"กลุ่มทุนเจโมโพลิส" ผู้พัฒนาและบริหารนิคมอัญธานี (Gemopolis) ศูนย์ผลิตอัญมณีและเครื่องประดับครบวงจร ที่หันมาชิมลางด้านอสังหาริมทรัพย์ เผยความคืบหน้าด้านการขาย หลังประกาศลุยอสังหาริมทรัพย์ บิ๊กบูมทำเล กิ่งแก้ว-อัญธานี โดยแตกไลน์ตั้ง บ.มาบุญยง เรียลเอสเตท จำกัด เปิดตัวโครงการแรก The Happiness Condo แถบ บางนา-กิ่งแก้ว ใจกลางนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี โรงงานอัญมณีอันเลื่องชื่อ จัดเป็นย่านธุรกิจนิคมที่มีแนวโน้มเติบโตสูง มุ่งเจาะกลุ่มตลาดคนทำงาน นักลงทุนต่างชาติ ด้านตัวแทนขาย บริษัท ซีเอส เอเจนซี่ จำกัด เผยเป็นอาณาจักรแห่งความคุ้มค่า สำหรับผู้ที่ต้องการผลกำไรทั้งการลงทุนและคุณภาพชีวิต ตอบโจทย์ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน เส้นทางคมนาคมสะดวก ใกล้สนามบิน, เมกะบางนา, ตลาดวีด้าอตก. โรงพยาบาล ฯลฯ ผ่าน EIA แล้วทั้ง 16 อาคาร ด้านความคืบหน้าด้านการขาย ปิดจ็อบงานขายเฟสแรก โซน C เป็นที่เรียบร้อยพร้อมส่งมอบทั้งหมด 311 ยูนิต จัดเป็นโครงการฯใหญ่สุดในละแวกดังกล่าว ตั้งเป้าจัดสรรทุกอย่างเพียบพร้อมให้เป็นอาณาจักรแห่งความคุ้มค่า

นายประไพสิทธิ์ ตัณฑ์เกยูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาบุญยง เรียลเอสเตท จำกัด กล่าวว่า

“The happiness condo ไม่ใช่คอนโดสูง แต่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยสาธารณูปโภคส่วนกลางที่ครบครัน และไม่แออัดเหมือนคอนโดทั่วไป ซึ่งในจุดนี้ทำให้เกิดความแตกต่างและการตัดสินใจซื้ออย่างมากจากผู้ที่สนใจ ทั้งนี้มีแผนที่จะขึ้นโครงการเฟส 2 ในโซน B ในปี 2559 อย่างแน่นอน และในตอนนี้ โซน A ที่เป็นห้องชุดแบบ Premium เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ได้รับการแห่จองกว่า 50% ซึ่งถือว่าเป็นการตอบรับอย่างดีสำหรับ บ.มาบุญยง เรียลเอสเตท จำกัด ที่มาลงสนามอสังหาริมทรัพย์ครั้งแรก”

“ด้านจุดขาย ด้วยทำเลที่ตอบโจทย์ ทำให้ The Happiness condo ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ทำงานในย่านนิคม อัญธานี รวมถึงผู้ทำงานในย่าน บางนา-กิ่งแก้ว สุวรรณภูมิ สุขุมวิท และศรีนครินทร์ จากการเดินทางที่มีให้เลือกหลากหลายและใช้เวลาไม่นาน อีกทั้งในบริเวณนี้ยังอุดมไปด้วยร้านค้าและชุมชน ทำให้สะดวกแก่การอยู่อาศัยหรือเพื่อปล่อยเช่าต่อ พร้อมทั้งความคุ้มค่าทำให้ยอดการขายของ The Happiness Condo มียอดขายที่ดี เมื่อเทียบกับสภาพเศรษฐกิจในขณะนี้”

สำหรับความคืบหน้าด้านการขาย ผู้บริหารเผยว่า “The Happiness Condo" จัดเป็นโครงการคอนโดฯ ขนาดใหญ่ที่สุดในละแวกดังกล่าว เนื่องด้วยกลุ่มผู้บริหารเป็นเจ้าของพื้นที่เดิม และเลือกพิกัดที่ดีที่สุดจัดสร้างอาณาจักรแห่งความคุ้มค่าที่นี้ พื้นที่โดยรวม 16 ไร่ เป็นคอนโด 5 ชั้น จำนวน 16 อาคาร แต่ละอาคารมีเพียงประมาณ 50 ห้องชุด จึงไม่แออัดแน่นอน ปลอดโปร่ง โล่งสบาย แบ่งกลุ่มอาคาร 3 โซน โซน A 4 อาคาร จำนวน 200 ยูนิต, โซน B 6 อาคาร จำนวน 311 ยูนิต, โซน C 6 อาคาร จำนวน 311 ยูนิต โดยเปิดการขายโซน C แล้วกว่า 90% หลังจากนี้จะทยอยเปิดโซนอื่นๆ ตามลำดับ

