เครือควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดตัวโครงการใหม่ "เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์ 2" 360 DEGREE OF HAPPINESS แวดล้อมชีวิต ทุกมิติแห่งความสุข สะดวกสบายทั้งปลายทางและการเริ่มต้น

เดอะ คอนฟิเด้นซ์ ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดตัว "เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2" โครงการใหม่ล่าสุดในทำเลราชพฤกษ์ รับอานิสงส์การขยายตัวของเมืองทางฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ หลังสาธารณูปโภคขนาดใหญ่เปิดตัวคึกคัก ทั้งเซ็นทรัลเวสเกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ตอบโจทย์ความต้องการในการอยู่อาศัย ในทำเลศักยภาพใกล้เมือง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 700 ล้านบาท

นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ คอนฟิเด้นซ์ จำกัด และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการคุณภาพ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า "บริษัทได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมใหม่ ภายใต้แบรนด์เดอะทรัสต์เพิ่มอีก 1 โครงการ คือ "เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2" โดยถือเป็นอีกหนึ่งเซกเมนต์ที่เราขยายออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่อยากได้พื้นที่ในการอยู่อาศัยมากขึ้น แต่ยังคงเดินทางสะดวกสบายใกล้ๆ เมือง ด้วยทำเลศักยภาพของถนนราชพฤกษ์ ที่ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจาก รถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ-บางใหญ่ (สถานีบางรักน้อย-ท่าอิฐ และ สถานีบางรักใหญ่)”

ปัจจุบันทำเลถนนราชพฤกษ์ถือเป็นทำเลทองของฝั่งตะวันตก สามารถเชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆ ได้มากมาย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายสามารถเข้าสู่กลางใจเมืองในเขตพื้นที่เศรษฐกิจอย่างสีลมและสาธรได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมต่างๆก็ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการ, โรงเรียน, โรงพยาบาล รวมถึงแหลางช้อปปิ้ง เช่น เซ็นทรัลเวสเกต ที่เพิ่งเปิดใหม่

นายไพโรจน์ กล่าวต่อไปว่า โครงการ เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2 เป็นโครงการ ภายใต้แบรนด์ เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ที่นอกจากจะโดดเด่นในด้านศักยภาพของทำเลแล้วการออกแบบดีไซน์โครงการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในย่านนี้ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ลูกค้าให้การตอบรับมาเป็นอย่างดี สำหรับโครงการ เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2 พัฒนาในรูปแบบของทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern จำนวน 268 ยูนิต มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท ตั้งอยู่ ถนนราชพฤกษ์ (ซ.อ้อมเกร็ด 1 เข้าซอย 500 ม.) ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบตามความต้องการ ได้แก่
  • แบบ MANDOLIN ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.65 เมตร พื้นที่ใช้สอย 113 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้สอยที่พอดี ห้องอเนกประสงค์ชั้น 1 สามารถปรับเป็นห้องทำงาน หรือห้องโฮมเธียร์ ได้ตามต้องการ ห้อง Living Room โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันโปร่ง โล่ง สบาย ไม่แออัด เหมาะแก่การใช้เวลาร่วมกันของทุกคนในครอบครัว ชั้น 2 ห้องนอนที่ 2 และ 3 ลงตัวการในการจัดวาง เพิ่มสัดส่วนความเป็นส่วนตัวให้ทุกคนในครอบครัว และห้องใหญ่ Master Bedroom เต็มอิ่มกับการพักผ่อนในสเปซที่เน้นความโปร่งสบาย
  • แบบ VIOLA ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.65 เมตร พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ เพิ่มสัดส่วนที่มากกว่าสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่เพิ่มขึ้น ห้องอเนกประสงค์ชั้น 1 สามารถปรับเป็นห้องทำงาน หรือห้องโฮมเธียร์ ได้ตามต้องการ ห้อง Living Room ด้วยพื้นที่ที่ดปร่ง โล่ง สบาย พร้อมการจัดวางฟังก์ชั่นที่ลงตัว ทำให้เพิ่มความสุขของการใช้เวลากับครอบครัวได้ไม่รู้เบื่อ ชั้น 2 ห้องนอนที่ 2 และ 3 ลงตัวการในการจัดวาง เพิ่มสัดส่วนความเป็นส่วนตัวให้ทุกคนในครอบครัว และห้อง Master Bedroom สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ยกระดับชีวิตให้พิเศษขึ้น ด้วยสเปซอันโปร่งสบาย พร้อม Walk-in Closet ห้องน้ำในตัว และระเบียงส่วนตัว เพื่อเปิดรับอ้อมกอดของธรมชาติ

โครงการ เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2

360 DEGREE OF HAPPINESS "แวดล้อมชีวิต ทุกมิติแห่งความสุข" ด้วยการออกแบบผังโครงการที่ใส่ใจในรายละเอียดของความสมดุล ทั้งความสะดวกสบาย และธรรมชาติของสวนหย่อมที่จัดวางเป็นสัดส่วน พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เป็นหัวใจแห่งความร่มรื่นที่อยู่กลางโครงการ จัดวาง ZONING ที่แบ่งโซนแต่ละโซนอย่างชัดเจน ให้ความรู้สึกเป็นเหมือนรั้วส่วนตัว ครบครันทุกความต้องการ ด้วยสระว่ายน้ำ ที่ช่วยฟื้นความสดชื่นให้แก่ร่างกายและจิตใจ ฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครัน อุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้อง CCTV โดยรอบโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเข้า-ออก โครงการด้วยระบบ ACCESS CARD

นอกจากการออกแบบโครงการที่โดดเด่น และฟังชั่นของการใช้สอยที่ลงตัวแล้ว โครงการ เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2 ยังโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ในคอนเซ็ปต์ Start at the best starting point สะดวกสบายทั้งปลายทาง และการเริ่มต้น เพียง 500 เมตร จากถนนราชพฤกษ์ เข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งจากถ.ราชพฤกษ์ ถ.รัตนาธิเบศร์ ถ.ชัยพฤกษ์ ถ. 345 และถ.ตัดใหม่สู่กาญจนาภิเษก อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งคมนาคมอื่นๆ อาทิ รถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ-บางใหญ่ (สถานีบางรักน้อย-ท่าอิฐ และ สถานีบางรักใหญ่) ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์สุดชิค คอมมูนิตี้มอลล์ และสถานที่สำคัญทางราชการต่างๆ ฯลฯ

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2 ในเดือนนี้บริษัทมีโปรโมชั่น ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนและเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1388 หรือ ชมรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.qh.co.th

ขอบคุณข้อมูล : www.qh.co.th