เอพี เตรียมเปิดตัวโครงการ Life ปิ่นเกล้า ภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านแนวคิดใหม่ "Discover The New Joy of Old Memories" เสน่ห์ใหม่แห่งวิถีที่คุ้นเคย เป็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบแนวคิดญี่ปุ่นที่ออกแบบอย่างละเมียดละไม อย่างการเข้ารอยต่อของวัสดุไม้ที่พิถีพิถันอย่างลงตัวลง ผสมผสานกับการเอาความเป็นธรรมชาติเข้ามาอยู่ใกล้ตัวมากขึ้น เป็นงาน Architecture & Interior ไร้ที่ติ วิถีชีวิตของ คนไทยเชื้อสายจีน ย่านปิ่นเกล้า
 พ่อค้าชาวจีนที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ได้นำมาซึ่งความคิด วิถีชีวิต ศิลปะและความรู้ด้านต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มสีสันและพลังความตื่นตัวให้กับสังคมไทย ซึ่งชาวจีนโพ้นทะเลเหล่านี้เป็นคนขยันและยึดมั่นอยู่กับปณิธานความตั้งใจในการเริ่มต้นและพัฒนาธุรกิจของตนเองให้เฟื่องฟูเสมอ มาตั้งแต่สมัยต้นรัตนโกสินทร์ ถูกส่งต่อมายังลูกหลาน ทำให้การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ มักใช้เหตุและผลอยู่เสมอ นับเป็น“เสน่ห์ใหม่แห่งวิถีที่คุ้นเคย”อย่างแท้จริง
ปิ่นเกล้าศักยภาพทำเลแห่งอนาคต 
ด้วยศักยภาพทำเล ปิ่นเกล้า - จรัญสนิทวงศ์ ที่โดนเด่นเรื่องระบบคมนาคม ไม่ว่าจะเป็นความพร้อมของรถไฟฟ้าในอนาคตที่กำลังมาก่อนอย่างสายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ เส้นนี้จะวิ่งยาวตลอดแนวถนนจรัญสนิทวงศ์ ส่วนอีกสายคือสายสีส้มฝั่งตะวันตก (ตลิ่นชัน-ศูนย์วัฒนธรรม) จะวิ่งผ่านใจกลางกรุงเทพ รวมไปถึงโครงการทางด่วนใหม่ ทางด่วนสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกตะวันตก ระยะทาง 17 กิโลเมตร ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญของโครงการแถบนี้ โดยโครงการนี้จะใกล้กับทางด่วนแห่งอนาคตอีกด้วย โครงการ Life ปิ่นเกล้า คอนโดมิเนียมแบบ High Rise จำนวน 23 ชั้น บนเนื้อที่ 4.3 ไร่ มีทั้งหมด 803 ยูนิต ตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขันเพียง 40 เมตร

แผนที่โครงการ

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.apthai.com สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1623