สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร จับมือปั้นงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 ดึงดีเวลลอปเปอร์มากกว่า 200 ราย นำโปรโมชั่นพิเศษมากมายมากระตุ้นตลาดช่วงโค้งสุดท้ายของปี พร้อมย้ำมั่นใจตลาดอสังหาฯ ยังเป็นขาบวก โดยงานครั้งนี้กำหนดจัดขึ้น 8-11 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานคณะกรรมการจัดงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 เปิดเผยว่า สำหรับ ผู้บริโภคการตัดสินใจซื้อบ้านในงานที่จัดขึ้นในช่วงเวลานี้ ถือว่าได้ประโยชน์อย่างมากเพราะบ้านราคาไม่แพง เนื่องจากราคาวัสดุก่อสร้างและค่าที่ดินยังไม่ได้ปรับราคาขึ้น อัตราดอกเบี้ยก็ยังคงที่ และดีเวลลอปเปอร์ทุกค่าย  ยังไม่ปรับราคาขึ้น เพราะต้องการขายและเพิ่มยอดขายในช่วงท้ายปี โดยจะนำโปรโมชั่นพิเศษมานำเสนอผู้บริโภค “สำหรับมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ในระยะสั้น ที่ทางกระทรวงการคลังกำลังพิจารณาเพื่อรอยื่นที่ประชุมคณะรัฐมนตรีนั้น มีประโยชน์กับผู้บริโภคอย่างมาก เพราะสามารถช่วยลดภาระในส่วนค่าธรรมเนียมการโอนบ้านและที่ดิน และค่าจำนองบ้านและที่ดิน รวมทั้งยังช่วยให้ผู้มีรายได้น้อยถึงปานกลางมีโอกาสเข้าถึงสินเชื่อได้มากขึ้น โดยที่มีอัตราส่วนการผ่อนชำระต่อรายได้สุทธิที่ปรับสูงขึ้นและระยะการผ่อนที่นานขึ้น อย่างไรก็ตามในขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ จากทางภาครัฐ ทางคณะกรรมการจัดงานฯ จึงมองว่า ผู้ที่มีความจำเป็นและมีความพร้อมในการซื้อบ้านก็ไม่ควรรอ  เพราะโปรโมชั่นพิเศษจากดีเวลลอปเปอร์และสถาบันการเงินที่มาร่วมในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 นี้ ล้วนแต่ถูกกำหนดขึ้นเพื่อประโยชน์ของผู้ซื้ออย่างเต็มที่อยู่แล้ว” ดร.อาภา กล่าวต่อว่า “ทางคณะผู้จัดงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 จึงมั่นใจว่าการจัดงานในช่วงเวลานี้ เป็นจังหวะที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านและนักลงทุน และเชื่อว่าจะมียอดคนร่วมงานครั้งนี้จะทะลุแสนคน และมี ยอดขายตลอดงานมากกว่า 3 พันล้านบาท และคาดว่าจะมียอดขายตามมาอีกหลังจบงาน 2-3 เท่าตัว”
ด้านนายวรัทภพ แพทยานันท์ ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 กล่าวว่า คณะกรรมการจัดงานเลือกใช้คอนเซปต์ “ทำเลเด่น ราคาดี ครบที่เดียว ถูกที่ตอบโจทย์” เพื่อตอกย้ำกับลูกค้าว่า  ทุกความต้องการของลูกค้าสามารถพบได้ที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 เพราะมีโครงการอสังหาฯ ทุกประเภทรวมมากกว่า 1,000 โครงการ จากทำเลเด่นทั่วประเทศในทุกระดับราคาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่หาจากที่อื่นไม่ได้ และสำหรับผู้ที่จองซื้อบ้านภายในงานครบทุก 3 แสนบาท ยังได้สิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด มูลค่า 1 ล้านบาท 1 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค มูลค่า 3 แสนบาท งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า “ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ทาง www.housecondoshow.com หรือติดตาม รายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook  และนอกจากนี้ ยังสามารถดาวน์โหลด และติดตั้งแอพพลิเคชั่น HouseCondoShow ได้ฟรี เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลโครงการและโปรโมชั่นมากมายจากทุกดีเวลลอปเปอร์ได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย” นายวรัทภพ กล่าวทิ้งท้าย

โปรโมชั่นในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33
 ระหว่างวันที่ 8 – 11 ตุลาคม 2558

