ค้นหา

Stunning Pool Villa: House for Sale in Chiang Mai

บ้านแหวน หางดง เชียงใหม่

ขาย 7,990,000 บาท

ประเภททรัพย์ บ้านเดี่ยว

ที่ดิน80 ตร.ว.

พื้นที่ใช้สอย280 ตร.ม.

จำนวนห้องนอน3 ห้องนอน

จำนวนห้องน้ำ 4 ห้องน้ำ

ที่ตั้ง บ้านแหวน หางดง เชียงใหม่

ดูตำแหน่งบนแผนที่

รายละเอียด

จำนวนชั้น
2 ชั้น

รายละเอียด


ขายบ้านพูลวิลล่า 2 ชั้นที่มีเสน่ห์แห่งนี้ เชียงใหม่ ผสมผสานความหรูหราและการใช้งานได้อย่างลงตัว บ้านขนาด 280 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำเกลือ มอบพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายและมีสไตล์ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ห้องนอนกว้างขวางพร้อมตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน และพื้นที่รับประทานอาหารที่สวยงาม ทำให้ที่นี่เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัว 
เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ​​เช่น เครื่องปรับอากาศ Daikin เครื่องทำน้ำอุ่น Stiebel Eltron และประตูควบคุม Wi-Fi ที่หน้าบ้าน สวนที่มีภูมิทัศน์สวยงามล้อมรอบที่พัก มีสวนครัวและแปลงผัก ชั้นสองมองเห็นวิวภูเขาที่สวยงาม และสวนด้านหน้าพร้อมสระว่ายน้ำสร้างพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ 
ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ศูนย์การค้าและโรงพยาบาล มอบความสะดวกสบายและการเข้าถึงต่างๆ นอกจากนี้ยังใกล้กับโรงเรียนนานาชาติหลายแห่งทำให้เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับครอบครัว พูลวิลล่าพร้อมเข้าอยู่ราคา 7.99 ล้านบาทนี้เป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมในเมืองที่มีชีวิตชีวาของเชียงใหม่ไฮไลท์บ้าน 2 ชั้นไร้ที่ติ 3 เตียง 4 ห้องน้ำ สระน้ำเกลือ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.ห้องนอนกว้างขวางพร้อมเตียง/ที่นอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อินขนาดใหญ่เพื่อการจัดเก็บที่กว้างขวางห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน เช่น เตาแก๊ส เตาอบ ไมโครเวฟ และอื่นๆพื้นที่รับประทานอาหารที่น่าดึงดูดใจพร้อมวิวสระว่ายน้ำและชุดโต๊ะ 6 ที่นั่งห้องนั่งเล่นแสนสบายพร้อมทีวีขนาด 55 นิ้ว ชุดโซฟา และโต๊ะกาแฟห้องเก็บของสะดวกสบาย พื้นที่ซักล้าง พร้อมเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าฝาหน้าเครื่องปรับอากาศ Daikin 5 เครื่อง มอบความสะดวกสบายทั่วทั้งบ้านเครื่องทำน้ำอุ่น Stiebel Eltron ทุกห้องมุ้งกันยุง ระบบประตูบ้านอัตโนมัติ และผ้าม่านเพื่อความเป็นส่วนตัวถังเก็บน้ำ เครื่องกรองน้ำ ฮิตาชิ และปั๊มน้ำมิตซูบิชิเพื่อการจ่ายน้ำที่เชื่อถือได้ที่จอดรถ 2 คัน สวนภูมิทัศน์สวยงามพร้อมสวนครัววิวภูเขาจากชั้นสอง สวนหน้าบ้าน เหมาะสำหรับสังสรรค์เดินทางสะดวกด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งศูนย์การค้า โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติ

#ChiangMaiRealEstate #PoolVillaForSale #DreamHome #ChiangMaiProperty #MoveInReady #โรงเรียนนานาชาติ #LuxuryLiving

รหัสทรัพย์สิน CMP-278

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อคนลงประกาศ

Properties Chiang Mai Co., Ltd.

Properties Chiang Mai Co., Ltd. Agent active

ประเภทผู้ประกาศ: Agent

เบอร์ 0946381... ดูเบอร์โทร

@properties-cm

มี คนกำลังดูทรัพย์นี้

แจ้งความผิดพลาดของประกาศนี้

ขอสินเชื่อ ราคาบ้านที่คุณซื้อได้ คำนวณสินเชื่อ ตรวจสอบราคา

ประกาศพรีเมี่ยม

ยื่นขอสินเชื่อบ้าน

ตัวช่วยค้นหาบ้าน

กำลังมองหาบ้านหรือคอนโดอยู่หรือไม่ เพียงแค่กรอกข้อมูลให้กับเรา เราจะจัดหาทรัพย์ที่น่าสนใจให้คุณ ทางอีเมล

About me
บาท
บาท
สถานะภาพ
ประเภทอสังหาฯที่สนใจ
ทำเลที่กำลังสนใจ (กรอก แขวง เขต จังหวัด)
เดือน
ราคา
จาก
ถึง

รีไฟแนนซ์

ที่อยู่ที่สะดวกให้ติดต่อ

 

 

แนะนำโครงการใหม่

X Close