คุณเมธินี สุวรรณะบุณย์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า โควิด19 มีผลให้คนมีความสนใจกับเรื่องของสุขอนามัยกันมากขึ้น โดยเฉพาะห้องน้ำในพื้นที่สาธารณะ ซึ่ง “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อย่างมาก ทำให้แผนการรีโนเวทพื้นที่ห้างสรรพสินค้าใหม่ เพื่อรีแบรนดิ้งพลิกโฉมใหม่ จึงมีการปรับปรุงพื้นที่ห้องน้ำให้มีความทันสมัย สะอาด โดยล่าสุดได้เลือกใช้สุขภัณฑ์จาก แบรนด์ TOTO กับการรีโนเวทจาก "เดอะมอลล์ ท่าพระ" สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” ถือเป็นการรีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบ 32 ปี โดยใช้งบกว่า 3,000 ล้านบาท พลิกโฉมใหม่ทั้งหมดทุกพื้นที่ ทุกองค์ประกอบ ทุกแนวคิดการออกแบบ เพื่อเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตของ ทุกคนในที่เดียว บนพื้นที่รวมกว่า 150,000 ตารางเมตร ชูการออกแบบตกแต่ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “URBAN PLAYGROUND” สร้างพื้นที่แห่งความสนุก สุขทุกการใช้ชีวิตสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะกิน ช้อป ชิลล์ หรือ เอนเตอร์เทนเมนท์ครบจบที่เดียว เพื่อคุณภาพชีวิตที่สุขสนุกกว่าเดิม

                ขณะที่ห้องน้ำ มีการปรับพื้นที่ให้กว้างขึ้น พร้อมเลือกใช้สุขภัณฑ์จาก แบรนด์ TOTO  เพราะเป็นแบรนด์สุขภัณฑ์อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่สินค้ามีเทคโนโลยี มีระบบอัตโนมัติซึ่งตอบโจทย์กับ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ได้เป็นอย่างดี

 

                ทั้งนี้การปรับปรุงพื้นที่ห้องน้ำใหม่ คืออีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญที่จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการภายในพื้นที่ห้างสรรพสินค้าได้นานมากขึ้น จากที่ผ่านมาพบว่าในช่วงวันหยุดลูกค้าส่วนใหญ่จะใช้บริการภายในห้างสรรพสินค้าราว 2-3 ชั่วโมง และใช้บริการห้องน้ำราว 2-3 ครั้ง/คน  ซึ่งการรีโนเวทพื้นที่ห้องน้ำใหม่ให้มีความสะอาด มีเทคโนโลยีไร้การสัมผัส เชื่อว่าจะสามารถช่วยดึงดูดให้ลูกค้าได้ใช้บริการภายในห้างนานมากขึ้น รวมถึงเป็นการกระตุ้นความสนใจให้ลูกค้าเข้ามาถ่ายรูปภายในห้องน้ำที่มีการปรับปรุงใหม่เพิ่มขึ้นด้วย

อย่างไรก็ดีคาดว่า “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” จะได้รับผลตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นจากเดิมกว่า 30% และคาดว่าจะเพิ่มยอดจับจ่ายได้เพิ่มขึ้นราว 30% เช่นกัน

ทางด้าน นายทาคายะสุ ชิมาดะ ประธานบริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เดอะมอลล์ ท่าพระ” เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานอยู่แล้ว หลังจากมีการรีโนเวทเพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบใหม่ และเข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงมีการเลือกใช้สินค้าที่เป็นกลุ่มอัตโนมัติของทาง TOTO ซึ่งแสดงถึงความห่วงใยในสุขอนามัยของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี สำหรับสินค้าของทาง TOTO นั้น เป็นสินค้าที่มีเทคโนโลยีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในด้านของความสะอาด และความสะดวกสบายอย่างครบครัน ทำให้ผู้ใช้บริการทุกคนเกิดความรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ได้ใช้ งาน และนั่นคือจุดมุ่งหมายหลักของเรา ในการสร้างพื้นที่ภายในห้องน้ำให้กลายเป็นสถานที่ที่จะมอบประสบการณ์ที่ถูกสุขอนามัยและสะดวกสบายสำหรับทุกคน

ซึ่ง เดอะมอลล์ ท่าพระ ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์อัตโนมัติของแบรนด์ TOTO อยู่ด้วยกันหลายรุ่น นอกจากจะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าแล้ว สุขภัณฑ์จากโตโต้ยังช่วยลดการใช้น้ำ ทำให้ประหยัดน้ำ ซึ่งเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

อย่างไรก็ดี โตโต้ ยังคงพัฒนาสินค้าใหม่ ที่ออกมาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าคนไทยอยู่เสมอ ทำให้สุบภัณฑ์ของ TOTO ไม่เพียงแต่จะปลอดภัย ถูกสุขอนามัย แต่ยังสะท้อนถึงแนวคิดการออกแบบที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นพันธกิจสำคัญที่ทางบริษัท โตโต้ ใช้ดำเนินธุรกิจเสมอมา