รุกหนักส่งท้ายปี พร้อมทุ่มไม่อั้น ขนศิลปินฮ็อต อ็อฟ-ปองศักดิ์ ว่าน-ธนกฤต และ นิวจิ๋ว จัดเต็มคอนเสิร์ต “ออริจิ้น อิน เลิฟ” ณ เซ็นเตอร์ พอยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI นำโดย นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ผู้บริหารบริษัท จัดงาน “ดินเนอร์ ทอล์ค” กับ กลุ่มสื่อมวลชน เพื่อเผยประวัติศาสตร์หน้าใหม่ออริจิ้น พร้อม แผนเสริมทัพการตลาด และ แผนการตลาดส่งท้ายปีมะแม

นายสิริพงศ์ เปิดเผยว่า “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดดำเนินการมาแล้ว 6 ปี ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม บนพื้นที่ที่ให้ความสะดวกในการเดินทาง อันได้แก่ ทำเลตามแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบรางในกรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล และทำเลใกล้ทางด่วน ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วย กลยุทธ์ Blue Ocean Strategy ที่เฟ้นหาทำเล “Virgin Area” ซึ่งออริจิ้นสามารถช่วงชิงตลาดจากวิสัยทัศน์ที่เล็งเห็นและทำการตลาด ก่อนคู่แข่งทุกรายในตลาด ยึดความได้เปรียบในด้าน “ความเร็ว” ที่เป็นต่อ ผู้มาก่อนย่อมจับจองและกวาดตลาดได้ก่อน มาพร้อม นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ลํ้าหน้าเป็นหลัก สามารถพัฒนาโครงการที่ตอบรับกับความต้องการของตลาดและกลุ่มเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด

โดยโครงการของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับกระแสตอบรับแรงจัด สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้ง 33 ที่ผ่านมาล่าสุด ได้รับการตอบรับจากลูกค้าล้นหลาม กับยอดขายพุ่งแตะ 150 ล้านบาท รวม 60 ยูนิต ในระยะเวลาเพียง 4 วัน ถือเป็นสถิติใหม่ของบริษัทที่เหนือความคาดหมาย ทุ่มอัดแคมเปญ Hot Deal 9 คอนโดพร้อมอยู่ Ready To Move In ในราคาพิเศษสุด ๆ และขายดีที่สุดต้องยกให้โครงการพร้อมอยู่ คือโครงการ B.republic ซอยใหญ่ใกล้ตลาดมหาสิน ตลาดเก่าแก่ สะดวก อิ่มอร่อย ตลอด 24 ชม.จากความสำเร็จดังกล่าวส่งผลต่อผลการดำเนินงานอย่างโดดเด่น

นายสิริพงศ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “ผลประกอบการยอดขายพรีเซลของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ก้าวกระโดดทำลายประวัติศาสตร์ อย่างน่าภาคภูมิใจ ด้วยอัตราการเติบโตสูงถึง 210% เมื่อเทียบกับสถิติยอดขายพรีเซลในช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ด้วยผลประกอบที่โดดเด่นดังกล่าว ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้วางเป้าหมายก้าวขึ้นแท่นผู้ประกอบการ Top 10 ภายใน 5 ปี

ไตรมาส 4 ออริจิ้นฯ พร้อมสนองนโยบายรัฐ จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มแคมเปญ “อยู่เล็กอยู่ใหญ่ จ่ายเดือนละ1,000 / ห้อง ยาวๆ 2 ปี” โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ 20 ต.ค. – สิ้นปี 2558 อีกด้วย

จังหวะเหมาะ Q4 มี Backlog ถึงดิวโอนใหม่อีก 2 โครงการ 4 ตึก แล้วเสร็จได้ใจลูกค้าด้วย งาน “ Welcome Home” ครั้งแรก จัดทีม “Ready Service” เตรียมพร้อมบริการ

สำหรับกิจกรรมตลาดในช่วงไตรมาส 4 นี้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ที่ได้วางไว้ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้เสริมทัพด้านการตลาดใหม่ เพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็ว และการขยายตลาด โดยได้หน่วยงาน Market Research เพื่อการจัดหาทำเล “Virgin Area” ทำการพัฒนา และ วิจัยความต้องการของกลุ่มเป้าหมายผู้อยู่อาศัย นอกเหนือจากการก่อตั้งหน่วยงานใหม่ บริษัทยังได้จัดกิจกรรมการตลาดแนวคิดใหม่ คือ งาน Welcome Home ซึ่งเป็นงานต้อนรับลูกค้า เพื่อส่งมอบงาน กับ 2 โครงการที่เพิ่งแล้วเสร็จ ได้แก่ Villa Lassalle คอนโด 8 ชั้น 2 อาคาร 353 ยูนิต มูลค่าโครงการ 680 ล้านบาท และ Pause 107 คอนโด 8 ชั้น 2 อาคาร 157 ยูนิต มูลค่าโครงการ 390 ล้านบาท ซึ่งได้จัดเป็นกิจกรรมสำหรับลูกค้าคนสำคัญ เชิญลูกค้าตรวจรับงาน พร้อมส่งมอบห้อง ทยอยจัดอย่างต่อเนื่องแต่ละโครงการ ซึ่งนับเป็นก้าวย่างใหม่ของออริจิ้น กับการตรวจรับและส่งมอบห้องสู่มือลูกค้า กับแคมเปญ “Zero Defect” ในทุก ๆ โครงการของออริจิ้น ออริจิ้น เตรียม Ready Service Team พร้อมบริการ ณ วันงาน ตามความต้องการของลูกค้า พร้อมเสริมนโยบายภาครัฐที่ลดค่าโอนและค่าจดจำนองเหลือ 0.01% ยังจัดฟรีค่าใช้จ่ายอื่น และของแถมให้กับลูกค้าในวันงานด้วย

ขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ สานสัมพันธ์ สร้างสุขให้ลูกค้าด้วยคอนเสิร์ตฟอร์มยักษ์ “Origin In Love” ขนศิลปินฮ็อต อ็อฟ-ปองศักดิ์ ว่าน-ธนกฤต และ นิวจิ๋ว จัดเต็มคอนเสิร์ต “ออริจิ้น อิน เลิฟ” ณ เซ็นเตอร์ พอยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงเน้นนโยบาย CSR และ CRM อย่างครบวงจร โดยได้เตรียมจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ ทุ่มงบระดมศิลปินชื่อดัง อาทิ อ๊อฟ ปองศักดิ์, ว่าน ธนกฤต และ นิว จิ๋ว ร่วมสร้างสังคมแห่งความรักไปด้วยกัน กับกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ “Origin Family จุดเริ่มต้นแห่งรัก...ที่ออริจิ้น ในคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ “Origin In Love Concert” เพื่อลูกค้าโครงการในปัจจุบัน โดยยอมรับว่าบริษัทเติบโตมาได้ถึงทุกวันนี้ เพราะความไว้วางใจ และการบอกต่อจากลูกค้า ลุยจัดกิจกรรมขอบคุณ เชิญร่วมเป็นสังคม ออริจิ้น คุณภาพ ที่น่าอยู่อาศัยที่สุด ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ย.นี้ ณ เซ็นเตอร์ พ้อยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105 (ลาซาล) ลูกค้าโครงการออริจิ้น สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ ได้ที่ www.origin.co.th

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.origin.co.th