ขึ้นชื่อว่า "บ้าน" คือ สมบัติที่ใช้เงินก้อนใหญ่ สำหรับบางคนอาจคือเงินเก็บทั้งชีวิต การตัดสินใจซื้อบ้านสักหลัง จึงต้องคิดแล้วคิดอีกถึงความคุ้มได้คุ้มเสีย ตัวผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เองก็มองเห็นถึงความกังวลของผู้บริโภค จึงเริ่มหันมาใช้กลยุทธ์ “โครงการสร้างเสร็จก่อนขาย” ปิดช่องว่างความกังวลของผู้ซื้อ โดยไม่เพียงแต่จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อเท่านั้น แต่ “โครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่” เหล่านี้มักจะมาพร้อมกับโปรโมชันพิเศษที่สร้างความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ

สำหรับในปี 2015 นี้ "NOW OR NEVER" ของแสนสิริ เป็นอีกแคมเปญหนึ่งที่ได้รวบรวมโปรโมชันสุดแซ่บของ "บ้านและคอนโดพร้อมอยู่" ถือเป็นงานแห่งปีที่ไม่ควรพลาด ซึ่งเริ่มแล้วตั้งแต่ วันนี้ - 30 พ.ย. 2558 และพิเศษสุดๆกับงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25-27 พฤศจิกายน นี้ ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน โดยงานนี้ได้ขนเอาคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่มาถึง 15 โครงการ และทุกยูนิตยังมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลมากมายที่มีเฉพาะในงานเท่านั้น

จากการเฝ้าดูเรื่อยมาจากทีมงาน TerraBKK เรามองว่า แสนสิริ ถือเป็นอีกค่ายที่ได้ชื่อว่าครีเอทแคมเปญและรูปแบบงานออกมาได้มีสีสัน สด ใหม่ แปลกตา น่าสนใจ เพราะมีโปรโมชั่นดีๆ ออกมาดึงดูดผู้บริโภคได้เสมอ นั่นเพราะแสนสิริต้องการตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำ ด้านการสร้างความรักและความผูกพันธ์ในตราสินค้าอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

ยกตัวอย่างไฮไลต์ในงาน "NOW OR NEVER" มาพร้อมโปรฯ ที่เจ้าภาพเขาการันตีว่า "แซ่บ เผ็ด ร้อน กับยูนิตสุดฮอต""แซ่บ" ตั้งแต่ตกแต่งครบชนิดที่ว่าเดินตัวเปล่าพร้อมอยู่ "เผ็ด!" กับราคาพิเศษ ลดสูงสุดกว่า 3 ล้าน "ร้อน!" กับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และข้อเสนอสุดฮอตอื่นๆ ที่มีเฉพาะในงานเท่านั้น

เมื่อต้นปี "แสนสิริ" ประสบความสำเร็จจากการจัดแคมเปญนี้ "NOW OR NEVER" ซึ่งลูกค้าให้การตอบรับที่ดีมากจนได้รับยอดขายกว่า 3,500 ล้านบาท ล่าสุดจึงสานต่อความสำเร็จอีกครั้ง โดยครั้งนี้นำเสนอโปรโมชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ "แซ่บ เผ็ด ร้อน กับ ยูนิตสุดฮอต" รวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ทุกประเภท

"แสนสิริ" ประสบความสำเร็จจากการจัดแคมเปญ "The Joy of Huahin" เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

  • ทั้งบ้านเดี่ยวครอบคลุมแบรนด์ นาราสิริ เศรษฐสิริ บุราสิริ สราญสิริ ฮาบิเทีย และ คณาสิริ ทาวน์เฮาส์แบรนด์ ทาวน์ อเวนิว ฮาบิทาวน์ เมททาวน์ วีวิลเลจ และ บี อเวนิว
  • คอนโดมิเนียมแบรนด์ต่างๆ คัดสรรเฉพาะยูนิตสวย พร้อมข้อเสนอพิเศษ ทั้งในกรุงเทพ พัทยา และหัวหินมานำเสนอ อาทิ เดอะ เบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท 77, นายน์ บาย แสนสิริ, ดีคอนโด แคมปัส, บ้านทิวลม หัวหิน, บ้านปลายหาด พัทยา และ เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ เป็นต้น
นายเมธา อังวัฒนาพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฯ ของแสนสิริ เปิดเผยว่า “เพื่อต้อนรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 4 เชื่อมั่นว่ายอดขายในงานจะสูงกว่า 1,000 ล้านบาท และความโดดเด่นของงาน “NOW OR NEVER” จัดแคมเปญขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีแบบ “แซ่บ เผ็ด ร้อน และฮอตทุกข้อเสนอ” แน่นอน หากคำถามที่ค้างใจผู้ซื้อมีอยู่ว่า "การซื้อบ้านพร้อมอยู่" ดีอย่างไร? งานนี้ "แสนสิริ" ขอการันตีว่าท่านจะได้รับความพร้อมอยู่ และได้เปรียบดังนี้

