โครงการ “เดอะทรัสต์ คอนโด พัทยาเหนือ (THE TRUST CONDO NORTH PATTAYA)” ภายใต้การพัฒนาของ บริษัท เดอะ คอนฟิเด้นซ์ จำกัด ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ ในรูปแบบของคอนโดมิเนียมสูง 29 ชั้น จำนวน 601 ยูนิต บนพื้นที่ 4-2-36 ไร่ ตั้งอยู่ที่ถนนสุขมวิท ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์โมเดินร์น ผ่านแนวคิด “ชีวิตใหม่ที่ไม่จำกัดอยู่บนเส้นตรง” ด้วยการใช้ความโค้งมนซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ มาช่วยทำให้โครงการดูอ่อนช้อยและอบอุ่นยิ่งขึ้น
The-Trust-พัทยาเหนือ-2

ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยด้วยการตกแต่งห้องพร้อมอยู่ โดยมีห้องให้เลือกทั้งสิ้น 3 รูปแบบ คือ 1) แบบสตูดิโอ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด 23.4 ตารางเมตร ลงตัวในการอยู่อาศัยในขนาดที่พอดี ในราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท
IMG_4089-2

สตูดิโอ ขนาด 23.4 ตารางเมตร

2) แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 29.3 ตารางเมตร เพียบพร้อมครบครัน ให้ทุกวันเป็นเหมือนวันแห่งการพักผ่อน ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท
IMG_4101

 แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 29.3 ตารางเมตร 

3) แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 32.0 ตารางเมตร สะดวกสบายทุกการอยู่อาศัย บนพื้นที่ที่กว้างกว่า ในราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท ภายในโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ที่จอดรถ 143 คัน ที่จอดรถจักรยานยนต์ 49 คัน, สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ที่มีขนาดกว้าง 8 เมตร และยาวถึง 30 เมตร, สวนพักผ่อน สไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท ที่จะทำให้คุณตื่นขึ้นมารับอากาศสดชื่น และบริสุทธิ์, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, พิเศษด้วยห้องชมวิวทะเลบนชั้น 19 ที่จะทำให้คุณได้เห็นมุมมองที่สวยงามได้กว้างไกลยิ่งขึ้น และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ลิฟท์โดยสาร 3 ตัว พร้อม Access Card เข้า-ออกอาคารและเฉพาะชั้น กล้อง CCTV โดยรอบโครงการ
ClubHouse 4 ClubHouse 3

สะดวกสบายในการใช้ชีวิต ด้วยศักยภาพของที่ตั้งโครงการที่ตั้งอยู่ติดถนนสุขุมวิท ใจกลางเมืองพัทยา แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง ได้แก่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา, เมืองจำลอง, พิพิธภัณฑ์ศิลปะในขวดแก้ว,ใกล้โรงพยาบาลเพียง 1.2 กม. โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา, โรงพยาบาลบางละมุง ใกล้สถานศึกษา วิทยาลัยดุสิตธานี พัทยา, โรงเรียนวุฒิโชติ, โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร และใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัล พัทยาเพียง 3 กม. บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส เป็นต้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.qh.co.th หรือโทร 1388