1. บจ.ออลลอินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์    คอนโดย่านบางนา วิวสนามกอล์ฟกว่า 70 ไร่ ใกล้ BTS Bearing Fully furnished SB furniture + ของแถมกว่า 18 รายการ มาแต่ตัวจริงๆ จ่ายเพียง 10,000 บาท พร้อมเข้าอยู่ 2. บจ.ธารารมณ์ เอสเตท - สำหรับบ้านเดี่ยวเทรนดี้ธารา 3 โครงการ 3 ทำเล  “ได้บ้าน ง่ายๆ จ่ายเพียง 30,000 บาท”  พร้อมรับเพิ่มฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน, ฟรีเงินทำสัญญา และฟรี Gift Voucher HomePro มูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท - สำหรับคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ในซอยสุขุมวิท 64 โครงการ The Link Vano 64   “ได้ง่าย ได้ครบ จ่ายเพียง 10,000 บาท” พร้อมรับเพิ่มฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน, ฟรีเงินทำสัญญา และฟรี Gift Voucher HomePro มูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท ในราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท 3. บมจ.แอล.พี.เอ็น ดีเวลลอปเม้นท์  โปรโมชั่นสุดพิเศษลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 5 หมื่นบาท และเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 13 รายการ 4. บจ.อินฟินิท เรียลเอสเตท  โปรโมชั่นลดสูงสุด 1,000,000 บาท 5. บมจ.ศุภาลัย  โปรโมชั่น ฟรี ค่าโอน ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก จองในงานรับเพิ่ม CLEAN FOOD GOOD HEALTH SET (ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า) 6. บจ.เฉลิมนคร  โปรโมชั่นจองในงาน ฟรี ค่าโอน ค่าส่วนกลาง แอร์ พร้อมรับVoucher ที่พักหรูติดทะเล บ้านทะเลดาว หัวหิน 2 วัน 1 คืน 7.บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ โปรโมชั่นสุดพิเศษ จอง 1,000 บาทเข้าอยู่ได้เลย พร้อมของแถม I phone 6s 8.บจ.อดามัส เรียลเอสเตท โปรโมชั่นพิเศษในงาน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง ครบเซท 9.บจ.มีสินดี  โปรโมชั่นจองในงานได้รับเสื้อสติ๊กเกอร์ลาย Joey The Lazy Man 10.บจ.เอ.ดีเฮ้าส์ โปรโมชั่นดีๆลุ้นรับทองคำแท่ง 1 บาท 11.บจ.พีดับบลิวเค ดีเวลลอปเม้นท์ โปรโมชั่นรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 4000,000 บาท พร้อมฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน และเมื่อจองในงานรับ Aple Watch 12.บจ.แฟนซี แอสเสท โปรโมชั่น ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมเลือกรับของแถมมูลค่า 40,000 บาท สูงสุดที่600,000 บาท 13.บจ.อันกรุ๊ป ดีเวลลอปเม้นท์ โปรโมชั่นจองในงานรับฟรีทันที I phone 6s รับเพิ่ม Gift Voucher,Furniture Package 14.บจ.ไตร พร็อพเพอร์ตี้ เมื่อจองและทำสัญญาในงานรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท รับ I phone 6s และของแถมเฟอร์นิเจอร์ มูลค่ากว่า 200,000 บาท 15.บจ.ไอริส กรุ๊ป โปรโมชั่นพิเศษในงานเพียง 999 บาท ก็ได้เป็นเจ้าของคอนโด 16.บมจ.มั่นคงเคหะการ(ชวนชื่น) โปรโมชั่นสุดพิเศษ ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปีแรก, ฟรีค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ, ฟรีค่าโอน, เครื่องปรับอากาศ, วอลล์เปเปอร์, ถังเก็บน้ำและปั๊มน้ำ 17.โครงการบ้านพิศาล จองภายในงาน ฟรีโอนทุกโครงการ และลุ้นส่วนลดมูลค่า 100,000 บาท 18. บจ.ทริปเปิ้ลแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์  จองในงานพร้อมรับเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซท 19.บจ.แซนด์แอนด์สโตน ฉลองครบ30 ปี พรไพลินลดทันที 300,000 บาท 20.บจ.ดีเวล แกรนด์แอสเสท เพียงจองในงานรับทันทีทองคำมูลค่า 10,000 บาท