ไนท์บริดจ์ ดิโอเชี่ยน ศรีราชา ตอบรับดีเยี่ยม ยอด Pre Opening กวาดแล้วราว 1,000 ล้านบาท เตรียมเปิดจองอย่างเป็นทางการ 17 - 18 ต.ค. นี้

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ปลื้มผลประกอบการไตรมาส 3 ของปี 2558 พุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ พร้อมเปิดเผยถึงความสำเร็จของไตรมาส 3 ในปีนี้ ว่า “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เติบโตอย่างโดดเด่นและต่อเนื่องมาตลอด 6 ปี โดยยอดขายพรีเซลรวมในขณะนี้สูงถึง 210% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดย ยอดพรีเซลรวมถึงไตรมาส 3 ที่ผ่านมา สามารถทำได้สูงถึงกว่า 4,000 ล้านบาท นับว่า เป็นการเติบโตที่สวนกระแสทิศทางเศรษฐกิจและสวนกระแสวงการคอนโดมิเนียม ณ เวลานั้น ซึ่งเป็นช่วงจุดตํ่าสุดของตลาดคอนโดมิเนียมก็ว่าได้ แต่ออริจิ้นก็ยังสามารถกวาดยอดขายได้อย่างดีเยี่ยม ตั้งแต่เริ่มดำเนินการมา เลยทีเดียว อีกทั้งประสบความสำเร็จเกินคาดหมายจากการออกงานมหกรรมบ้านและคอนโดที่ผ่านมา ด้วยเหตุว่าเป็นคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าราคา 1.5 - 2.0 ล้านบาท และคาดว่าหลังจากมาตราการอสังหาฯจากภาครัฐ ทางบริษัทจะได้อานิสงค์เป็นอย่างมาก เพราะโครงการส่วนใหญ่ของออริจิ้นมีราคาเฉลี่ยตํ่ากว่า 3 ล้านบาท

สำหรับใน ไตรมาส 4 นี้ ออริจิ้น เตรียมพร้อมบุกทำเลทอง ศรีราชา- แหลมฉบัง โซนตะวันออกที่มีดีมานด์สูงอย่างต่อเนื่อง รองรับความเจริญ แบบ “Super Cluster” ซึ่งแหลมฉบังมีการลงทุนจากภาครรัฐในการพัฒนา Infrastructure มากมาย นับเป็นมูลค่ารวมกว่า 3 แสนล้านบาท และรองรับดีมานด์ด้านที่พักอาศัยในย่านนี้ โดย โครงการ ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา สามารถตอบโจทย์ของกลุ่มลูกค้าได้อย่างลงตัว ซึ่งก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็มียอดจองแล้วราว 1,000 ล้านบาท ซึ่ง ออริจิ้น เตรียมพร้อมเปิด Sale Gallery และเริ่มเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 17-18 ต.ค. 58 นี้

โครงการ ไนท์บริดจ์ ดิโอเชี่ยน ศรีราชา มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมสูง 36 ชั้น จำนวน 722 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ ที่เป็นจุดขาย ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นมาประยุกต์ใช้ กับแนวคิดการออกแบบที่เน้นฟังก์ชั่นความคุ้มค่า รูปแบบการดีไซน์ และไลฟ์สไตล์เฉพาะของคนญี่ปุ่นมาประยุกต์ใช้ รวมถึงการผสมผสานกันระหว่างสถาปัตยกรรมตะวันตก และตะวันออก ภายใต้แนวคิด “Elegance as Art Deco” ตัวอาคารนำเอาเส้นสายศิลปะในยุคสมัยของ Art Deco มาใช้ในการตกแต่ง ให้หรูและทันสมัย เน้นที่แนวคิดมาตรฐานใหม่ เป็นลักษณะ Service Condominium มี Canteen และ Housemaid Service รูปแบบการบริการคุณภาพระดับโรงแรมชั้นนำ

ORI เดินต่อ Blue Ocean Strategy แง้มลงทุนย่านแหลมฉบังเพิ่ม มั่นใจเงินทุนภาครัฐเอกชน กว่า 300,000 ล้าน ทำ แหลมฉบังโต

ออริจิ้น แง้ม เตรียมเปิดที่ดินแปลงใหม่ เป็น Mega Project สร้างมิติใหม่ให้วงการอสังหาฯ ย่านชลบุรี – ศรีราชา ลักษณะ Mixed use Township ตอกยํ้าความมั่นใจในการเข้า Blue Ocean ที่ยังไม่มีผู้ประกอบการอสังหาระดับมหาชนเข้าไปมากนัก เน้นผลวิจัยเห็นศักยภาพต่อระยะสั้นและระยะยาว เชื่ออีกไม่เกิน 5 ปี ศรีราชายกสถานะเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ ออริจิ้นพร้อมแล้ว รออีกไม่นานสำหรับการเปิดตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.origin.co.th