ศรีพันวา เดินหน้าเนรมิตที่ดินผืนสุดท้ายส่วนเรสซิเดนซ์ ผุดโปรเจกต์ The Sky Series เวิลด์คลาสลักชัวรี่วิลล่าเพียง 4 หลัง บนที่ดินกว่า 2 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,000 ลบ. ภายใต้แนวคิด Modern Natural ชูสไตล์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์จากสถาปนิกชั้นนำ บริษัทแฮบบิต้า และศักยภาพในการพัฒนาโครงการตลอด 20 ปี เพื่อสร้างความเป็น World Class Tourist Destination ของจังหวัดภูเก็ต พร้อมสัมผัสประการณ์เหนือระดับของการพักผ่อนผสมผสานธรรมชาติในแบบฉบับศรีพันวา ราคาเริ่มต้น 250 ล้านบาท เผยตลาดบ้านพักตากอากาศ ภูเก็ต ฟื้นตัวแรง หลังสถานการณ์ท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก กลุ่มเศรษฐีไทย-ต่างชาติ แย่งหาโครงการทำเลทอง จับจองก่อนแนวโน้มราคาที่ดินขยับขึ้น

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการ บริษัท ชาญอิสสระ เรสซิเดนซ์ จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตในปีนี้ว่ามีทิศทางการเติบโตราว 15-20% จากจำนวนลูกค้าต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวที่คาดว่าช่วงสิ้นปีนี้ จะมีนักท่องเที่ยวสูงถึง 14 ล้านคน โดยเฉพาะคนรัสเซีย ออสเตรเลีย อินเดีย จีน และคาซัคสถาน ทำให้ตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต ในทุกพื้นที่ คึกคักเป็นอย่างมาก

ในปัจจุบันภูเก็ตกำลังจะก้าวเข้าสู่การเป็น World Class Investment Destination ของนักลงทุนไทยและต่างชาติที่สำคัญ ตามการฟื้นตัวของภาคท่องเที่ยว ให้ภาคธุรกิจอสังหาฯ โรงแรม เร่งปรับตัว พร้อมพัฒนาสินค้าทั้งคอนโดฯ โดยเฉพาะบ้านพักตากอากาศตามแนวชายหาด วิวทะเล ที่เงียบสงบ ให้ความเป็นธรรมชาติ ที่ค่อนข้างได้รับความสนใจซื้อจากเศรษฐี และนักลงทุนทั้งคนไทยและต่างชาติ แต่ที่ดินก็เริ่มหายากและมีราคาที่สูงขึ้นแบบก้าวกระโดด

ซึ่ง ศรีพันวา ภูเก็ต ยังมีที่ดินส่วนเรสซิเดนซ์ผืนสุดท้าย พร้อมรองรับการพัฒนาที่เหลืออยู่ราว 2 ไร่ โดยบริษัทเตรียมงบกว่า 1,000 ล้านบาท พัฒนาเป็นเวิลด์คลาสลักชัวรี่วิลล่า The Sky Series เรสซิเดนซ์ 4 หลัง ในโครงการ   ศรีพันวา ภายใต้แนวคิด Modern Natural ชูจุดเด่นด้านงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะจากสถาปนิกชั้นนำอย่างแฮบบิตา ในการสร้างให้สถานที่แห่งนี้คือจุดหมายปลายทางที่หลายคนใฝ่ฝันต้องมาเยือน

คงคอนเซ็ปต์การอนุรักษ์ธรรมชาติ มีการเก็บต้นไม้ใหญ่สำคัญๆ ที่มีอยู่ อาทิต้นมะกอก ต้นมะค่า ให้คงไว้ในพื้นที่ โดยเรสซิเดนซ์แต่ละหลังจะเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้เห็นทั้งวิวทะเล ต้นไม้ใหญ่ที่สมบูรณ์ สัมผัสกับบรรยากาศแบบซีวิว และสกายวิว ได้แรงบันดาลใจมาจากการออกแบบ Baba Nest ภายในโครงการศรีพันวา ที่มีชื่อเสียงดังไกลระดับโลก มาย่อส่วนให้เรสซิเดนซ์ทั้ง 4 หลัง มี Baba Nest ส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำ ให้สามารถขึ้นมาเทควิวที่สวยงาม ชมพระทิตย์ตก นอกจากนี้การออกแบบพื้นที่ใช้สอยยังถูกออกแบบให้พื้นที่ภายนอกและภายในเชื่อมต่อเป็นพื้นที่เดียวกัน ให้บรรยากาศของธรรมชาติ ท้องฟ้า ทะเล พื้นที่สีเขียว ให้เราได้อยู่กับธรรมชาติตลอดเวลา

The Sky Series นับว่าเป็นสัญลักษณ์ความเป็นเวิลด์คลาสลักชัวรี่วิลล่า ที่จะเป็นแลนด์มาร์คที่โดดเด่น และสร้างความภาคภูมิใจในการครอบครอง โดย The Sky Series เป็นเรสซิเดนซ์ 3 ชั้น 5 ห้องนอน มีจำนวนเพียง 4 หลังสุดท้าย ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 1,200 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 250 ล้านบาท จะเริ่มก่อสร้างในช่วงเดือนมิถุนายน 2567 สำหรับพื้นที่ส่วนกลางลูกบ้านจะได้รับบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากโรงแรมที่ขึ้นชื่อระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร, รูฟท็อปบาร์, สปา ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเรสซิเดนซ์ 4 หลัง ของโครงการศรีพันวา พิเศษ...ช่วงเปิดตัวตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม 2567 ในราคา 220 ล้านบาท พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ สมาชิก Thailand Privilege, ฟรีวีซ่าสูงสุด 10 ปี, ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี และรับแพคเก็จเข้าพัก Luxury Pool Villa โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต 15 คืน* โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร.+66 76 371 000