้การดำเนินงานของชีวาทัย โดดเด่นด้วยการเป็นคอนโดมิเนียมเกรดเอ ใจกลางรามคำแหงสูง 33 ชั้น ถือเป็นตึกสูงแห่งผืนสุดท้ายในย่านนี้ ภายหลังการออกกฎหมายใหม่ ห้ามสร้างอาคารสูงในย่านนี้ ชีวาทัย รามคำแหง จึงเป็นอาคารสูงที่มอบสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สระว่ายน้ำดีไซน์สัมผัสขอบฟ้า ทั้งหมดมาพร้อมกับวิว 360 องศาที่หาไม่ได้อีกแล้วในย่านนี้ ตลอดจนภายในห้องพักดีไซน์กระจกกั้นห้องนอนและห้องนั่งเล่นแบบ Floor–to-Ceiling ซึ่งเป็นเทรนด์การตกแต่งสุดฮิปที่หาไม่ได้อีกแล้วในย่านนี้ รวมถึงมาพร้อมความสูง Floor–to-Ceiling 2.6 ม แต่ที่สำคัญยิ่งกว่าคือจุดแข็งด้านทำเลใกล้รถไฟฟ้าสถานีหัวหมากประมาณ 500 ม. (รถไฟฟ้าสายสีส้ม) จึงเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและปล่อยเช่า เนื่องจากอยู่ในย่านชุมชนและแหล่งงานอย่างเช่น โอสถสภา โดยจากการสำรวจพื้นที่บริเวณนี้สามารถปล่อยเช่าได้ในอัตรา 12,000 – 15,000 บาทต่อเดือน

ภาพการตกแต่งภายใน ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 ตร.ม.

ล่าสุด เพื่อให้เป็นเจ้าของความหรูหราใจกลางความสะดวกสบายได้ง่ายขึ้น ชีวาทัย รามคำแหง มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ "จ่าย 1 บาท เข้าอยู่ทันที" นางสาวมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด มหาชน เผยว่า สำหรับห้องขนาด 1 ห้องนอน 30 ตร.ม. ในราคา 1.89 บาท จะมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเพียงจ่าย 1 บาท (เฉพาะธนาคาร ไทยพาณิชย์) ตลอดจนสิทธิพิเศษอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นฟรี!ค่าโอนกรรมสิทธิ์, ฟรี!ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 1 ปี, ฟรี!ค่ากองทุนแรกเข้า, ฟรี!ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า และฟรี!มิเตอร์น้ำ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) และสำหรับ 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตร.ม. ขึ้นไป สามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่อาศัยได้ทันที เนื่องจากโครงการมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ของ Starkmark ทั้งเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวและ Build-in (โซฟา, เตียง, ฟูก, โต๊ะข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า build-in, ชั้นวางทีวี, โต๊ะข้างโซฟา, ชุดโต๊ะ-เก้าอี้ทานข้าว) รวมไปถึงชุดสุขภัณฑ์จากแบรนด์คุณภาพ Cotto -เทอร์ร่า บีเคเค

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.chewathai.com หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-732-2215

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ชีวาทัย รามคำแหง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ชีวาทัย รามคำแหง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ชีวาทัย รามคำแหง

ขอบคุณข้อมูลจาก www.chewathai.com