ซื้อแล้วเข้าอยู่ได้เลย - ไม่ต้องรอสร้างเสร็จแล้วค่อยโอนกรรมสิทธิ์ ผู้ซื้อสามารถจ่ายเงินแล้วเข้าอยู่ได้ทันที สามารถตรวจสอบจนพอใจก่อนตัดสินใจซื้อ

ประมาณการต้นทุนทางการเงินส่วนบุคคลได้ชัดเจน - โดยเฉพาะอัตราดอกเบี้ยเงินกู้พิเศษจากธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกสิกรไทย ด้วยอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ

โปรโมชั่นแรงและดีกว่าบ้านสั่งสร้าง - นำเสนอโปรโมชั่นมากมาย เช่น แถมเฟอร์นิเจอร์, ฟรีค่าโอนฯ, ฟรีค่าจดจำนอง เพราะโครงการสร้างเสร็จเหมาะกับผู้ที่มีความพร้อมทางการเงินหรือผู้ที่มีกำลังซื้อจริง ณ เวลานั้น

สาธารณูปโภค - ไม่ต้องจินตนาการตามโฆษณาในโบรชัวร์ ตามแบบ “ภาพบรรยากาศจำลอง” จึงมั่นใจได้ว่า ท่านจะได้บ้านหรือคอนโดท่ามกลางสาธารณูปโภคและสิ่งแวดล้อมตามที่เป็นจริง

ซื้อแล้วฝากปล่อยเช่าได้ทันที - สำหรับท่านนักลงทุนคอนโดมิเนียมที่ต้องการปล่อยเช่าระยะยาว สามารถสอบถามอัตราค่าเช่าในโครงการ และบริการเสริมจากพันธมิตร พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้โดยตรง

รวมทั้งภายในงาน “NOW OR NEVER” นี้แสนสิริได้นำคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ถึง 15 โครงการ มานำเสนอในราคาเริ่มต้นที่ 1.1 – 30 ล้านบาท มีโครงการดังต่อไปนี้

1thebase_parkeast_sukhumvit77

6thebase_height_phuket

เท่านั้นไม่พอ ยังยั่วใจผู้ซื้อด้วยโปรฯ พิเศษสุดอีกมากมายชนิดที่ว่ายากจะปฏิเสธ จนต้องร้องว้าว... ยกตัวอย่างเช่น ข้อเสนอพิเศษทางการเงินจากธนาคารชั้นนำ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ส่วนลดสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท รับเงินคืนสูงสุดกว่า 3 แสนบาท แถมทุกยูนิตยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลในงาน เช่น Apple Watch แจกทุกวันๆ ละ 5 เรือน รวมทั้งหมด 15 เรือน มูลค่ากว่า 2 แสนบาท

ท้ายสุด TerraBKK วิเคราะห์ว่า ปี 2015 นี้น่าจะเป็นปีทองของผู้ซื้อ เพราะเชื่อว่าผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จะหันมาทำกลยุทธ์ “โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่” มากขึ้น เพื่อกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปลายปีดูดซับกำลังซื้อของผู้บริโภค - เทอร์ร่า บีเคเค

Now-or-Never_AW_resize

บรรยากาศในงาน now or never !!! กับคอนโดใกล้ทะเล อย่างบ้านทิวลม ที่ขายหมดเกลี้ยง 100%

บทความโดย TerraBKK คลังความรู้ TerraBKK ค้นหา บ้านดี บ้านคุ้มค่า ราคาถูก