บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น วงแหวนลำลูกกา คลอง 6  ความพร้อมสรรพแห่งความสมบูรณ์แบบของชุมชนเมืองที่น่าอยู่อาศัย Happy Living Community ชุมชนแห่งความสุขของทุกครอบครัว ทำเลดีที่สุดของกรุงเทพโซนเหนือ Landmark ใหญ่

เอ็น.ซี สัญลักษณ์ความสุข ของทุกครอบครัว เปี่ยมด้วยมิตรภาพไมตรี รองรับทุก Lifestyle ของสมาชิกครอบครัว ให้การอยู่อาศัย มีความสุข อย่างมีชีวิตชีวา ทุกๆวัน คือ การพักผ่อนอย่างมีสีสรรโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ของแบบบ้าน ทั้งสถาปัตยกรรมดีไซน์ Project  Concept ที่ ตอบรับ ตรงความต้องการของผู้ซื้อบ้านพื้นที่ภายในบ้านถูกออกแบบเปิดเชื่อมถึงกัน Open Plan Concept สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้ครอบครองได้อย่างลงตัว  

อีกทั้งยังมีความร่วมสมัยโดดเด่นรูปทรงหลังคาทรงสูงแบบยุโรปเหนือ เป็นเอกลักษณ์ Modern Luxury Nordic เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้าน ด้วยมุมพักผ่อนตอบรับเทรนด์การทำงานยุคใหม่ Work From Home ให้เวลาทำงานอย่างมีคุณค่าของทุกวันที่ต้องทำงานที่บ้าน สู่แรงบันดาลใจ  สอดคล้องกับความต้องการของผู้อยู่อาศัย  โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ราคาเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท พร้อมเชิญชวน
ผู้ที่สนใจบ้านอย่างมีสไตล์ ณ โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น โครงการที่ เอ็น.ซี พัฒนา อย่างตั้งใจ

บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)  ผู้ประกอบการบ้านแนวราบ แนวสูง คุณภาพ ISO รายแรกของไทย เปิดคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า กรุงเทพตอนเหนือ สู่ความอัศจรรย์ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ Concept Project  สไตล์สแกนดิเนเวียน หรือนอร์ดิก ใช้ชีวิตที่เหนือกว่า สุด WOW  สู่วิถีชีวิตรูปแบบใหม่  Work From Home ความสุขมีทุกที่ ภายในบ้าน หลังนี้

สำนักงานโครงการ 02-987-9380-3
www.ncgroup.co.th