ด้านความคืบหน้าด้านการก่อสร้าง ขณะนี้โซน C เสร็จสมบูรณ์แล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ หนังสือกรรมสิทธิ์อาคารชุดทั้ง 311 ห้อง จะออกในเดือน ต.ค. 58 จึงพร้อมส่งมอบห้องชุดพร้อมอยู่ล็อตแรกในสิ้นเดือน ต.ค. 58 ทั้งนี้ในเฟสต่อๆ ไป ทางโครงการฯ ได้จัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นการขาย ช โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 5 คือ จองซื้อ 1 ยูนิต ฟรีของแถม 5 รายการฯ รวมถึงค่าโอนและค่าจดจำนองด้วย”

ผู้บริหารยังให้ทัศนะเพิ่มเติม ถึงพื้นที่อัธญานีที่เป็นที่จับตามองอย่างมากๆ ในช่วงหลังๆ เกิดจากกลุ่มเจโมโพลิส เป็นเจ้าของพื้นที่ขนาดใหญ่ จัดสรรพื้นที่โดยผู้เชี่ยวชาญ ดึงแมกเนตต่างๆ เข้ามาเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้พื้นที่ เริ่มจากจุดตั้งที่เป็นพิกัดที่ดี เข้าออกได้หลายช่องทาง ติดถนนกิ่งแก้ว 25/1 และกาญจนาภิเษก 39 อีกทั้งเป็นถนนเส้นเดียวที่ไปทะลุยังกิ่งแก้ว-สุวรรณภูมิ ด้านหน้าเป็นตลาด อตก. Vida ภายในนิคมอัญธานี เนื้อที่ขนาด 170 ไร่ มีโรงงานอัญมณีขนาดใหญ่กว่า 300 ราย ผู้อยู่อาศัยและทำงานรวม 20,000 คน ชาวต่างชาติที่เป็นผู้บริหาร รวมถึงแรงงานฝีมือมีเข้าตลาด รวมถึงบริษัทยักษ์ใหญ่ ปักหลักไม่มีทางย้าย ดีมานด์ด้านที่อยู่อาศัยจึงเต็มเปี่ยม มีแต่เพิ่มไม่มีลด และปัจจุบันพื้นที่ด้านในซึ่งเป็นทางที่ต้องผ่านโครงการฯ มีบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่เข้ามาเปิดโครงการฯ รวมกว่า 3 โครงการฯ ทราฟฟิกจึงหนาแน่น การเกิดขึ้นของโครงการคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่เพียงแห่งเดียว ใจกลางนิคมฯ จึงเรียกว่าเป็น อาณาจักรที่คุ้มค่า เชื่อแน่ว่าภายใน 3-5 ปี ราคาปัจจุบัน 50,000/ ตรม. จะไม่มีให้เห็นอีกแล้ว ทั้งหมดทำให้พูดได้ว่า The Happiness Condo เป็นอาณาจักรแห่งความคุ้มค่ามาที่สุดแห่งหนึ่ง”

สำหรับ โครงการ “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด” ออกแบบแนวโมเดิร์น เน้นสระว่ายน้ำ พื้นที่ส่วนกลาง สวนสวย และต้นไม้ใหญ่ ตั้งอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก 39 ซึ่งกว้าง 4 เลนติดกับนิคมอัญธานี ซึ่งเป็นนิคมปลอดมลพิษ เป็นโครงการขนาดใหญ่ จำนวน 16 ไร่ อาคารชุด Low Rise สูง 5 ชั้น จำนวน 16 อาคาร และมีห้องชุดรวม 822 ยูนิต เทียบสัดส่วนต่อตรม. แล้ว ไม่มีทางอึดอัด รูปแบบเป็นห้องสตูดิโอ ขนาด 23.00 – 25.87 ตรม. มีสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส เซ็นเตอร์, สวนสวย, พร้อมที่จอดรถที่เพียงพอ และระบบรักษาความปลอดภัยทั้งกล้อง CCTV, คีย์การ์ด พนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางสะดวกสบายหลากหลายเส้นทาง อ่อนนุช กิ่งแก้ว บางนา-ตราด ศรีนครินทร์ ใกล้ศูนย์การค้า Mega Bangna ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิแต่ก็อยู่ในเขตปลอดเสียงเครื่องบิน ใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ฯ ใกล้สถานที่ราชการเขตประเวศ

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.thehappinesscondo.com