บนที่สุดของทำเลศักยภาพในย่านสะพานใหม่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายหยุด (โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล) สื่อไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “Stylish Condo” กับคอนโดมิเนียมสูง 14 ชั้น 465 ยูนิต ชูความโดดเด่นของดีไซน์โมเดิร์นลักชัวรี่ (Modern Luxury) ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่า เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีสไตล์และชื่นชอบคอนโดติดแนวรถไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท พร้อมเปิดเยี่ยมชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ จัดแถลงข่าวแนะนำโครงการคอนโดมิเนียมหรูแห่งใหม่ล่าสุด “เอพพิโซด” (Episode) คอนโดมิเนียมความสูง 14 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 465 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,111 ล้านบาท ตั้งอยู่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว สถานีสายหยุด (โรงพยาบาลเซ็นทรัล เยนเนอรัล) ใจกลางย่านเศรษฐกิจของพหลโยธิน – สะพานใหม่ ที่มาพร้อมการออกแบบ และตกแต่งที่หรูหรา ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ครบครันและมากกว่า พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบถ้วน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด กล่าวว่า “เอพพิโซด” เป็นคอนโดมิเนียมที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ในทำเลที่คาดว่าจะมีการพัฒนายิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง มาพร้อมฟังก์ชั่น เทคโนโลยี แต่ไม่ทิ้งดีไซน์ที่หรูหรามีระดับ สร้างความแตกต่างและภูมิใจในการใช้ชีวิต จึงเป็นที่มาของแนวคิดโครงการ นั่นคือ “Episode. Stylish Condo...อยู่ให้เพื่อนอิจฉา”

เอพพิโซด ตั้งอยู่ในใจกลางย่านเศรษฐกิจที่ถือเป็นสุดยอดทำเลของสะพานใหม่ มาพร้อมความสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว สถานีสายหยุด (โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล) เพียง 250 เมตร และสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายทาง ทั้งทางถนนพหลโยธิน และถนนพหลโยธิน – รัตนโกสินทร์สมโภช ที่จะเปิดใช้ในเร็วๆ นี้ สามารถตัดผ่านไปจนถึงถนนสุขาภิบาล 5 ใกล้จุดขึ้น – ลง ทางด่วนฉลองรัช (เอกมัย – รามอินทรา) นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าบิ๊กซี สะพานใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ตลาดสะพานใหม่ โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม ศูนย์กีฬารามอินทรา ทั้งยังใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที ถึงสนามบินดอนเมือง”

“เอพพิโซด” ถูกออกแบบในสไตล์ Modern Luxury บ่งบอกถึงความมีสไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่มีความทันสมัยแต่ไม่ทิ้งความหรูหรามีระดับ อีกทั้งเพิ่มความมีสไตล์ด้วยเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินที่มีความพิเศษ พร้อมประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า เพิ่มพื้นที่การใช้งานในห้องที่มากขึ้น นอกจากนี้เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย โครงการจึงเพิ่มความทันสมัยด้วยเทคโนโลยี ระบบ Bluetooth Sound System ติดตั้งทุกห้องให้สามารถเชื่อมต่อฟังเพลงจากสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตได้ในทุกพื้นที่ของห้อง พร้อมด้วยระบบ Digital Door Lock ในทุกๆ ยูนิต

สิ่งที่โดดเด่นของเอพพิโซด คือ ความเป็นคอนโดมิเนียมที่ให้ความสำคัญกับสไตล์ในการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย ดังนั้นโครงการฯ จึงจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่า เริ่มต้นด้วยไลบรารี่เลาจน์ (Library Lounge) เอนกประสงค์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ห้องมีทติ้งรูม (Meeting Room) พร้อมพื้นที่สำหรับทำงาน (Co-Working Space) ที่มีทั้งทีวีและคอมพิวเตอร์รองรับการทำงานอย่างมีอิสระของคนรุ่นใหม่ มีสวนพักผ่อน ทั้งสวนดีไซน์เรขาคณิต และพ็อคเกตการ์เด้น (Geometry Garden & Pocket Garden)

เหนือระดับด้วย สกายเลาจ์ (Sky Lounge) บนชั้น 12A ที่มองเห็นวิวในแบบพาโนรามาพร้อมส่วนพิเศษทั้งเพลย์โซน (Play Zone) ให้ได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับเครื่องเล่นสุดฮิปต่างๆ โรงหนังลอยฟ้า สกาย ซิเนม่า (Sky Cinema) และ ห้องฟิตเนสดับเบิ้ลวอลุ่ม (Double-volumed Fitness) ทางทิศเหนือของอาคาร ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับมาตรฐาน พร้อมห้องสตีม (Steam Room) ให้ผ่อนคลายอย่างเต็มรูปแบบ

“นอกจากนี้ บนชั้น 14 ยังมี สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ (Sky Swimming Pool) พื้นที่สำหรับปาร์ตี้และ บาร์บีคิว (Party & BBQ Terrace) ให้ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน พื้นที่พักผ่อนชมวิว (Chill-Out Area) ลานอเนกประสงค์ที่สามารถเห็นวิวทิศเหนือของกรุงเทพได้แบบพาโนรามา (Panoramic Yoga Deck) ทั้งยังเพิ่มพื้นที่จอดรถชั้นใต้ดิน อีกจำนวน 2 ชั้น และมั่นใจในความปลอดภัยด้วยลิฟต์ที่เปิดเฉพาะชั้นที่พักอาศัย กล้องวงจรปิด (CCTV) และ รปภ.ที่ดูแลความปลอดภัย 24 ชม.

ทั้งนี้ โครงการฯ จะจัดให้มีกิจกรรมสำหรับลูกค้าวีไอพี (VIP Booking) ที่ลงทะเบียนในช่วงก่อนหน้านี้ ในระหว่างวันที่ 22 – 23 สิงหาคมนี้ พร้อมกับจัดงาน Pre Sale ในระหว่างวันที่ 29 – 30 สิงหาคม ศกนี้ ซึ่งขอเรียนเชิญลูกค้าผู้สนใจมาสัมผัสความพิเศษของ Episode Stylish Condo ได้ในวันดังกล่าว” นายกรมเชษฐ์ กล่าวในตอนท้าย

อนึ่ง โครงการ "เอพพิโซด" ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่างๆ ได้แก่

  • ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ประมาณ 22.67 – 23.84 ตร.ม.
  • One Bedroom ขนาดพื้นที่ประมาณ 23.84 ตร.ม.
  • One Bedroom Extra ขนาดพื้นที่ประมาณ 25.20 – 28.42 ตร.ม.
  • One Bedroom Exclusive ขนาดพื้นที่ประมาณ 23.37 – 30.63 ตร.ม.
  • One Bedroom Plus ขนาดพื้นประมาณ 32.70 – 37.83 ตร.ม.
  • One Bedroom Plus Extra ขนาดพื้นที่ประมาณ 40.49 – 43.28 ตร.ม.
  • Two Bedroom ขนาดพื้นที่ประมาณ 41.31 – 48.26 ตร.ม.

มูลค่าโครงการ 1,111 ล้านบาท รวมพื้นที่โครงการทั้งสิ้น 2-2-72 ไร่ มีพื้นที่จอดรถรวม 207 คัน โดยจะเริ่มการก่อสร้างต้นปี 2559 และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2560

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสชีวิตมีสไตล์ เหนือระดับ ทันสมัย อย่างมีเอกลักษณ์กับ เอพพิโซด (Episode) พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ Episode Sales Studio หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 093 5500 500 หรือ www.episode-condo.com และที่แฟนเพจ www.facebook.com/EpisodeCondo

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.episode-condo.com