“แดน ลิฟวิ่ง รัชดา-วงศ์สว่าง” ได้ฤกษ์เปิดตัว ชูจุดขาย วิวพาโน -ใกล้เมือง กับ มุมมองที่เหนือกว่า คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาท ปักหมุด ก่อสร้าง ไตรมาศ 1 ปี 2559

คอนโดฯ ในเมือง แถบรถไฟฟ้า-รถไฟใต้ดิน ยังผุดขึ้นสวนกระแสเศรษฐกิจ เพราะมั่นใจเศรษฐกิจในอนาคต รวมถึงตัวชี้ขาดเรื่องความสำเร็จในแง่การขายคือ “ทำเล” ล่าสุด บริษัท กีธา พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด เตรียมเปิดตัวโครงการ แดน ลิฟวิ่ง รัชดา-วงศ์สว่าง (THAN LIVING RATCHADA-WONGSAWANG)ภายใต้แนวคิดจะดีแค่ไหน ถ้าได้ใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ใกล้กับศูนย์รวมเศรษฐกิจ กับ มุมมองที่เหนือกว่าพบคำตอบ...ที่คุณต้องการได้แล้ววันนี้!!เจาะกลุ่มเป้าหมายคนทำงานในพื้นที่ รวมถึงนักลงทุน ที่เล็งเห็นศักยภาพของพื้นที่เป็นอย่างดี ทั้งในปัจจุบัน รวมถึงอนาคตอันใกล้ เผยเป็นคอนโดแบบ High Rise สูง 28 ชั้นคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ไตรมาศ 1 ปี 2559 ช่วง Pre-Sale จัดคุ้มค่า เริ่มต้น 2.2 ล้านบาท หรือเพียง 78,000 ต่อ ตรม. มีแบบ 1 และ 2 ห้องนอน

คุณมนต์ชัย อรวงศ์ไพศาล Chief Operation Officer บริษัท กีธา พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เผยว่า “จากกระแสความต้องการที่อยู่อาศัยเขตใกล้เมือง โดยเฉพาะแนวรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน โดยเฉพาะส่วนต่อขยายในลำดับต้นๆ เป็นที่สนใจของกลุ่มคนทำงานและนักลงทุน กอปรกับบริษัทฯ มีพื้นที่ในทำเลที่ตลาดให้ความสนใจ นำมาซึ่งการเปิดตัว แดน ลิฟวิ่ง รัชดา-วงศ์สว่าง (THAN LIVING RATCHADA-WONGSAWANG) อีกหนึ่งคำตอบ...ที่คุณต้องการ ออกแบบภายใต้แนวคิด คอนโดมิเนียมตกแต่งครบวิวพาโนรามา ให้เห็นเมืองในมุมมองที่เหนือกว่าที่คุณเห็น บนทำเลรัชดา วงศ์สว่าง เจาะกลุ่มเป้าหมายคนทำงานในพื้นที่ รวมถึงนักลงทุน ที่เล็งเห็นศักยภาพของพื้นที่เป็นอย่างดี ทั้งในปัจจุบัน รวมถึงอนาคตอันใกล้ โดยพิกัดโครงการฯ เป็นทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้เมืองและศูนย์กลางทางเศรษฐกิจแห่งใหม่ และเดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีวงศ์สว่างเพียง 200 เมตร

ด้านรายละเอียดโครงการใหม่ แดน ลิฟวิ่ง รัชดา-วงศ์สว่าง เป็นคอนโดมิเนียมตกแต่งครบสไตล์เรสซิเด้นท์เชี่ยล คอนโดมีเนียม โมเดิร์น พาโนรามา มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท บนทำเลรัชดา-วงศ์สว่าง โครงการเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น ทั้งหมด 707 ยูนิต ได้รับการออกแบบอย่างเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนต้องการ เชื่อมโยงสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ภายในห้องพักอาศัยโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นที่สะท้อนรสนิยมของคนรุ่นใหม่ที่ของสอดคล้องไปกับการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ มีให้เลือกหลายรูปแบบตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน จนถึง 2 ห้องนอนเอ็กคลูซีฟ เริ่มต้นที่ 28-80 ตารางเมตร รองรับทุกการใช้ชีวิตด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน ทั้งพื้นที่สีเขียวสวนพักผ่อน โถงรับแขกที่เปิดมุมมองแบบพาโนรามา, , สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก,และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Sky Lounge ที่ชั้นดาดฟ้าเสมือน Oasis ท่ามกลางเมืองที่กำลังพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง, ที่จอดรถ อุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ด้วยระบบกล้อง CCTV , ระบบคีย์การ์ดทั้งหมดนี้พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท หรือเฉลี่ย 78,000บาท/ตรม. พิเศษยิ่งขึ้นในช่วงเปิดตัว ได้จัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ เชิญสัมผัสการใช้ชีวิตแบบที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณอย่างแท้จริงที่ แดน ลิฟวิ่ง รัชดา – วงศ์สว่าง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร 085-565-1928 หรือ 02-275-8888 หรือดูรายละเอียดที่ www.siralai.com

นอกจากนี้ทางผู้บริหาร ยังเผยถึงสภาวะตลาด ซึ่งมีแนวโน้มไปในทางบวกอย่างแน่นอน เนื่องจากโครงการที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไตรมาศ 1/2558 มีผลตอบรับดีมากและผลตอบรอบเบื้องต้นของโครงการนี้จัดว่าดีมาก อีกทั้งมีความเชื่อมั่นว่ามาตราการต่างๆจากภาครัฐจะสามารถเรียกความเชื่อมั่นกลับมาได้อย่างแน่นอน

ราคาขายของคอนโดฯที่เปิดก่อนหน้านี้ อัตราการเติบโต ของราคา ฯลฯ เมื่อเทียบกับคอนโดฯ ที่จะเปิดใหม่ของแดน ซึ่งราคาเริ่มต้นเพียง 78,000 ต่อ ตารางเมตร และมีโอกาสในการขยับเข้าใกล้ 100,000 ต่อ ตารางเมตรเมื่อเริ่มก่อสร้าง แต่ก็ยังมีราคาต่ำกว่าคอนโดรายใหญ่ที่จะเปิดตามมา

ด้านรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท กีธา พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งเน้นในการสร้างธุรกิจที่อยู่อาศัย ให้สะท้อนถึงการใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ เราเชื่อว่าครอบครัวที่อบอุ่นเริ่มต้นจากที่อยู่อาศัยโดยบริษัทได้ริเริ่มพัฒนาคอนโดมิเนียมเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ด้วยรูปแบบการใช้ในปัจจุบันชีวิตอันเร่งรีบ ทว่ายังคงแสวงหาความสมบูรณ์แบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อีกหลากหลายด้าน พร้อมปรับสมดุลชีวิตทำงานและการพักผ่อนอย่างแท้จริง จึงนำทุกความต้องการรวมถึงข้อมูลการศึกษาและแรงบันดาลใจในการสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพตอบโจทย์ด้วยโครงการที่อยู่ในทำเลศักยภาพแห่งอนาคต การเดินทางสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสามารถเติมเต็มทุกความปรารถนา

ที่ผ่านมาเป็นผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ๆ ในกรุงเทพฯ หลากหลายแห่ง มีนโยบาย มุ่งเน้นตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ในทำเลที่คุ้มค่า พร้อมราคาที่เหมาะสม อาทิ โครงการ Than Living แดน ลิฟวิ่ง รัชดา-ประชาอุทิศ: คอนโดติดถนน สไตล์โมเดิร์น 6 อาคาร 828ยูนิต (รวมร้านค้า) มีห้องให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ถึง 4 แบบ ขนาด 28.17 - 61.52 ตร.ม. บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม ห้องสมุด และที่จอดรถ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาท โดยเริ่มเปิดขายตั้งแต่กลางปี 2556 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปลายปี2558 (เปิดตัวโครงการเมื่อ เดือนมกราคม พ.ศ 2556 ยอดขาย ณ ปัจจุบัน 474 ยูนิต คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ 57), Than Living แดน ลิฟวิ่ง สาทร-เจริญราษฎร์ คอนโดสูง 36 ชั้น ทั้งหมด 523 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ (เปิดตัวโครงการเมื่อ เดือนพฤศจิกายน พ.ศ 2556 ยอดขาย ณ ปัจจุบัน 337 ยูนิต คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ 72.01), Than Living แดน ลิฟวิ่ง พระราม9-แอร์พอร์ตลิ้งก์ คอนโดสูง 32 ชั้น 530 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 3-0-27.4 ไร่ (เปิดตัวโครงการเมื่อ เดือนมีนาคม พ.ศ 2558 ยอดขาย ณ ปัจจุบัน 386 ยูนิต คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ 72.08 ), และ Than Living แดน ลิฟวิ่ง รัชดา-วงศ์สว่าง คอนโดสูง 29 ชั้น ทั้งหมด 707 ยูนิต ที่ได้รับการออกแบบอย่างเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนต้องการ เชื่อมโยงสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีวงศ์สว่างเพียง 200 เมตร (เปิดตัวโครงการเมื่อวันที่19 กันยายน พ.ศ 2558 ยอดขาย ณ ปัจจุบัน 8 ยูนิต คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ 1.1) และ โครงการ My Story มาย สตอรี่ คอนโด สูง 8 ชั้น 4 ทั้งหมด 656 ยูนิต (เปิดตัวโครงการเดือนพฤศจิกายน พ.ศ2556 ยอดขาย ณ ปัจจุบัน 560 ยูนิต คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ 85.4)